GODLIKE Luna Online จัดเต็ม อัปเดตใหม่พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบ 4 สิงหาคมนี้ !!
03 สิงหาคม 2563 17:55 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

 

GODLIKE Luna Online จัดเต็ม อัปเดตใหม่พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบ 4 สิงหาคมนี้ !!

 LN2027_1_1140x750

 

เตรียมพร้อมออกผจญภัยไปกับเกม GODLIKE Luna Online ที่จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 4 สิงหาคม 2563 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ที่สำคัญไม่ต้องโหลดเกมใหม่ ก็เข้าเล่นต่อกันได้เลย ซึ่งในช่วงให้บริการเต็มรูปแบบนี้ จะอัปเดตพร้อมกับแพทช์ใหม่ล่าสุด ที่มีการปรับปรุงและปรับบาลานซ์ระบบต่างๆ มากมาย ซึ่งบอกเลยว่าจะต้องถูกใจผู้เล่นทุกคนอย่างแน่นอน

 

- สมัคร GODLIKE ID : https://f.ls/LunaRegister

- ดาวน์โหลดเกม : https://f.ls/LunaDownload

 

 

โดยรายละเอียดการอัปเดตระบบต่างๆ ของแพทช์วันที่ 4 สิงหาคม 2563 มีดังนี้

 

Luna-20200727-02

- ปรับลดค่าสเตตัสของ Monster ทั่วไปลง 20%

- ปรับลดค่า Mana ที่ต้องใช้สำหรับทุกสกิลลง 20%

- ปรับลด Cooldown ของสกิลหลายๆ สกิลลงเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน

- เพิ่มระยะเวลาติดสถานะของสกิลประเภท Damage Over Time เช่น เผาไหม้, พิษ, เลือดออก

- ปรับวิธีการได้รับแต้ม Family ให้ได้รับจากการจัดการมอนสเตอร์บน Field ทุกตัว ที่ไม่ติดโทษ EXP (+-15 Lv จากตัวละคร ) จะได้รับ Exp Family 1 หน่วย

- เพิ่มของรางวัลของ Field Boss ให้คุ้มค่ามากขึ้น

- เพิ่มไอเทม ใบสั่งอัปเกรด และ หินอัปเกรด ประเภทต่างๆ ให้ได้รับมากขึ้นจากดันเจี้ยนรายวันและรายสัปดาห์

 

นอกจากนั้น ในส่วนของรายละเอียดสกิลต่างๆ ภายในเกม GODLIKE Luna Online ทางทีมงานได้มีการปรับปรุงสกิลต่างๆ ดังนี้

 

 

 

การปรับรายละเอียดสกิลใหม่ (อัปเดต 4 สิงหาคม 2563)

สกิลสายอาชีพ Fighter

- Double Attack : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Bleeding จาก 3 -> 7 วินาที

- Doom Burst : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะสะท้อนจาก 5 -> 8 วินาที

- Shield Barrier : เพิ่มระยะเวลาจาก 5 -> 8 วินาที

- Invulnerable : เพิ่มระยะเวลาต่อ Lv Skill ให้มากขึ้น

- Attract : แก้ไข้ให้สถานะลดพลังป้องกันเป็น 3 วินาทีและ ลด Cooldown ที่ใช้จากเดิม 15 -> 5 วินาที

- Attract Circle :  ลด Cooldown ที่ใช้จากเดิม 150 -> 20 วินาที

- Bleeding Blow :  เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Bleeding จาก 3 -> 7 วินาที

- Earth Wave : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Slow  จาก 1.5 -> 4 วินาที

- Flame Smash : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Burn จาก 3 -> 7 วินาที

- Earthquake : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Stun 1 -> 3 วินาที

- Berserker : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Berserk จาก 5 -> 8 วินาที

- Kneeling Shot : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Slow จาก 2.5 -> 5 วินาที

- Bayonet Strike : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Bleeding จาก 3 -> 7 วินาที

- Blazing Body : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Burn จาก 3 -> 7 วินาที

- Battle Shout : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะลดพลังป้องกันจาก 4.5 -> 10 วินาที

- Battle Cry : แก้ไขสถานะลดพลังป้องกันเป็น 8 วินาที และลด Cooldown ที่ใช้จากเดิม 60 -> 20 วินาที

- Holy Stroke : เพิ่มโอกาสติดสถานะ Stun จาก 5% -> 20%

- Saint’s Shackle : เพิ่มโอกาสติดสถานะลดพลังป้องกันเวทย์จาก 30% – > 50%

- Protection Aura : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะเพิ่มพลังป้องกันตามระดับเลเวล

- Rune Cry : ลด Cooldown ที่ใช้จากเดิม 50 -> 20 วินาที

- Fearful Massacre : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Bleeding จาก 4.5 -> 10 วินาที

- Thunder of Death : เพิ่มอัตราติด Stun ตามระดับเลเวลสกิล

 

สกิลสายอาชีพ Rogue

- Piercing Arrow : แก้ไขโอกาสติดสถานะลดการโจมตีกายภาพ และ เวทย์ จากเดิม 15% -> 30%

- Hamstring : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะลดค่าความเร็วในการเคลื่อนที่ของเป้าหมายลงจากเดิม 1.6 -> 4.5 วินาที

- Bow Crash : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะสตันจาก 0.5 วินาที -> 2 วินาที

- Fire Arrow : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะลดความเร็วเคลื่อนที่จากเดิม 3 วินาที -> 7 วินาที

- Rapid Slashing : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะของเดิมเสียเลือดจากเดิม 3 วินาที -> 7 วินาที

- Fatal Blast :  แก้ไขโอกาสติดสถานะลดพลังป้องกันกายภาพ , พลังป้องกันเวทย์จากเดิม 10% -> 40%

- Catch Pounding : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะทำให้เป้าหมายมึนงงจากเดิมเพิ่มตามขั้นสกิล -> 2.5 วินาที

- Wind Breaking :  แก้ไขระยะเวลาติดสถานะทำให้ศัตรูเสียเลือดจากเดิม 3 วินาที -> 7 วินาที

- Point Blank Shot : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะสตันจากเดิมเพิ่มตามขั้นสกิล -> 2.5 วินาที

- Flash Fire : แก้ไขโอกาสติดสถานะทำให้ศัตรูไม่สามารถเคลื่อนไหวได้จากเดิม 5% -> 25%

- Hunter Smoke : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะความเร็วในการเคลื่อนที่ ของเป้าหมายในระยะ 10.0m ด้วย 50.0% และลด ความแม่นยำ ลง 0.4% ในอัตรา 50% ถ้าเป้าหมายติด พิษ โดยมีโอกาส 50% จากเดิม 3 วินาที -> 7 วินาที

- Kneeling Fire : เปลี่ยนระยะเวลาติดสถานะและ Cooldown จากเดิม Cooldown เดิม 50 วินาที, เวลาติดสถานนะเดิม : 3 วินาที -> Cooldown ที่เปลี่ยน 25 วินาที, เวลาติดสถานนะที่เปลี่ยน : 5 วินาที

- Illusion Attack : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะสตันจากเดิมเพิ่มตามขั้นสกิล -> 2 วินาที

- Deter Up : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะลดความเร็วในการเคลื่อนที่ศัตรูที่ถูกเคลื่อนย้ายจากเดิม 1 -> 4 วินาที

- Sand Spray : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะลดค่าความแม่นยำจากเดิม 2 -> 4 วินาที

- Ice Illusion : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะลดความเร็วในการเคลื่อนที่จากเดิม 2 -> 6 วินาที

- Whispering Wind : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะโอกาสคริติคอลให้กับตัวเองและสมาชิกในปาร์ตี้จากเดิม 5 วินาที -> 12.5 วินาที

- Whispering Fire : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะเพิ่มความเสียหายคริติคอลให้กับสมาชิกในปาร์ตี้จากเดิม 5 วินาที -> 10 วินาที

- Whispering Stream : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ให้กับสมาชิกในปาร์ตี้จากเดิม 5 วินาที -> 12 วินาที

- Whispering Evasion : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะเพิ่มอัตราหลบหลีกของสมาชิกในปาร์ตี้จากเดิม 5 วินาที -> 11วินาที

 

สกิลสายอาชีพ Mage

- Wind Anchor : เแก้ไขระยะเวลาและเปอร์เซ็นในการติดสถานะความเร็วโจมตีจะลดลง จากเดิม สถานะเดิม: 10% , เวลาติดสกิลเดิม: 3 วินาที -> เปอร์เซ็นที่จะเปลี่ยน: 30%, เปลี่ยนเวลาติดสกิล: 3 วินาที

- Ice Arrow : แก้ไขระยะเวลาสถานะความเร็วในการเคลื่อนที่ลดน้อยลง จากเดิม 1.6 วินาที -> 4 วินาที

- Wind Spike : แก้ไขระยะเวลาและเปอร์เซ็นในการติดสถานะลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของศัตรูลงจากเดิม 10%, เวลาติดสถานะเดิม: 1 วินาที -> 30%, เวลาติดสถานะเดิม: 3 วินาที

- Fire Blast : แก้ไขระยะเวลาและเปอร์เซ็นในการโจมตีศัตรูที่อยู่ในวงรอบรัศมีด้วยพลังไฟ และสร้างดาเมจไฟ จากเดิม 5%, เวลาติดสถานะเดิม: 3 วินาที -> 50%, เวลาติดสถานะเดิม: 7 วินาที

- Holy Spike : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะลดความเร็วในการโจมตี ของศัตรู จากเดิม 3 วินาที -> 4.5 วินาที

- Concentration : ลดค่าพลังป้องกันกายภาพ แต่จะเพิ่ม พลังโจมตีเวทย์ จากเดิม 5 วินาที -> 10 วินาที

- Diabolic Touch : ลดพลังป้องกันเวทย์ของเป้าหมาย  จากเดิม 3 วินาที -> 8 วินาที

- Burning Fire : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะที่ศัตรูจะถูกดาเมจไฟ จากเดิม 3 วินาที -> 7 วินาที

- Pin Point : แก้ไขระยะเวลาโอกาสคริติคอล ของสมาชิกในปาร์ตี้ขึ้นจากเดิม 5 วินาที -> 15 วินาที

- Kiss of Death :แก้ไขระยะเวลาเพิ่มความเสียหายคริติคอล ของสมาชิกในปาร์ตี้ขึ้นจากเดิม 5 วินาที -> 15 วินาที

- Envenom : แก้ไขระยะเวลาติดพิษ จากเดิม 2 วินาที -> 5 วินาที

- Fire Pillar : แก้ไขระยะเวลาสร้างความเสียหายและเปอร์เซ็นในการติดสถานะ จากเดิม 30%, เวลาติดสถานะเดิม: 3 วินาที -> 100%, เวลาติดสถานะเดิม: 7 วินาที

- Cirde of Blunt : ระยะเวลาความแม่นยำของเป้าหมายลดลง จากเดิม 2.5 วินาที -> 8 วินาที

- Circle of Lax : ระยะเวลาอัตราหลบหลีกของเป้าหมายลดลง จากเดิม 2.5 วินาที -> 8 วินาที

- Tranquillity : ทำให้ศัตรูหลับในช่วงเวลาจากเดิม -> ตามระดับเลเวลสกิล

- Venom Cloud : แก้ไขระยะเวลาติดพิษ ลดความเร็วในการเคลื่้อนที่ และความเร็วในการโจมตีลง จากเดิม 5 วินาที -> 10 วินาที

 

ทั้งนี้ ในการเปิดให้บริการเต็มรูปแบบของเกม GODLIKE Luna Online ทางทีมงานจะมีการรีเซ็ตข้อมูลตัวละครภายในเกมจากช่วงทดสอบ Beta Test 2 เพื่อเตรียมความพร้อมระบบเกม สำหรับให้เพื่อนๆ ทุกท่าน กลับมาร่วมผจญภัยครั้งใหม่ในช่วงเปิดให้บริการเต็มรูปแบบไปพร้อมกันในวันที่ 4 สิงหาคม 2563 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

 

 

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/LunaGroup

Fanpage : https://f.ls/GODLIKELunaOnline

Website : https://f.ls/LunaWeb

 Luna-20200727-03 Luna-20200727-04 Luna-20200727-05 Luna-20200727-06 Luna-20200727-07