Kamen Rider Battride War : Genesis [ข่าวเกมส์/สกรีนช๊อต]
03 พฤศจิกายน 2558 15:21 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

Kamen Rider Battride War Genesis (1)

Kamen Rider Battride War : Genesis
ประเภท : Action / Hack & Slash
เครื่อง : PS4 / PS3 /PSVita
วันวางจำหน่าย : 25 กุมภาพันธ์ 2016
พัฒนา และ จำหน่ายโดย : Eighting / Bandai Namco

 

Kamen Rider Battride War Genesis (2)

 

 

 

…พวกเขาคือ “เหล่านักซิ่งสวมหน้ากาก” หรือ “Kamen Rider” ที่ยังออกหากินด้วยการหลอกขายของเล่น… เอ้ย! “ปราบเหล่าวายร้าย ด้วยอาวุธ และท่าที่ทรงพลัง” ที่จอทีวีทุกเช้าวันอาทิตย์ 8 โมงเช้าในญี่ปุ่นนั่นเองครับ
และนี่นับเป็นครั้งที่ 3 อย่างเป็นทางการของเกม “ไอ้มดแดงไล่กระทืบกีกี้รวมพลังเฉพาะกิจ” ลูกเบ๊ปลายแถว ยันนายพลระดับบอสแบบ “1 ต่อ 100” สไตล์ Dynasty Warrior กับเกมที่มีชื่อว่า “Kamen Rider Battride War : Genesis”

 

 

 

เกมนี้คือ!?
“Kamen Rider Battride War : Genesis” เป็นเกมภาคใหม่ของเกมซีรี่ย์ Battride War สำหรับเครื่อง PS4 PS3 และ PSVita ที่ทางบ. Bandai Namco และทาง Eighting ได้สร้างเป็นแนว “ลุยแหลก แหกด่านกีกี้” ก็ลองนึกถึง Dynasty Warriors เอาละกันครับ แค่เปลี่ยนจากเหล่ายอดขุนพลจากวรรณกรรมจีนเรื่อง “สามก๊ก” มาเป็น “ไอ้มดแดง” ออกมาสู้กับลิ่วล้อองค์กรร้ายสารพัด ที่ขนกันมานับพันๆตัวแทนนั่นเองครับ

Kamen Rider Battride War Genesis (3)Kamen Rider Battride War Genesis (4)

เหล่าไรเดอร์ที่เริ่มหายตัวไป เพราะกาลเวลาที่ผิดเพี้ยนด้วยน้ำมือของเหล่าร้ายที่รวมพลังกันไปแก้ไขอดีต

 

เนื้อหาในภาคนี้ จะกล่าวถึงช่วงเวลาที่เหล่าวายร้ายได้รวมตัวกันครั้งใหญ่เพื่อทำการ “ย้อนเวลา” และได้ทำให้กาลเวลาผิดเพี้ยนไปจากเดิม เหล่าไรเดอร์ล้วนถูกแปรสภาพกลายเป็นการ์ดที่ถูกผนึก เหลือเพียงแค่ “มาสก์ไรเดอร์ เดนโอ” และ “มาสก์ไรเดอร์ โกสท์” สองไรเดอร์ที่ “ไม่ได้รับผลกระทบกาลเวลา” เนื่องจากเดนโอ นั่งรถไฟกาลเวลาจนตัวตนจริงๆเริ่มหายจากช่วงเวลาไปนานแล้ว ส่วนไรเดอร์โกสท์ เป็นคนที่ถูกปีศาจฆ่าตายไปแล้วตั้งแต่แรกนั่นเอง

พวกเขาทั้งสอง ต้องออกท่องกาลเวลา เพื่อกลับไปแก้ไขอดีตของเหล่าไรเดอร์ที่ถูกเปลี่ยน และรวบรวมพลพรรคไรเดอร์เพื่อจัดการกับผู้ที่อยู่เบื้องหลังตัวจริงให้ได้!

Kamen Rider Battride War Genesis (5)

“คาเมนไรเดอร์ โกสท์” เป็นไรเดอร์ที่ “ตายไปแล้ว” ก็ต้องกลับมาต่อสู้เพื่อตามหาเหล่าไรเดอร์ในช่วงเวลาต่างๆ

 

 

 

Gameplay
เกมนี้ก็มาแนวๆมั่วซั่ว (Musou) น่ะแหละครับ มีภารกิจกำหนดมาแบบหลวมๆ และเล่นๆไป ก็จะมีภารกิจยิบย่อย (ออกแนวทาง Challenge)มากกว่าครับ ซึ่งมีไว้ปลดล๊อกตัวละคร ภาพใหม่ๆ รวมไปถึงค่าประสปการณ์ เพื่อไว้อัพเกรดไรเดอร์ของเราด้วย (เหมือนภาคที่แล้วเป๊ะ!)

Kamen Rider Battride War Genesis (6) Kamen Rider Battride War Genesis (7)

จุดสังเกตุในภาคนี้ คือ “จำนวนศัตรูที่มีมากขึ้นอย่างมหาศาล” เพราะเป็นเกมที่พัฒนาลงให้ PS4 ที่มี CPU ที่สามารถรัน AI โง่ๆนับร้อยในฉากเดียวได้อย่างลื่นไหล

 

Kamen Rider Battride War Genesis (8)

“หมัดคลื่นไฟฟ้า” ของ “คาเมนไรเดอร์สตรองเกอร์” ที่ทรงอานุภาพ ก็มีให้เห็นในเกม

 

Kamen Rider Battride War Genesis (9)

ถุงมือ “Cool Heat Hand” หนึ่งในถุงมือวิเศษของ “คาเมนไรเดอร์ ซุปเปอร์ วัน” ขวัญใจเด็กๆยุค 80

 

Kamen Rider Battride War Genesis (10) Kamen Rider Battride War Genesis (11)

“คาเมนไรเดอร์ ไดรฟ์” นายตำรวจหนุ่มผู้ไขคดีปริศนามามากมาย และ รกเก๋ง “ไทรโดรอน” รถตำรวจความเร็วสูง ที่ต้องรับมือกับวายร้ายนับร้อยในเกมภาคนี้

 

ในส่วนของการเล่นเกมนี้ในภาคแรกและภาค2 ที่แอดมินเคยเล่น ก็บอกได้เลยว่า… “แรกๆรู้สึกอู้หู สนุกจัง” แต่พอเริ่มจับทางเป้าหมายของการเล่นอย่างจริงๆจังๆ รวมไปถึงการปลดล๊อกสิ่งของ ร่างใหม่ ฉากใหม่ และเล่นไปซักพัก จะรู้สึก “ง่วง” อย่างเห็นได้ชัด เพราะด่านซ้ำๆ และลูกเล่นไม่เยอะอย่างที่คิด ก็หวังว่าภาคนี้คงจะได้รับการปรับปรุงต่อไปครับ เห็นว่าขนเหล่าไรเดอร์มาทั้งซีรี่ยส์เลย!

Kamen Rider Battride War Genesis (12) Kamen Rider Battride War Genesis (13)

ไรเดอร์รุ่นพ่อ V1 และ ไรเดอร์รุ่นหลาน “คาเมนไรเดอร์ โกสท์” ที่บุกเข้ารังของพวกองค์กรช๊อคเกอร์ เพื่อเปลี่ยนประวัตศาสตร์!

 

Kamen Rider Battride War Genesis (14)

“คาเมนไรเดอร์ ไฟซ์” ผู้ต่อสู้กับอมนุษย์ “ออลเฟน๊อกซ์” มาอย่างยากลำบาก คราวนี้เขาต้องรับมือกับกองทัพ “ไรโอทรูปเปอร์” ของบ.สมาร์ทเบรนได้ยังไง?

 

Kamen Rider Battride War Genesis (15)

“คาเมนไรเดอร์ ริวคิ” กับร่าง “Survive” และมังกร “แดรกเรดเดอร์” ที่ต่อสู้เพื่อหยุดสงครามไรเดอร์ใน Mirror World แต่ก็ถูกแทรกแซงโดยบุคคลลึกลับ!?

 

Kamen Rider Battride War Genesis (16)

หรือเรื่องทั้งหมด เป็นฝีมือของ โคตรอภิมหาวายร้าย “ชาโดว์มูน” กันแน่!?

 

Kamen Rider Battride War Genesis (17)

รายชื่อของเหล่าไรเดอร์ “บางส่วน” ที่เข้ามาร่วมวงในสงครามครั้งนี้ และอาจจะมีออกมาอีกในอนาคต เพราะเกมยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา

 

Kamen Rider Battride War Genesis (18) Kamen Rider Battride War Genesis (19)

ปกแผ่นธรรมดา และ ปกลายไฟ ที่มี OST เพลงเปิดมาให้เลย

 

Kamen Rider Battride War Genesis (1)

เกม Kamen Rider Battride War : Genesis กำหนดลงเครื่อง PS3 PS4 PSVita ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ครับ โดยตัวเกมออกมา 2 แบบ ได้แก่แบบปกติ และแบบ OST ของเพลงเปิดในเรื่อง แน่นอนว่า “แพงกว่าปกติ” เพราะค่าลิขสิทธิ์เพลงนี่ละครับ!

 

 

แอดมิน Ak47

 

 

Trailer