Monsters: Dark Continent [เรื่องย่อ/ตัวอย่างหนัง]
25 พฤษภาคม 2558 11:37 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

Monsters-Dark-Continent-(1)

 

ชื่อภาษาอังกฤษ  :  Monsters: Dark Continent

ชื่อภาษาไทย  :  สงครามฝูงเขมือบโลก

ประเภท  :  ภาพยนตร์

แนว : ชีวิต / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ
ความยาว : 119 นาที
กำหนดฉาย : 18 มิถุนายน 2015
ผู้กำกับ : ทอม กรีน
นักแสดง : โจเซฟ เดมป์ , จอห์นนี่ แฮร์ริส , โซเฟีย โบเทล่า , แซม คีลีย์ , นิโคลัส พินน็อค , ปาร์คเกอร์ ซอว์เยอร์ และ ไคย์ล โซลเลอร์
ค่ายภาพยนตร์ : Between The Eyes, Vertigo Films, International Traders

 

 

มาอีกแล้วจ้า!! สำหรับหนังใหม่ที่ไม่สดกับภาพยนตร์แนวไซไฟภาคต่อของ Monsters ในปี 2010 ที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดอสูรกายยั้วเยี้ย ซึ่งได้รับการการันตรีระดับคะแนนจากเว็บไซต์ IMDb ถึง 4.4/10 !! (แซวเล่นหน่า~) ซึ่งแน่นอนว่าจากการที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ต่างประเทศมาตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2014 จึงอาจมีหลายคนได้มีโอกาสดูมากันบ้างแล้ว หลังจากถูกฉายมาก่อนหน้านี้นั่นเอง แค่เห็นโพสเตอร์ก็อาจจะพอเดาทางกันได้ แต่ตัวหนังจะดูเป็นไปตามระดับคะแนนที่ได้จริงหรือไม่!!? งั้นมาดูเรื่องย่อกันก่อนแล้วกัน!!

 

Monsters-Dark-Continent-(2)

 

 

เรื่องย่อ

 

เรื่องราวสืบเนื่องต่อจากในภาคแรกราว 10 ปี เมื่อตะวันออกกลางได้มีการเพิ่มจำนวนของสัตว์ประหลาดอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ โนอาห์ นายทหารอเมริกันที่ถูกส่งตัวไปปฏิบัติภารกิจ ณ ดินแดนร้อนระอุและแห้งแล้งแห่งนั้น พร้อมกองทหารเล็กๆ เพื่อนของเขา ที่ต่างมุ่งมั่นในการจะกำจัดเหล่าสัตว์ประหลาดให้เหลือแต่ซาก

 

Monsters-Dark-Continent-(16)

 

ณ ดินแดนตะวันออกกลางท่ามกลางทะเลทรายและความแห้งแล้งที่ทุกคนต้องเผชิญ การคุกคามของเหล่าสัตว์ประหลาดยังคงดำเนินต่อไป หลังการตกของดาวเทียมปริศนา โนอาร์ต้องรับหน้าที่สำคัญในการต้องเข้าช่วยเหลือทหารนายหนึ่งออกจากอาณาเขตของเหล่าสัตว์ประหลาด ซึ่ง ณ สถานที่แห่งนั้นนอกจากจะต้องเผชิญกับสัตว์ประหลาดหลากหลายขนาดแล้ว ยังอยู่ท่ามกลางการต่อสู้อย่างดุเดือดจากการจู่โจมของฝูงบินจากกองทัพ  แน่นอนว่ามียานพาหนะที่ใช้ในการโจมตีมากมายจำต้องเหลือแต่ซาก ณ สมรภูมิรบที่เหมือนสุสานแห่งนั้น

 

Monsters-Dark-Continent-(13)Monsters-Dark-Continent-(7)Monsters-Dark-Continent-(5)

 

การเข้าสู่เขตแดนของเหล่าสัตว์ประหลาดว่าอันตรายแล้ว แต่การต้องเอาชีวิตออกมายิ่งเป็นสิ่งที่ท้าทายยิ่งกว่า โชคยังดีที่พวกเขาได้รับการช่วยเหลือจากเด็กสาวท้องถิ่นที่อาสาเป็นผู้นำทางให้ทั้งหมดสามารถเอาชีวิตรอดออกมาได้อย่างหวุดหวิด

 

Monsters-Dark-Continent-(12)Monsters-Dark-Continent-(10)

 

แต่แล้ว… หลังจากเอาชีวิตรอดออกมาจากฝูงสัตว์ประหลาดหนวดยั้วเยี้ย พวกเขากลับค้นพบว่า “เอเลี่ยน” ไม่ใช่สิ่งน่ากลัวที่สุดอีกตัวไป เมื่อการจราจลยังไม่สิ้นสุด เรื่องราวจะมีการหักมุมอย่างไรหรือไม่? อะไรคือสิ่งที่น่ากลัวและอันตรายยิ่งกว่าเหล่าอสูรกายตรงหน้า? รอติดตามชมภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้กันได้ 18 มิถุนายน 2015 นี้ ในโรงภาพยนตร์.

 

ตัวอย่างภาพยนตร์

 

 

ข้อมูลเพิ่มเติมจาก majorcineplex.com IMDb 

By : Admin@no_สวยสึดๆ