สะเทือนงาน Thailand Game Show … Riot Games ส่ง ‘Golden Spatula’ เปิดตัวต่อหน้าคอเกมชาวไทยเกือบ 2 แสนคน!
24 ตุลาคม 2567 15:53 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

Golden Spatula at TGS34
Riot Games ส่ง ‘Golden Spatula’ เกมวางแผนกลยุทธ์แบบต่อสู้อัตโนมัติบนมือถือของแชมป์เปี้ยน League of Legends ประเดิมเปิดตัวต่อหน้าคอเกมชาวไทยเกือบ 2 แสนคน!

สั่นสะเทือนงาน Thailand Game Show

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ทาง goldenspatula.com 

Golden Spatula at TGS4

สร้างสีสันให้สุดยอดงานเกมของประเทศไทยอย่าง Thailand Game Show ครั้งที่ผ่านมาได้อย่างคึกคักกับการเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการของเกม Golden Spatula อีกหนึ่งสุดยอดเกมวางแผนกลยุทธ์แบบต่อสู้อัตโนมัติบนมือถือจาก Riot Games ที่ดึงดูดความสนใจให้คอเกมชาวไทยที่มาร่วมงานเกือบ 200,000 คน ต้องจับตามองกับเกมนี้!

 

Golden Spatula at TGS38 Golden Spatula at TGS21 Golden Spatula at TGS28 Golden Spatula at TGS37

นอกจากจะได้เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวเกม Golden Spatula เป็นครั้งแรกแล้ว คอเกมชาวไทยยังได้ร่วมสัมผัสกับความสนุกของ Golden Spatula พร้อมๆ กับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์กว่า 20 ชีวิต อาทิ กายหงิด, Pang3pong ใจร้าว ฯลฯ ดื่มด่ำประสบการณ์ของเกมเพลย์สุดมันกับบรรดาแชมเปี้ยน League of Legends ที่มีให้เลือกกว่า 60 ตัว บน UI ที่สวยงามที่สุดเกมหนึ่ง ที่สำคัญนี่คือการเปิดให้ลองเล่นก่อนใครในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Golden Spatula at TGS14 Golden Spatula at TGS18 Golden Spatula at TGS25

ไม่เพียงแค่ความสนุกของเกมเท่านั้น ที่บูธ Golden Spatula ในงาน TGS ยังมีกิจกรรมมากมายให้เกมเมอร์ชาวไทยได้เพลิดเพลินไปกับเกมต่างๆ เช่น เกม D-Card ที่ผู้เล่นสี่คนจะต้องแข่งขันกันเพื่อชิงการ์ด Ahri 5 ดาวให้เร็วที่สุด ผู้ที่รวบรวมและอัปดาว Ahri ได้มากที่สุดจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ รวมไปถึงบูธถ่ายรูปที่ให้ผู้เล่นได้เก็บโมเมนต์บนภาพถ่าย ซึ่งมีกรอบการ์ดราคา 5 ทอง ทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนเป็นแชมเปี้ยนราคา 5 ทองใน Golden Spatula เลยทีเดียว

 

ปิดท้ายด้วยการลุ้นเปิดไข่กาชาปองในบูธของ Golden Spatula ที่มีของรางวัลให้ลุ้นมากมาย รวมถึงแรร์ไอเท็มอย่างตะหลิวทองคำที่หลายๆ คนตามล่ากันจนกลายเป็นหนึ่งในไอเทมสุดไวรัลบนโซเชียลมีเดียของงานนี้ก็ว่าได้

 

AD_4nXc_-MzXhRNCI_5TCr-a40q2yKLP

สำหรับเกม Golden Spatula คือเกมที่ผู้เล่นต้องเฟ้นหาแชมเปี้ยนจากเกม League of Legends จากกลุ่มแบบสุ่มเพื่อสร้างทีมสุดปัง ซึ่งพวกเขาจะเพิ่มพลังให้ทีมได้โดยการอัปเลเวลของแชมเปี้ยนใส่ไอเทมต่างๆ รวมถึงตะหลิวทองคำหรือ Golden Spatula อันทรงพลังด้วย

 

AD_4nXfUZ2L_HMR3PDb78Kywr0Gmf--G

ส่วนใครจะเป็นผู้ชนะ ผู้เล่นแปดคนจะต้องสร้างทีมของตัวเองจากแชมป์เปี้ยนของเกม League of Legends ที่มีให้เลือกมากกว่า 60 ตัว เพื่อต่อสู้กันแบบตัวต่อตัวอย่างต่อเนื่องจนกว่าจะเป็นผู้เหลือรอดคนสุดท้าย โดยพวกเขาจะต้องทำการรีเฟรชร้านค้าเพื่อค้นหาแชมเปี้ยนที่ตรงกับกลยุทธ์ของพวกเขาก่อนจะเสริมพลังด้วยไอเท็มสุดเจ๋งมากมาย 

AD_4nXeOjz2SYeobNOsT0wzmhI-QoXsq

โดยมีเคล็ด (ไม่) ลับอยู่ที่การอัปเลเวลและการวางกลยุทธ์ ถ้าอัปเลเวลทีมถูกเวลา อัปเกรดฮีโร่เป็น 3 ดาว การเลือกรูนเสริมพลังให้กับทีมในรอบต่างๆ การเปิดใช้งานซินเนอร์จี้หรือการที่มีแชมเปี้ยนที่มีคุณสมบัติแบบเดียวกันเพื่อเสริมความแข็งแกร่ง หรือการผสมไอเท็มต่างๆ ที่ทรงพลังและสวมใส่ให้กับแชมป์เปี้ยน โอกาสคว้าชัยก็ยิ่งมีมากขึ้นทันที ศึกษาวิธีการเล่นเพิ่มเติมได้เลย ที่นี่

 

แต่กุญแจดอกสำคัญของชัยชนะไม่ได้มีสูตรสำเร็จ เพราะเกม Golden Spatula มีความยืดหยุ่นมาก ผู้เล่นจัดทีมได้มากกว่า 100 ทีม และยังทดลองทีมต่างๆ ได้ตามสถานการณ์ตรงหน้าของแต่ละแมตช์

นอกจากนี้ Golden Spatula ยังมีจุดเด่นที่น่าสนใจอีกหลายประการ ดังนี้

 

AD_4nXfyHwoKUGaQKimaLnxu3p7D_BF5

คำแนะนำการจัดทีมแบบทันที: ในเกม ผู้เล่นจะรับคำแนะนำในการจัดทีมได้ทันที ซึ่งจะแสดงแชมเปี้ยนหลายตัวเพื่อสร้างทีมที่แข็งแกร่ง โดยการทำตามคำแนะนำ แม้แต่มือใหม่ก็สร้างทีมของตนเองและสนุกกับเกมได้

 

UI ที่เรียบง่าย สวยงามและรวดเร็ว: Golden Spatula มี UI ที่ออกแบบมาสำหรับมือถือโดยเฉพาะ แทนที่จะเป็น UI ที่ออกแบบสำหรับ PC อินเทอร์เฟซที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้และการใช้งานที่ราบรื่นทำให้ประสบการณ์การเล่นเกมทั้งง่ายและรวดเร็ว

 

ชวนเพื่อนเล่นได้ในคลิกเดียว: เมื่อผู้เล่นต้องการเล่นกับเพื่อน ก็สามารถส่งคำเชิญที่รวดเร็วเพื่อให้เพื่อนเข้าร่วมทีมได้ทันที

 

แชทแบบเรียลไทม์: ระหว่างเกม ผู้เล่นจะสนทนาแบบเรียลไทม์กับเพื่อนๆ และเพลิดเพลินกับประสบการณ์การเล่นเกมร่วมกันได้

ด้วยเกมเพลย์สุดมันและ UI อันยอดเยี่ยมนี้ ทำให้เกม Golden Spatula มียอดดาวน์โหลดแล้วมากกว่า 100 ล้านครั้งทั่วโลก โดยผู้เล่นในประเทศไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย สามารถลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อเตรียมดาวน์โหลด Close Beta ได้แล้วตอนนี้ทาง https://goldenspatula.com 

AD_4nXfAbbfA21dHW3BDC0CVCRJYVUqJ

###

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Spatula และ TFT Mobile

Golden Spatula, Teamfight Tactics, และ Teamfight Tactics Mobile เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่เราเรียกว่า ‘TFT Franchise’ แม้ว่า Golden Spatula และ TFT Mobile จะมีการเล่นเกมพื้นฐานที่เหมือนกัน แต่ทั้งสองเกมเป็นเกมที่แยกกันโดยสิ้นเชิง 

 

Golden Spatula เผยแพร่โดย Riot Games โดยได้รับการสนับสนุนจาก Tencent และเป็นเกมที่สร้างขึ้นเฉพาะสำหรับมือถือ ในขณะที่ TFT Mobile เป็นตัวเลือกบนมือถือสำหรับผู้เล่น TFT PC ที่เน้นการแข่งขันระดับสูง ทั้ง Golden Spatula และ TFT Mobile มีระบบการเล่น โหมดเกม และไอเทมเครื่องประดับเฉพาะตัว และจะได้รับการสนับสนุนควบคู่กันไป

  •