BEYBLADE X : BX38 Crimson Garuda 4-70 TP [สั่งซื้อ / เบย์เบลด / ของแท้ / ราคา / วันวางขาย]
16 ตุลาคม 2567 15:28 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

BEYBLADE X  BX38 Crimson Garuda 4-70 TP (1)

BEYBLADE X : BX38 Crimson Garuda 4-70 TP

Series : BEYBLADE X

Manufacturer :TAKARA TOMY

Price : 1,400 Yen

วางจำหน่าย 2 พฤศจิกายน 2024 (ตามเวลาญี่ปุ่น)

BEYBLADE X  BX38 Crimson Garuda 4-70 TP (2)

            ตื่นเต้นกับเจ้า Samurai Saber กันไปแล้วคราวนี้เราก็มาต่อกันเลยกับเจ้า BX38 Crimson Garuda 4-70 TP Booster ตัวใหม่จาก Series BX นกใหม่สาย Balance ที่จะทำให้เราได้ตื่นเต้นกับลูกเล่นใหม่ ๆ ที่มากับเจ้าตัวนี้กันเลยจ้า

BEYBLADE X  BX38 Crimson Garuda 4-70 TP (3)

            เบลด Crimson Garuda ถูกออกแบบมาให้ด้านบนและด้านล่างมีความ Balance กัน ซึ่งจะช่วยให้เบย์ของเรา สามารถตั้งรับ และโจมตีได้ดียิ่งขึ้น การออกแบบของเบลดออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับลูกเล่นใหม่ของ บิทที่ออกมา กับตัวมันด้วยนั่นเอง

 

BEYBLADE X  BX38 Crimson Garuda 4-70 TP (1)

            ชิ้นต่อมาในส่วนของแรทเชท จะได้รับเป็น 4-70 อย่างที่รู้กันว่าสำหรับแรทเชท 4 ตุ่มนั้นมีประสิทธิภาพในการที่จะทำให้เบย์ของเราหมุนได้อย่างมีเสถียรภาพ มากขึ้น ช่วยให้การเหวี่ยงของตัวเบย์มีสมดุล ซึ่งเหมาะกับการใช้ในเบย์เบลดสาย Balance มาก ๆ และมาพร้อมกับความสูง 7.0 mm ระดับความสูงที่หลาย ๆ คนก็ชอบนำมาใช้เล่นกันนะครับ และที่แน่นอน สีสวยมาก

 

BEYBLADE X  BX38 Crimson Garuda 4-70 TP (2)

            ส่วนสุดท้ายที่หวือหวาน่าสนใจกับบิทใหม่ Trans Point (TP) ที่ส่วนล่างของบิทเป็นเหมือนกับ Point (P) หน้าตาเหมือนกันเลย ซึ่งคาดเดาได้ว่า การชู้ตในรูปแบบต่าง ๆ มีผลต่อการวิ่งของเบย์อย่างมากเหมือนกับ P แน่นอน แต่บิทใหม่นี้ก็มีลูกเล่นใหม่ติดมาด้วย นั่นก็คือการเปลี่ยนโหมด ปรับความสูงของตัวเบย์ ที่เมื่อบิทมีการเปลี่ยนโหมด จากการไต่ Xtreme Line จะเปลี่ยนความสูงของเบย์เพิ่มขึ้นอีก 1.0 mm เรียกได้ว่าเหมือนเราเปลี่ยนการใส่แรทเชทระหว่างการเล่นเลยนะครับ เช่นเราใส่ 4-70 อยู่ ก็เหมือนเปลี่ยนเป็น 4-80 ระหว่างการเล่นเลย และเมื่อเปลี่ยนโหมดกลับมา ความสูงจะลดลง และช่วยเสริมในการป้องกันมากขึ้น บอกได้เลยว่าเป็นลูกเล่นใหม่ที่น่าสนใจมาก ๆ เพราะด้วยแรงเหวี่ยงของตัวเบลด อาจจะทำให้การวิ่ง หรือการโจมตีมีประสิทธิภาพมากขึ้นแน่นอน

 

BEYBLADE X  BX38 Crimson Garuda 4-70 TP (4)

            ท้ายที่สุดคนรักในสาย Balance จะต้องไม่พลาดกับเจ้าตัวนี้แน่นอน BX38 Crimson Garuda
4-70 TP
เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 2 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น ส่วนประเทศไทยก็รอลุ้นกันไป แต่บอกได้เลยว่าเมื่อของเข้า ต้องกำเงินของคุณไว้ให้แน่น ๆ เลยเพราะมีรายจ่ายมารอคุณเป็นหางว่าวแน่นอน เตรียมรับแรงปะทะกันให้ดี ส่วนถ้าจะมีคอมโบอะไรแปลก ๆ ใหม่แนะนำให้เล่นจะมาคุยกันอีกที

 

BEYBLADE X  BX38 Crimson Garuda 4-70 TP (5)

 

ส่วนวันนี้ ขอตัวลาไปก่อนนะครับ แล้วเจอกันใหม่ในตัวต่อไป UX-10 ที่บอกเลยว่า ข้อมูลมีอีกแน่น ๆ มีอะไหล่อีกเพียบที่จะมาแนะนำ

 

++++++++++++++++++++++++++++++

โดยกำหนดการขายสินค้าอย่างเป็นทางการ ข่าวสาร การแข่ง สามารถติดตามได้ผ่านทางแฟนเพจ KcToys Beyblade X และสินค้าจะมีการกระจายไปยังศูนย์การค้าสาขาต่าง ๆ

ส่วนใครสายแข่ง เดี๋ยวเราเจอกัน ตามงาน G3 และ สนามสายใต้ใหม่!!

 

บทความโดย M.D.Devil

 

beyblade-x

 MB เมทัลบริดจ์ มีกลุ่ม เบย์เบลด แล้วนะครับ แวะไปร่วมพูดคุยหาเพื่อนเล่นกันได้ กับ

“เบย์เบลด BeyBladeX พูดคุย แบ่งปันข้อมูล หาเพื่อนร่วมเล่น by Metalbridges”

 https://www.facebook.com/groups/878938780699006

 

 

 #beybladex #kctoysbeybladex #beybladexthailand