Destiny: Rising [iOS / Android]
15 ตุลาคม 2567 01:24 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

 Destiny-Rising_2024_10-14-24_001

Destiny: Rising

ระบบ : iOS / Android

พัฒนาโดย : NetEase Games / Bungie

ทดสอบ CBT : 1 พฤศจิกายน 2024

 Destiny-Rising_2024_10-14-24_002-768x432

NetEase Games ร่วมมือกับ Bungie เปิดตัวเกมใหม่ “Destiny: Rising” เกม RPG บนมือถือแบบเล่นฟรีที่อิงจากจักรวาลเกมออนไลน์ชื่อดัง Destiny โดยจะมีการ ทดสอบ CBT 1 พฤศจิกายน 2024 และ จะเปิดดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ DOWNLOAD  เร็วๆนี้

Destiny: Risingได้รับการพัฒนาและเผยแพร่โดย NetEase Games โดยมี Bungie คอยดูแลและอนุมัติในระหว่างการพัฒนา โดยจะมีทั้งโหมด FPS และ TPS  รวมถึงรองรับจอย PlayStation , Xbox และคอนโทรลเลอร์บลูทูธทุกรูปแบบ

 Destiny-Rising_2024_10-14-24_004-768x432

Ethan Wang รองประธานอาวุโสของ NetEase Games กล่าวในข่าวประชาสัมพันธ์ว่า

“สำหรับ Destiny: Rising ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ Bungie เพื่อมอบประสบการณ์ระดับเกมที่ยิงใหญ่อย่าง Destiny ให้กับอุปกรณ์พกพา… Destiny เป็นแฟรนไชส์ที่น่าทึ่ง ซึ่งมีฐานแฟนคลับที่มีผู้หลงใหลและทุ่มเททั่วโลก ในฐานะแฟนพันธุ์แท้ ของ Destiny เรารู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสนำเสนอเกมยิง RPG ที่เต็มไปด้วยแอคชั่นซึ่งดำเนินเรื่องอยู่ใน จักรวาล ของ Destiny ให้กับเหล่าเกมเมอร์ “

 Destiny-Rising_2024_10-14-24_006

Terry Redfield หัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ของ Bungie กล่าวเสริมว่า

“เป็นเวลากว่าทศวรรษแล้วที่เราได้สร้างจักรวาลแห่งนี้ขึ้น เพื่อเล่าเรื่องราวที่ไม่ซ้ำใคร และเต็มไปด้วยสิ่งมหัศจรรย์มากมาย เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเห็นเกมเมอร์ชาวมือถือได้สัมผัสประสบการณ์จากจักรวาล Destiny เวอร์ชั่นใหม่นี้ จากทีมงานของ NetEase เป็นผู้สร้างสรรค์”

 

Destiny: Rising จะมาในรูปแบบเกมยิง RPG/Sci-Fi บนมือถือที่เล่นได้ฟรี ซึ่งมีตัวละครฮีโร่ และโหมดเกมให้เลือกเล่นมากมาย ซึ่งทั้งหมดตั้งอยู่ในจักรวาลอันกว้างใหญ่ของ Destiny

Destiny-Rising_2024_10-14-24_005

 

Destiny: Risingได้นำเสนอการผจญภัยครั้งใหม่ที่เกิดขึ้นในไทม์ไลน์ Destiny “ที่แยกออกมา”… ผู้เล่นจะสำรวจเรื่องราวในช่วงเวลาหลังยุคมืด ซึ่งความหวังได้เบ่งบานอีกครั้งหลังจากที่อารยธรรมล่มสลาย และเต็มไปด้วยอันตรายหลังจากยุคมืดที่ตามมา ด้วยความช่วยเหลือจากเหล่า Iron Lords ในตำนาน มนุษยชาติได้ปลดปล่อยพันธนาการแห่งความกดขี่และเริ่มรวมตัวกันต่อต้านกองกำลังต่างดาวที่ตั้งใจจะทำลายล้างพวกเขา ท่ามกลางความโกลาหลของยุคแรกเริ่มของ The City กลุ่ม Lightbearers รุ่นใหม่ซึ่งฟื้นคืนชีพขึ้นมาโดยกลุ่มลึกลับที่รู้จักกันในชื่อ Ghosts ได้ออกเดินทางเพื่อฟื้นคืนความยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติและปกป้องอนาคตของมนุษยชาติ 

 Destiny-Rising_2024_10-14-24_003-768x432

 Ghosts เป็นกลุ่มที่มีตัวละครที่หลากหลาย โดยแต่ละตัวมีความสามารถและเรื่องราวที่ไม่เหมือนกัน แต่จะมอบประสบการณ์การเล่นแบบผู้เล่นหลายคนที่ท้าทาย และมีชีวิตชีวาให้กับผู้เล่นทั้งแบบลุยเควสท์เล่นคนเดียว หรือเล่นแบบ Co-Op และเล่นแบบดวลกัน รวมถึงโหมดเกมสุดโปรดที่ผู้เล่น Destiny คุ้นเคย และโหมดใหม่ๆ

 

 

Official Site – www.playdestinyrising.com

Discord - https://discord.gg/destinyrising

Facebook - https://www.facebook.com/PlayDestinyRising

X(Twitter) – https://x.com/_DestinyRising

Instagram – https://www.instagram.com/playdestinyrising

TikTok – https://www.tiktok.com/@playdestinyrising

 

ตัวเกมยังมีหลายอย่างที่ทีมงานกำลังพัฒนา และจะค่อยๆทยอยปล่อยผ่านแพทช์อัพเดทในอนาคต โดยจะเริ่มการทดสอบ CBT ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2024 นี้

 

แอดมิน AK47

 

 

#Destiny  #DestinyRising

#Games  #iOS  #Android

#NetEaseGames  # Bungie