realme 13 Series สายเกมเต็มระบบ!
08 ตุลาคม 2567 14:41 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+
realme 13 Series (1)
 
ส่องสเปกก่อนเปิดตัว “realme 13 Series” 
อัปเกรดประสิทธิภาพ 3 ด้าน แก้อาการเกมเมอร์หัวร้อน
ขึ้นแท่น Gaming Dominator คนใหม่แห่งปี!
 

 

หลังจาก realme (เรียลมี) ประกาศเปิดโฉมสุดเร้าสายเกมของแทร่ “realme 13 Series” ที่มาพร้อมสโลแกน Speed to victory พร้อมเขย่าตลาด Upper-mid Range Phone ด้วยนวัตกรรมเกมมิ่งสุดล้ำ และจอลื่นเต็มสปีดด้วยรีเฟรชเรท 90Hz ตลอดเกม!



แบรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก แอบมาเผยสเปกเพิ่มเติมของ “Gaming Dominator” คนใหม่แห่งปี ก่อนที่เราจะไปสัมผัสตัวจริงกันแบบเต็ม ๆ ในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 17 ตุลาคมนี้!

realme 13 Series (2)

เรียลมีประกาศความเชื่อมั่น “realme 13 Series” ครองตำแหน่งผู้นำด้านเกมมิ่งสมาร์ตโฟนปีนี้แน่นอน ผ่านการอัปเกรดประสิทธิภาพใน 3 ด้านหลัก โดยเฉพาะในด้านการบริหารความร้อน ที่อาจเป็นเรื่องที่หลายคนไม่ได้ให้ความสำคัญมากนัก แต่เรียลมีตระหนักดีว่านี่คือปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานทั้งหมด

 

จึงเกิดแนวคิดการอัปเกรด ULTRA COOL ใช้เทคโนโลยีการระบายความร้อนแบบใหม่ล่าสุด โดยให้พื้นที่ระบายความร้อนให้มากที่สุดในเซกเมนต์และใหญ่กว่ารุ่นก่อนถึง 37% ทำให้เครื่องเย็นลงเร็วขึ้นเมื่อทำงานหนัก คุณจึงใช้งานสมาร์ตโฟนที่เร็วแรงเต็มสปีดได้อย่างต่อเนื่อง บอกลาอาการ “เกมเมอร์หัวร้อน” จากปัญหาเครื่องหน่วงเครื่องแฮงก์ไปอย่างง่ายดาย

realme 13 Series (3)

อีกหนึ่งปัญหาใหญ่ของมือถือระดับกลางทั่วไป คือระบบชาร์จช้าไม่ทันใจการใช้งานในปัจจุบัน เรียลมีจึงอัปเกรดระบบ ULTRA FAST โดย realme 13+ 5G มาด้วยเทคโนโลยี 80W Ultra Charge ให้คุณชาร์จเพียง 1 นาทีก็สามารถเล่นเกมแอกชันมันส์ ๆ ที่กินทรัพยากรเครื่องแบบโหด ๆ ได้นานถึง 21 นาที หรือเมื่อเสียบชาร์จ 5 นาที ก็ช่วยให้คุณสนุกกับเกมได้ครบชั่วโมง! และ realme 13 5G มาพร้อมกับเทคโนโลยีการชาร์จ 45W Fast Charge โดยทั้ง 2 รุ่นยังมาพร้อมแบตเตอรี่ยักษ์ 5000mAh ตามมาตรฐาน Number Series ที่ทุกคนเชื่อใจ


realme 13 Series (4)

และสุดท้าย ULTRA POWER ใช้ซีพียูตัวท็อปของเซกเมนต์ โดย realme 13+ 5G มาพร้อมกับชิปเซ็ต Dimensity 7300 Energy ที่ผลิตบนสถาปัตยกรรมระดับ 4 นาโนเมตรที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน ช่วยให้การเล่นเกมและการใช้งานราบรื่นด้วยประสิทธิภาพสูง และ realme 13 5G มาพร้อมกับชิปเซ็ต Dimensity 6300 5G อันทรงพลัง ผสานการทำงานของ GT Mode ที่นำมาจากรุ่นเรือธง และเทคโนโลยี DRE (Dynamic RAM Expansion) ที่เพิ่ม RAM ได้สูงสุดถึง 26GB คุณจึงใช้งานแอปพลิเคชันและเล่นเกมกราฟิกสูงได้อย่างลื่น ๆ ไร้ปัญหาจอกระตุกหรือภาพหน่วง พร้อมลุยกับทุกเกม เพลิดเพลินกับทุกคอนเทนต์ ได้อย่างราบรื่นสบายตา


realme 13 Series (1) realme 13 Series (2)

เตรียมพบงานเปิดตัวของ “realme 13 Series” พร้อมการคอลแลบครั้งสำคัญกับค่ายเกมยักษ์ใหญ่และกิจกรรมไลฟ์สไตล์สุดเก๋มากมายในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ผ่านช่องทาง Facebook: (https://www.facebook.com/realmeTH) พร้อมร่วมกิจกรรมพิเศษในไลฟ์ ลุ้นรับ realme 13+ 5G ไปเลยทันที 1รางวัล! แฟนๆเรียลมีห้ามพลาด

 
ติดตามรายละเอียดรวมถึงข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง
Facebook: (https://www.facebook.com/realmeTH)
Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand)
Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand)
Twitter: (https://twitter.com/realmeTH)
Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)

 

 

#realme13Series  #realme13  #realme #Smartphone  #มือถือน่าใช้  #สเปคมือถือ  #มือถือออกใหม่