The Defiant [WW2 / FPS / Game]
23 กันยายน 2567 15:31 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

The Defiant (4)

The Defiant

ประเภท : FPS

เครื่อง :  -

วางขาย  -

พัฒนาโดย : Hoothanes

 

หลังจากที่ปังจัด และทำให้คนทั่วโลก หลงรักใน “ไซอิ๋ว” วรรณกรรมจีนสุดคลาสสิคมาแล้ว ค่ายเกมในจีนตอนนี้เหมือนถูกสาดน้ำมันเข้ากองไฟ โหมกระหน่ำทำเกมที่คาดหวังว่าจะป็นเกม Tier AAA มากขึ้น และนี่ก็จะเป็นอีกหนึ่งความคาดหวัง ที่คอเกมอาจจะได้เห็นแนวทางการทำเกมที่หลุดพ้นจากจอมยุทธ์ แฟนตาซี มาสู่เรื่องราวการต่อสู้ของกลุ่มคนรักชาติ(จีน) ปะทะกับกองทัพญี่ปุ่น ในช่วงเวลาสงครามโลกครั้งที่สอง กับเกม The Defiant

The-Defiant-is-shaping-up-to-be-Chinas-first-AAA-FPS-entry-set-during-an-intense-war-period

 The Defiant จากแหล่งข่าวหลายสำนักในฝั่งตะวันตก ต่างให้ความสนใจในเกมนี้อย่างมาก บางเจ้าตั้งข้อสังเกตว่า อาจจะเป็นเป้าหมายความ “ทะเยอทะยาน” ครั้งใหม่ ที่จีนจะเป็นคู่แข่งสำคัญของแฟรนไชส์เกม FPS ชื่อดังอย่าง Call of Duty และ Battlefield และถ้าเป็นเช่นนั้นได้จริงๆ อาจจะมีตัวเลือกคู่แข่งที่น่าสนใจ จนทำให้สองเจ้าใหญ่ ต้องพัฒนาตัวเองให้ก้าวไกลกว่าเกมจีนจะเข้ามาตีตลาดขอร่วมวงส่วนแบ่งการตลาดนี้ด้วย

 

ซึ่งตอนนี้ในคอมมูต่างประเทศเอง เกมดังกล่าวเป็นที่พูดถึงอย่างมาก เพราะส่วนมากเกมจีนจะเปิดตัวด้วย Cinematic Trailer แต่เกมนี้ กลับเลือกใช้คลิปเกมเพลย์ Story Mode มาสร้าง First Impression ให้ผู้ชมแทน…

The Defiant (2)

และจากเกมเพลย์ที่ปล่อยมา ก็ทำให้เห็นถึงองค์ประกอบของเกม FPS ที่ดีเกมนึงควรมีออกมาได้อย่างน่าสนใจ แม้จะมีจะมีองค์ประกอบการไขปริศนาและการยิงแอคชั่น ที่จะพาคุณไปยังสนามรบต่างๆ ในประเทศจีน แต่ก็ยังดูไม่ได้สดใหม่เท่าไหร่ก็ตาม เพราะเกม FPS เจ้าตลาดเค้ามีระบบพวกนี้หมดแล้ว…

The Defiant (1)

แต่ถือว่าเป็นสัญญาณที่ตอกย้ำชัดเจนว่า “เกมจีน นอกจากจะทำเกมมือถือแล้ว ยังมีความต้องการที่จะบุกตลาด AAA “ อีกด้วย

 

โปรดติดตามว่าโปรเจคท์เกมนี้ จะไปถึงฝั่งฝัน แบบที่ Black Myth Wukong ทำมาแล้ว หรือไม่…

 

 

แอดมิน AK47

 

 

#เกมจีน #Games #TheDefiant #FPS #WW2 #สงครามโลกครั้งที่2 #AAAGames #PC #Console #CallofDuty #Battlefield