Naruto: Ultimate Ninja Storm [iOS / Android]
21 กันยายน 2567 15:44 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

NUNS1_09-20-24-768x432

Naruto: Ultimate Ninja Storm

ระบบ : iOS / Android

พัฒนาโดย :   CyberConnect 2 

วางขาย 25 กันยายน 2024

Naruto Ultimate Ninja Storm (2)

 

Bandai Namco ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ กับการเปิดตัวเกมแอคชั่น Naruto: Ultimate Ninja Storm ที่พัฒนาโดย CyberConnect 2 สำหรับ iOS ผ่านทางApp Store และ Android ผ่านทาง Google Play 

Naruto Ultimate Ninja Storm (11)

เกมนี้เป็นภาคแรกในซีรีส์ Naruto: Ultimate Ninja Storm โดยเปิดตัวครั้งแรกสำหรับเครื่อง PlayStation 3 ในเดือนพฤศจิกายน 2008 และได้รับการพอร์ตไปยังเครื่อง PlayStation 4 , Xbox One , Switch และ PC 

Naruto Ultimate Ninja Storm (4)

สัมผัสเรื่องราวและการต่อสู้ในวัยเด็กของนารูโตะผ่านกราฟิกที่สวยงาม! คุณสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระในหมู่บ้านโคโนฮะ ทำภารกิจและเล่นมินิเกมได้

Naruto Ultimate Ninja Storm (5) 

ในโหมดการต่อสู้แบบ Free Battle คุณสามารถเลือกได้จากตัวละคร 25 ตัวจากการ์ตูนนารูโตะ มาสู้กัน ด้วยกราฟิกระดับคอนโซลที่แสนคิดถึง 

Naruto Ultimate Ninja Storm (6)

เปิดใช้งานคาถานินจาต่างๆที่เรียบง่าย ด้วยการกดเพียงปุ่มเดียว ไอคอนเดียว รับจบ ทำให้ผู้ที่เล่นซีรีส์นี้เป็นครั้งแรกก็สามารถเพลิดเพลินไปกับเกมได้อย่างมั่นใจ พร้อมกับการปรับเกมเพลย์ และโหมดต่างๆให้ง่ายขึ้น สำหนับผู้ที่มีเวลาน้อย ด้วยการเลือกโหมดการควบคุมใหม่สำหรับการต่อสู้ ( แบบง่าย และ แบบออริจินอลคอนโซล) พร้อมฟีเจอร์ช่วยเหลือการต่อสู้ใหม่

Naruto Ultimate Ninja Storm (8) Naruto Ultimate Ninja Storm (7)

 แต่ทั้งหมดนี้ ตัวเกมจะไม่มีโหมดการต่อสู้แบบออนไลน์ ตัวเกมเป็นเกมออนไลน์ เล่นได้แม้ไม่ต่อเนต แต่ถ้าจะเซฟเกม หรือ BackUp ไฟล์ ก็ยังจำเป็นต้องต่อเนตอยู่

Naruto Ultimate Ninja Storm (12)

Naruto: Ultimate Ninja Storm มีกำหนดวางขายในวันที่ 25 กันยายน ในราคา 9.99 เหรียญสหรัฐฯ

 

#Mobile #Smartphone
#Naruto #UltimateNinjaStorm #iOS #Android