Descending The Woods [DEMO / PC / DOWNLOAD]
30 พฤษภาคม 2567 12:15 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

Descending The Woods Game (1)

Descending The Woods

ประเภท : Simulator / Horror
ผู้พัฒนา :  AIONWARE LTD
เครื่อง : PC

วางขาย  20 มิ.ย. 2024

DEMO PC DOWNLOAD

เกมสยองยังคงเป็นที่นิยมในหมู่นักพัฒนาเกมอินดี้ ล่าสุด เกมใหม่เปิดตัว มาในแนว “เกมปลูกผัก+สู้ผี” ในเกม Descending The Woods

 

 

 

เกมนี้คือ!?

Descending The Woods Game (3)

Descending The Woods เป็นเกมที่พัฒนาโดยทาง AIONWARE LTD ที่จะเป็นเกมแนวสยองขวัญเอาชีวิตรอดผสมผสานกับเกมจำลองการทำฟาร์มปลูกผักทำไร่ และ Openworld  ผู้เล่น ได้รับมอบหมายให้ทำฟาร์มปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ ในป่าผีสิง  และช่วยเหลือสัตว์จากคำสาปของเหล่าผีสางในป่า โดยจะเล่นคนเดียว หรือต่อเนตออนไลน์เล่นกับเพื่อนก็ได้

Descending The Woods Game (4)

การทำไร่ไถนาในป่าผีแห่งนี้ ไม่ได้มีแค่การเอาชีวิตรอดไปวันๆ เพราะในตอนที่คุณจัดการฟาร์มเสร็จแล้ว คุณจะต้องออกเดินทางสำรวจป่ารอบข้างที่โคตรอันตราย เพื่อทำลาย “วัตถุต้องคำสาป” เพื่อให้ฟาร์มของคุณถูกรบกวนโดยสิ่งลี้ลับน้อยลงนั่นเอง

Descending The Woods Game (5)

ป่าไม้ที่มืดมิดตลอดเวลา แสงไฟส่องผ่านหมอกหนาทึบที่มองเห็นได้ยาก แถมในแต่ละวัน สถานที่บางแห่งก็ไม่เหมือนเดิม รวมทั้งผีที่มีหลากหลายแบบที่จะออกมาแบบสุ่ม

 

Descending The Woods Game (12)
เมื่อเข้าไปในป่า คุณจะถูกหมายหัวจากเหล่าผีทันที สิ่งที่คุณต้องทำระหว่างสำรวจคือการรวบรวมวัตถุดิบ และจดจำเส้นทางการเดินขามา นับก้าวเดินให้ดีๆ และจำทางกลับให้ได้  โดยจะต้องมองหาสถานที่ที่น่าสนใจ เป็นตัวมาร์คกันหลงทาง แต่เมื่อเข้าวันใหม่ เครื่องหมายจะหายไป และคุณจะหลงป่าทันทีถ้าไม่รีบออกมา และนั่นจะทำให้คุณได้เจอกับเรื่องสยองจากเหล่าวิญญาณร้ายในป่าแห่งนี้

 

Descending The Woods Game (15)
ฟาร์ม คือที่อยู่อาศัยของผู้เล่น สถานที่ที่ปลอดภัยแห่งเดียวที่ได้รับแสงแดด แต่ในตอนกลางคืน ไม่มีที่ไหนปลอดภัยเลย

Descending The Woods Game (9)Descending The Woods Game (2)

การทำฟาร์มเป็นหนทางหลักในการหาทรัพยากร การจับและเพาะพันธุ์สัตว์ ประดิษฐ์และซื้ออาวุธ ติดตั้งระบบเฝ้าระวัง ติดตั้งสปอตไลท์จำนวนมาก รับเครื่องตรวจจับพลังงาน และหวังว่าจะมีพลังงานเพียงพอที่จะอยู่รอดในคืนหนึ่ง

Descending The Woods Game (7)
นาฬิกาข้อมือ คือสิ่งสำคัญที่มองข้ามไม่ได้ เพราะผีบางชนิด จะออกมาในเวลาที่กำหนดเป็นแพทเทิร์นเดิม การกลับบ้าน และเตรียมตัวรับมือในระยะเวลาก่อนทำการของมัน คือสิ่งที่จะทำให้คุณ และเพื่อนๆที่ออนไลน์มาเยือนฟาร์มของคุณรอดชีวิต 

Descending The Woods Game (13)
รักษาสุขภาพจิตของตัวละครของคุณให้ดี เพราะยิ่งเจอผีบ่อย ก็ยิ่งใกล้บ้า แต่ข้อดีของการเป็นบ้านจากการหลอน จะทำให้ตัวละครมีประสาทหวาดระแวง ที่จะทำการมาร์คตำแหน่งผี หรือวัตถุต้องสาปได้ แต่มันก็เป็นการระบุแบบหลอนๆ เพราะบางทีเมื่อไปถึงที่หมาย ก็อาจจะไม่มี เพราะคิดไปเองก็ได้เช่นกัน แต่อย่างน้อย ความบ้า จะทำให้เส้นทางการเดิน มีเป้าหมายชัดเจนมากขึ้น แต่ตัวละครจะเริ่มเสียสติอย่างช้าๆ และในที่สุดจะเริ่มมองเห็นสิ่งที่ไม่มีอยู่ เข้าใจผิดคิดว่าเพื่อน เป็นศัตรูที่กำลังโจมตีได้เช่นกัน…

Descending The Woods Game (14) Descending The Woods Game (8)

สัมผัสประสบการณ์การเดินในป่าอันน่าขนลุก และค่ำคืนอันน่าสะพรึงกลัวแบบออนไลน์ ควบคู่กับการทำฟาร์ม และการออกหาวัตถุดิบ ล่าสัตว์ป่าร่วมกัน เมื่อคุณฟาร์มมาเต็มที่แบบยกตี้ เมื่อกลับมาบ้านอย่างปลอดภัย จะได้รับไอเทมที่คุ้มเสี่ยงเป็นจำนวนที่มากกว่าการเล่นคนเดียว อกทั้งยังสามารถเทรดของ แลกเปลี่ยนพืชผลของคุณ ประดิษฐ์ทรัพยากร สร้างฟาร์มในชนบทของคุณแบบชิวๆก็ได้ เพราะของบางอย่างไม่จำเป็นต้องสร้างเอง แค่ซื้อต่อเพื่อนที่ออนไลน์ก็ได้

 Descending The Woods Game (10)Descending The Woods Game (6)

ตัวเกมมีระบบการเล่นเชิงลึกอีกมาก ทั้งการคุ้มกันฟาร์ม การสำรวจ การปราบผี ล่าบอส  และอื่นๆ ถือเป็นอีกเกมที่น่าสนใจในแง่คอนเท้นท์ที่ไม่น่าจะเข้ากันได้ มาผูกโยงเป็นรสชาติแปลกๆอย่างเกมนี้…เชื่อว่าจะเป็นอีกเกมที่เหล่าสตรีมเมอร์น่าจะหยิบมาเล่นกัน…

Descending The Woods Game (16)

ตัวเกม Descending The Woods มีกำหนดวางขาย  20 มิ.ย. 2024 

 

 

แอดมินAK47