EvilVEvil [PS5, Xbox Series, PC]
09 กุมภาพันธ์ 2567 03:16 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

EvilVEvil_02-08-24-768x439

Evil V Evil 

ประเภท : FPS
ผู้พัฒนา :  Toadman Interactive
เครื่อง :   PS5, Xbox Series, PC

 

 

อีกหนึ่งเกมธีมแวมไพร์ ที่คราวนี้มาเป็นเกมFPS มีงานภาพสไตล์การ์ตูนสีสันจัดจ้าน และแอคชั่นที่รวดเร็ว นี่คือเกมที่มีชื่อว่า Evil V Evil 

 

 

เกมนี้คือ!?

EvilVEvil_02-08-24 (2)

Evil V Evil  เป็นผลงานจากทาง Toadman Interactive มีกำหนดลงในระบบ PS5, Xbox Series, PC นำเสนอความว่องไว ความมันส์ในการสาดกระสุนใส่กัน และสกิลอันโฉ่งฉ่างร้อนแรง และสีสันฉูดฉาดวูบวาบ

EvilVEvil_02-08-24 (3)

ใน EvilVEvil ผู้เล่นจะกลายเป็น “แวมไพร์โบราณ”ที่ทรงพลังที่ถูกปลุกให้ตื่นจากการหลับไหลอันยาวนาน พวกเขาเป็นสมาชิกของ The Order of the Dragon  ผู้พิทักษ์ที่ได้รับการแต่งตั้งจากสวรรค์เพื่อต่อสู้กับ Zagreus ซึ่งเป็นปีศาจชั่วร้ายที่ทรงพลังและมุ่งมั่นที่จะกลืนกินแก่นแท้ของมนุษยชาติ เพื่อทำให้เขากลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาล

EvilVEvil_02-08-24 (4)

วิธีเดียวที่จะต่อสู้กับความชั่วร้ายได้คือการกลายเป็นความชั่วร้ายที่ยิ่งกว่า ดังนั้นผู้เล่นจะต้องใช้แรงกระตุ้นของความเป็นแวมไพร์ และก่อสงครามนองเลือดในแคมเปญเนื้อเรื่องอันเข้มข้นของ EvilVEvilซึ่งมี 11 ภารกิจ สำหรับผู้เล่นหนึ่งถึงสามคน

EvilVEvil_02-08-24 (10)

ในขณะที่ผู้เล่นทำแต้ม Kill กระจาย… สิ่งประดิษฐ์และม็อดอาวุธก็จะถูกปลดล็อคไปด้วย ทำให้ผู้เล่นสามารถปรับสไตล์การเล่นของตนเองและมีพลังมากขึ้นในการต่อสู้กับพลังแห่งความชั่วร้าย แต่การต่อสู้กับกองทหารของ Zagreus ไม่ใช่สิ่งเดียวที่ต้องพิจารณา ผู้เล่นจะได้รับรางวัลในการเป็น “เครื่องจักรสังหาร” ที่ทำลายล้างได้มากที่สุด และต้องแข่งขันกันเพื่อดูว่าใครสามารถมีอันตรายถึงชีวิตได้มากที่สุดในขณะต่อสู้ผ่านฝูงศัตรูที่ท้าทาย

 

ดำดิ่งสู่แวมไพร์ผู้ชั่วร้ายที่คัดสรรมา ซึ่งแต่ละตัวมีสไตล์การเล่นและความสามารถเฉพาะตัวของตัวเอง ในช่วงแรก จะมีตัวละครที่เล่นได้สามตัว

EvilVEvil_02-08-24 (5)

 

มาชาก้า- ผู้ชำนาญการวาร์ปไปมา สร้างจังหวะโจมตีสุดประหลาด และเผาศัตรูด้วยเวทมนตร์ไฟ

EvilVEvil_02-08-24 (8)

ลีออน-ใช้โซ่ ล่ามศัตรูและดึงพวกมันไปสู่ชะตากรรมอันสิ้นหวัง

EvilVEvil_02-08-24 (6)

วิกตอเรีย-หัวหน้าทีมที่สามารถส่งร่างก๊อบปี้ของตัวเองออกไปตามล่าศัตรูแล้วฟันพวกมันเป็นชิ้น ๆ ด้วยดาบซามูไร

 

EvilVEvil_02-08-24 (9)

แอ็คชั่น Co-Op ที่สูบฉีดโลหิต เข้าร่วมกองกำลังกับเพื่อนแวมไพร์อีกสองคนในการต่อสู้กับพลังแห่งความมืดที่ตื่นเต้นเร้าใจ หรือลุยเดี่ยวพิสูจน์ความเก่งของคุณในฐานะแวมไพร์ขั้นสุดยอด 

 

EvilVEvil_02-08-24 (7)

จัดเตรียมอาวุธร้ายแรงมากมาย ตั้งแต่อาวุธปืนสมัยใหม่ไปจนถึงโบราณวัตถุ ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบความวุ่นวายที่ลุกลามอย่างรวดเร็วของ SMG หรือความแม่นยำอันสง่างามของปืนพกลูกโม่ คุณเลือกได้

 

EvilVEvil เปิดตัวในฤดูร้อนนี้

 

 

แอดมิน AK47