Exoborne [PlayStation 5 , Xbox Series และ PC ( Steam )]
13 ธันวาคม 2566 15:05 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

Exoborne-Announced_12-07-23-768x432

Exoborne

ประเภท : open-world / extraction shooter 

ระบบ : PS5, Xbox Series,  PC
ผู้พัฒนา: Sharkmob AB
ผู้จัดจำหน่าย:Level Infinite, Sharkmob AB

วันวางจำหน่าย:-

 

เตรียมพร้อม “เข้าไปเก็บของ และออกไปยังจุดนัดพบ” นี่คือเกม Exoborne เกมยิงแนวยุทธวิธี+โอเพ่นเวิร์ล ที่มีฉากอยู่ในสหรัฐอเมริกาที่ล่มสลาย ซึ่งถูกเปลี่ยนแปลงไปโดยพลังธรรมชาติอันสุดขั้ว

 

 

เกมนี้คือ!?

exoborne  (7)

Exoborne เป็นเกมเดินหน้ายิงแหลกแจกกระสุน ที่มาในฉาก Open World สุดกว้าง และคุณจะได้สำรวจโลกที่มีชีวิตชีวาซึ่งเต็มไปด้วยฝ่ายที่ทำสงครามและผู้เล่นที่ไม่เป็นมิตร ที่ซึ่งคุณจะต้องไล่ล่า ประดิษฐ์ข้าวของ และต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด

 

exoborne  (1)

Petter Mannerfelt ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Sharkmob อธิบายถึงเกมนี้ว่า

“ Exoborneไม่ใช่แค่เกมสำหรับเราเท่านั้น มันมากกว่านั้นเยอะ! นี่เป็นเวลานานในการสร้าง เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดเผยเรื่องนี้ให้โลกได้รับรู้ในที่สุด และได้ยินว่าผู้คนคิดอย่างไรเกี่ยวกับ “สนามเด็กเล่น” ที่น่าตื่นเต้นและเต็มไปด้วยแอ็คชั่นที่เราสร้างขึ้น”

 

Fredrik Rundqvist ซีอีโอของ Sharkmob กล่าวเสริมว่า

“นับตั้งแต่ก่อตั้งสตูดิโอ เรามีความทะเยอทะยานที่จะสร้างแนวคิดเกมต้นฉบับของเราเอง และตอนนี้เราก็เข้าใกล้การเปิดตัวเกมแรกที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาไปอีกก้าวหนึ่ง”

 

exoborne  (3)

 

 

 

Exoborne เป็นเกม PvP แบบโอเพ่นเวิลด์ที่มีองค์ประกอบแบบ PvE และมีเป้าหมาย “ในการรวบรวมไอเทมให้ได้มากที่สุด ก่อนที่จะถอนกำลังออกมา” อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่เกมที่เน้นไปที่การกำจัดผู้เล่นคนอื่น ๆ เพื่อที่จะชนะ เนื่องจากเป้าหมายหลักคือการเอาชีวิตรอดจากสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ได้นานพอ และการกำจัดศัตรูที่เป็นผู้เล่น จะเป็นเพียงแค่ความ “จำเป็นเฉพาะหน้า” เท่านั้น ไม่ใช่แก่นสารหลักของเกมนี้

 

 

ความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติคือสิ่งที่เรียกว่า Project Rebirth สิ่งนี้นำไปสู่ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่น่าทึ่งและหอคอย STRATOS ขนาดมหึมาที่มีไว้เพื่อหยุดสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น

น่าเสียดาย Project Rebirth ล้มเหลว และวันสิ้นโลกก็มาถึงอย่างที่เรากลัว ด้วยพายุทอร์นาโด สายฟ้า แผ่นดินถล่ม และหายนะอื่นๆ ถาโถมเข้ามา

 

ใน Exoborne คุณจะได้รับบทบาทของ “รีบอร์น” หรือ ผู้รอดชีวิตที่มีการปลูกถ่ายอวัยวะ Exo-Rigs อันทรงพลัง เมื่อใช้เทคโนโลยีนี้ คุณจะต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดและเจริญเติบโตในโลกที่เต็มไปด้วยสงครามฝ่ายต่างๆ ความโกลาหล และผู้คนที่ไม่เป็นมิตร ออกสำรวจส่วนหนึ่งของพื้นที่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของสหรัฐอเมริกา

 

ความเสี่ยงครั้งใหญ่ สามารถให้ผลตอบแทนมหาศาล ซึ่งคุณจะต้องเอาตัวรอดในโลกที่ไม่เป็นมิตรนี้ แนวคิดนั้นง่ายมาก: นำไอเทมกลับให้มาจากโซนหายนะ ให้มากกว่าที่คุณเสียไป

 

exoborne  (6)

เทคโนโลยีที่เหมาะสมถือเป็นสิ่งสำคัญเพื่อความอยู่รอด ดังนั้น ทุกรอบการวิ่งออกไปฟาร์มของ หรือ ค้นหาสิ่งที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะมากจากการทำภารกิจ หรือแม้แต่การปล้นจากผู้เล่นคนอื่นที่คุณเอาชนะ ก็สามารถทำได้  Loot ไอเทมจากศัตรู ผู้เล่น และเอาออกมาที่จุดนัดพบ จากนั้นประดิษฐ์และปรับแต่งชุดเกราะจักรกล Exo-Rigs โมดิฟายอุปกรณ์ / อาวุธ ต่างๆ เพื่อให้คุณได้เปรียบในภารกิจต่อๆไปของคุณ  และเกมนี้ได้ให้ไอเดียจำกัดความไว้ว่า “อุปกรณ์ที่ดีที่สุด มักเป็นอุปกรณ์ที่ได้มายากที่สุด” อีกด้วย

 

exoborne  (2)

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมเพลย์น่าตื่นเต้นและคาดเดาไม่ได้จากภัยธรรมชาติ พายุทอร์นาโด ฟ้าผ่า อาจทำให้คุณ ศัตรู หรือแผนการของคุณเกิด “ผิดแผน” ได้ แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนก็คือ ไม่มีอะไรที่แน่นอนในเกมนี้ ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็ว และเซอร์ไพร้ซมากๆ

 

ทีมงาน Sharkmob ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2018 และถูกสร้างมาจากผู้พัฒนาบางคนที่เคยทำงานใน Tom Clancy’s The Division และ Hitman ผลงานของทีมงานนี้ เกมแรกก็คือ Bloodhunt เกมแนวแบทเทิลรอยัลที่มีฉากอยู่ในจักรวาล Vampire: The Masquerade นั่นเอง…

 

ส่วนเกมยิง Exoborne มีกำหนดลงให้ PlayStation 5 , Xbox Series และ PC ( Steam ) ข้อมูลของเกมยังมีไม่มากนัก และยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่าย

 

แอดมิน AK47