Dandadan [ตัวอย่าง / อนิเมะใหม่]
27 พฤศจิกายน 2566 22:33 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+
Dandadan (1)
Dandadan
 
ผู้กำกับ : Fuga Yamashiro
ออกแบบตัวละคร : Naoyuki Onda
ออกแบบเอเลี่ยน : Yoshimichi Kameda
จัดทำโดยสตูดิโอ Science SARU

 

 

Dandadan เรื่องราวความรักวัยรุ่น Scifiลี้ลับจัดเต็ม…! ซีรีส์ใหม่มาแรงลายเส้นเยี่ยม ถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะแล้ว โดย Science SARU (ทีมสร้าง Scott Pilgrim / Devilman)

portada_dandadan-3

หนุ่มน้อยทาคาคุระผู้ชื่นชอบสิ่งลี้ลับ สาวน้อยโมโมเซะผู้ไม่เชื่อในมนุษย์ต่างดาว ทั้งสองต้องมาเผชิญหน้ากับสิ่งลึกลับเหนือจินตนาการของทั้งคู่… เรื่องราวชีวิตวัยรุ่นฉบับเหนือธรรมชาติ!!

 

 

Dandadan (4)

อายาเซะ โมโมะ เด็กสาวม.ปลายผู้เชื่อในเรื่องวิญญาณกับ ทาคาคุระ นายแว่นผู้สนใจเรื่องปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ ทั้งสองได้ตัดสินใจเดินทางไปพิสูจน์สิ่งลี้ลับที่อีกฝ่ายไม่เชื่อ

 

โมโมะไปโรงพยาบาลร้างที่ว่ากันว่าเห็นUFO ส่วน ทาคาคุระ ไปอุโมงก์ที่เขาว่ามีผี…

 

แล้วความรักและความตื่นเต้นแบบ Horror และ Sci-fi ของทั้งสองก็เริ่มต้น? การต่อสู้เหนือธรรมชาติและเหนือจินตนาก็เริ่มขึ้นแล้วเช่นกัน

 

Dandadan (3)

Dandadan เป็นมังงะที่แต่งเรื่อง และวาดภาพโดย Yukinobu Tatsu มีกำหนดฉาย Ep1 ในปี 2024 ในญี่ปุ่น ผลงานโดยสตูดิโอScience SARU จะรับผิดชอบด้านแอนิเมชัน แต่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการพากย์เสียง

ผู้เขียนมังงะ ได่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งนี้:

 

” ขอบคุณมากที่ทำให้ Dandadan เป็นอนิเมะ ผมประทับใจผลงานของ Science SARU และนักพากย์คนปัจจุบันที่เคยได้ยินจากผลงานยอดนิยมมาโดยตลอด และการให้พวกเขาทำงานใน Dandadan ก็เหมือนฝันที่เป็นจริง ผมรู้สึกขอบคุณมาก และ หวังว่าการร่วมมือกันจะทำให้ Dandadan น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น หวังว่าจะได้ร่วมงานกับพวกคุณทุกคน”

 

Dandadan (2)

ทีมงานฝ่ายผลิต

Fuuga Yamashiro (จากผลงาน Yojouhan Time Machine Blues, Inu-ou, Eizouken ni wa Te wo Dasu na! ) ทำหน้าที่กำกับอนิเมะเรื่องนี้ที่สตู ดิโอ Science SARU

Hiroshi Seko (จากผลงาน Shingeki no Kyojin, Jujutsu Kaisen, Mob Psycho 100 ) รับผิดชอบการเขียนบทและควบคุมสคริปต์

 

Naoyuki Onda ( PSYCHO-PASS, Ergo Proxy, Inuyashiki ) รับผิดชอบในการออกแบบตัวละครและกำกับแอนิเมชั่น ในขณะที่Yoshimichi Kameda ( One Punch Man, Mob Psycho 100, Space☆Dandy ) รับผิดชอบในการออกแบบสัตว์ประหลาด

Kensuke Ushio ( จากผลงาน Koe no Katachi, Chainsaw Man, DEVILMAN Crybaby ) เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ