RESISTOR [Steam/ Epic Games / PS5 / Xbox Series X|S]
13 พฤศจิกายน 2566 12:25 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

RESISTOR (1)

เกม  RESISTOR

ประเภท Racing-RPG

ระบบ: PC Steam/ Epic Games / PS5 / Xbox Series X|S

พัฒนาโดย Long Way Home

วางขาย -

 

 

เกม RPG ผจญภัยเน้นเนื้อเรื่องในธีมเร็วแรงเกินพิกัดแบบโอเพ่นเวิลด์ การแข่งสุดระห่ำ และการต่อสู้ด้วยพาหนะสุดแรง! หาสมาชิกร่วมทีมแล้วเปิดโปงเรื่องราวสุดบิดเบี้ยวในขณะที่คุณแข่งขันเพื่อโค่นล้มบริษัทยักษ์ใหญ่แสนเอารัดเอาเปรียบและผู้อำนวยการสุดลึกลับ

RESISTOR (9)

ในปี 2060 รัฐบาลต่างๆ ของโลกต่างทำลายกันไปแล้วจนหมดสิ้น ทำให้อำนาจการปกครองตกอยู่ในมือของนครรัฐอิสระภายใต้ความควบคุมของบริษัทมหาอำนาจต่างๆ เบื้องหลังกำแพงของมหานครที่แออัดเหล่านี้ พลเมืองต่างเพลิดเพลินกับชีวิตที่สะดวกสบายและมีอันจะกิน แตกต่างอย่างหน้ามือเป็นหลังมือกับความเป็นจริงอันโหดร้ายของชุมชนย่อยๆ ที่กระจัดกระจายใช้ชีวิตอย่างแร้นแค้นในทะเลทรายทิ้งร้างของโลกภายนอก

RESISTOR (3)

บริษัทซึ่ง “”แข่งขันอย่างเป็นมิตร”” ที่ยังหลงเหลืออยู่ผลัดกันจัดทัวร์นาเมนต์แข่งรถประจำปีโดยนำทีมที่ดีที่สุดกับผู้ท้าชิงใจกล้ามาเผชิญหน้ากันในชุดการแข่งรถความเร็วสูงเสี่ยงตายสุดตื่นเต้น รางวัลที่หนึ่งก็คือสิทธิ์ในฐานะพลเมืองและชีวิตดีๆ ในมหานครนั่นเอง

 

RESISTOR (6)

สำหรับ “แอสเตอร์”  อีเวนต์ประจำปีนี้ซึ่่งมี เดกเคอร์อินดัสทรี เป็นสปอนเซอร์ ถือเป็นโอกาสที่จะคว้าสิทธิ์เข้ารับการรักษาพยาบาลให้กับแม่ที่เผชิญโรคร้าย แต่ชีวิตภายใต้ฉากหน้าอันสวยหรูแห่งบริษัทในอุดมคติของ “อีธาน เดกเคอร์” นั้นจะเป็นอย่างที่เห็นภายนอกหรือไม่

 

RESISTOR (7)

การต่อสู้เพื่อชิงรางวัลเปลี่ยนเป็นสงครามเพื่อโค่นล้มระบบอย่างรวดเร็ว! หาสมาชิกมาร่วมทีม เดินเครื่องระบบพลาสม่า และเหนือสิ่งอื่นใด จงลุกขึ้นต่อต้าน พร้อมออกเดินทางตามท้องถนนผ่านทะเลทรายเวิ้งว้างใต้แสงแดดแผดเผาบนยานพาหนะของคุณ หรือออกสำรวจป้อมฝุ่นจับและเขตเมืองกว้างใหญ่

RESISTOR (5)

แข่งขันในทัวร์นาเมนต์สุดระห่ำเกินพิกัด ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมในการแข่งขันเดิมพันสูงที่ใช้การต่อสู้บนยานพาหนะ และท่วงท่าท้าแรงโน้มถ่วง

RESISTOR (10)

รับภารกิจจากตัวละครจำนวนมากเพื่อเพิ่มพูนชื่อเสียงของคุณ ปลดล็อกเนื้อเรื่องเพิ่มเติม และสัมผัสฉากจบที่หลากหลาย

RESISTOR (4)

เอาชนะบอสที่ท้าทาย เผชิญหน้าแบบตัวต่อตัวกับเหล่าคู่ปรับตัวฉกาจในการดวลที่ผู้ชนะได้ทุกสิ่ง แล้วปลดล็อกความสามารถใหม่ๆ ให้กับรถ และขยายอาณาเขตของคุณ ใช้ประโยชน์จากชื่อเสียงที่เพิ่มพูนเพื่อหารายได้ปรับปรุงฐานและพัฒนาบริเวณอิทธิพลของคุณบนแผนที่เพื่อไปยังสถานที่ใหม่ๆ

 

RESISTOR (8)

รับสมัครเพื่อนร่วมทีมและจัดการความสัมพันธ์ระหว่างลูกทีมหน้าใหม่ พัฒนาความเข้ากันได้และปลดล็อกโบนัสต่างๆ ที่จะช่วยคุณในการแข่งขัน

 

 

ข้อมูลมีเพียงเท่านี้ หากมีอัพเดทจะนำเสนอในโอกาสต่อไป

 

แอดมิน AK47