JDM : Japanese Drift Master [PC / Download]
12 ตุลาคม 2566 01:25 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

 

JDM  Japanese Drift Master (14)

JDM : Japanese Drift Master

 โหลดเดโม่ >> คลิก

ประเภท : Racing / Simulation

เครื่อง : PC

พัฒนาโดย : Gaming Factory

วันวางจำหน่าย : 2023

JDM  Japanese Drift Master (1)

ในโลกยานยนต์ หลายคนคงชื่นชอบรถเร็ว แรงจากแดนยุโรป อเมริกา ที่มีทั้งดีไซน์ที่สวยงาม ความเร็วที่เร้าใจ แต่ก็มีบางกลุ่มที่ชื่นชอบความเท่ ตามสไตล์รถญี่ปุ่น ความคลาสสิคจากประเทศผู้ผลิตรถยนต์อันดับต้นๆของโลก และบวกกับเรื่องราวจากสื่อการ์ตูนมากมายหลายเรื่องที่หยิบเอารถเหล่านี้มาเป็นพระเอก ก็ขับความอยากเท่แบบในการ์ตูนบ้าง และนี่คือเกมที่หยิบเอาไอเดียของคนรักรถญี่ปุ่น กับเกมอัดรถลงเข้าสุดอินดี้ที่ชื่อ JDM : Japanese Drift Master

 

เกมนี้คือ!?

JDM  Japanese Drift Master (9)

JDM : Japanese Drift Master เป็นผลงานเกมจากทาง Gaming Factory ที่ทำเกมลง Steam และมีกำหนดให้เล่นในช่วงปี 2023 นี้ ผู้เล่นคือ ชาวต่างชาติที่ต้องการสร้างชื่อให้ตัวเองในดริฟท์รถของญี่ปุ่น เข้าสู่โลกแห่งความเร็วและความแม่นยำ ที่นี่คุณจะได้รับความเคารพจากการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่ง “ดริฟท์คิง” หรือ เทพหลังพวงมาลัยที่เก่งที่สุดในญี่ปุ่น

JDM  Japanese Drift Master (2) JDM  Japanese Drift Master (3)

สัมผัสวัฒนธรรมยานยนต์ของญี่ปุ่นและค้นพบถนนที่เป็นต้นกำเนิดของดริฟท์ พร้อมเปิดโลกกว้างจักรวาลรถดริฟท์ ด้วยเนื้อหามากมาย พร้อมชิวไปกับบรรยากาศของเมืองเล็กๆ ในญี่ปุ่นด้วยการจราจร วงจรธรรมชาติ ในกลางวัน และกลางคืน ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และมีสภาพที่ทำให้การขับขี่ต่างกัน พร้อมระบบสภาพอากาศ

JDM  Japanese Drift Master (4) JDM  Japanese Drift Master (12) JDM  Japanese Drift Master (13)

ถนนหลายกิโลเมตรในเกมนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่จริง  สำรวจพื้นที่ท่องเที่ยวของทะเลสาบ ทดสอบทักษะดริฟท์บนทางลาดลงเนินของภูเขา หรือขับผ่านส่วนที่หนาแน่นของเมือง

JDM  Japanese Drift Master (3) JDM  Japanese Drift Master (10)

โลกของ JDM จะไม่สมบูรณ์หากไม่มีร้านทำรถ ซึ่งผู้เล่นสามารถปรับแต่งรถของคุณในสไตล์ญี่ปุ่นเต็มที่ ในเกมจะมีร้านโมดิฟายรถที่ดึงเอาพลังความแรง และความสมดุลตามกำลังทรัพย์ผู้เล่นที่ได้มาจากการแข่งขัน

 JDM  Japanese Drift Master (5)JDM  Japanese Drift Master (6)

ไม่ว่าอุปกรณ์บังคับที่คุณชื่นชอบจะเป็น เกมแพด พวงมาลัย หรือคีย์บอร์ด ระบบฟิสิกส์ในการขับขี่ที่สมจริง จะทำให้คุณสนุกได้แม้ว่าจะใช้อะไรบังคับก็ตาม

 

JDM  Japanese Drift Master (7)
สัมผัสถึงเสียงคำรามของเครื่องยนต์ เพราะเกมนี้ มีการบันทึกเสียงรถยนต์จริงต้นฉบับ นำไปใช้งานด้วยเทคโนโลยีเฉพาะ ด้วยความช่วยเหลือของอู่รถในญี่ปุ่นชั้นนำ  คุณจะรู้สึกเหมือนอยู่หลังพวงมาลัยของรถจริง

ตัวเกมกำลังอยู่ในช่วงการพัฒนา  โหลดเดโม่ >> คลิก