Zom 100 ร้อยสิ่งที่อยากทำก่อนเป็นซอมบี้ ฉบับซีรีส์คนแสดง
24 กรกฎาคม 2566 12:34 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

 zom-100-live-action-(1)

Zom 100: Bucket List of the Dead

ชื่อภาษาไทย ซอม 100 สิ่งที่อยากทําก่อนจะกลายเป็นซอมบี้ Live Action

สร้างมาจากผลงานมังงะของอาจารย์ Haro Aso (Alice in Borderland) และ Kotaro Takata ประกาศฉายผ่านทาง Netflix ทั่วโลกในวันที่ 3 สิงหาคม 2023 นี้!

 

zom-100-live-action-(2)

เรื่องย่อ

อากิระ เท็นโดะ (Akaso Eiji) ผู้ตกอยู่ในวังวนองค์กรขายวิญญาณ ซึ่งเขาต้องทนทุกข์กับชั่วโมงทำงานดึกไม่รู้จบ ถูกเจ้านายกลั่นแกล้งด้วยอำนาจและใช้งานสารพัด เขาเบื่อหน่ายกับการใช้ชีวิตเหมือนเป็นซอมบี้ไร้วิญญาณที่ต้องตื่นไปทำงานไปวัน ๆ ทว่าเช้าวันหนึ่งเหล่าซอมบี้บุกอาละวาดทั่วเมือง และภูมิประเทศที่คุ้นเคยก็ถูกพังทลายไปแล้ว เมื่อเห็นความพินาศดังกล่าว อากิระตะโกนด้วยความดีใจว่าเขาไม่จำเป็นต้องไปที่ทำงานอีกต่อไปแล้ว แต่ก่อนที่เขาจะยอมให้ซอมบี้กิน อากิระจึงตัดสินใจทำตามฝัน ด้วยการทำ 100 สิ่งที่อยากทำก่อนกลายเป็นซอมบี้!

 

นักแสดง
zom-100-live-action-(3)
Akaso Eiji (Kamen Rider Build, Kamen Rider Zi-O และ Cherry Magic!)

รับบทเป็น Tendou Akira

“ผมเข้ากันได้ดีมากกับนักแสดงร่วมของผม” อาคาโซกล่าว “เราออกไปทานอาหารเย็นด้วยกันบ่อยและคุยกันบ่อยระหว่างการถ่ายทำเกี่ยวกับชีวิตประจำวันและเรื่องอื่นๆ เช่น พลังจิต และวิดีโอ YouTube มันสนุกมากจริงๆ โดยพื้นฐานแล้ว Zom 100 คือการใช้ชีวิตในแบบที่คุณต้องการและทำตามความฝันของคุณ ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่

 

zom-100-live-action-(4)  
Shiraishi Mai (former Nogizaka46, Stolen Identity 2, Usogui: Lie Eater)

รับบทเป็น Mikazuki Shizuka

“แม้ภายนอกจะเป็นเรื่องราวของซอมบี้ แต่หัวใจของเรื่องคือเรื่องราวที่กำลังเติบโตและมีองค์ประกอบที่ตลกขบขันมากมาย” ชิราอิชิกล่าว “นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้รับบทแอ็คชั่นที่จริงจังแบบนี้ แต่ฉันได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครที่แข็งแกร่งของชิซูกะที่กล้ายืนหยัดเพื่อตัวเอง ดังนั้นฉันจึงพยายามแสดงให้แข็งแกร่งพอๆ กับที่เธอเผชิญความท้าทาย”

 

zom-100-live-action-(5)
Yanagi Shuntarou (Rurouni Kenshin: The Final Chapter, Alice in Borderland)

รับบทเป็น Ryuuzaki Kencho

ริวซากิ เพื่อนสนิทของอากิระ ตัวเอก “ตอนที่ผมอ่านบท ผมคิดว่านี่จะเป็นหนังซอมบี้ที่ไม่เหมือนเรื่องไหนที่ผมเคยดูมาก่อน” ยานางิให้ความเห็น “สิ่งที่ผมสนใจคือวิธีที่ ‘Kencho’ ค่อยๆเติบโตขึ้น ต้องขอบคุณการสนับสนุนของเพื่อนๆของเขา และผมก็สงสัยว่าเขาจะเอาชนะบาดแผลในอดีตในโลกซอมบี้ใบใหม่นี้ได้หรือไม่”

 

zom-100-live-action-(6)
Kitamura Kazuki (Killers, The Raid 2)

รับบทเป็น Kosugi Gonzou

“บทบาทของผมในฐานะผู้ก่อกวนในบริษัทนั้นสร้างความปั่นป่วนยิ่งกว่าพวกซอมบี้สะอีก ถ้าผมอยู่ในสถานการณ์เดียวกับตัวเอกผมก็คงทำแบบเดียวกัน” คิตามูระกล่าวถึงบทบาทของเขา

 

ตัวอย่างภาพยนตร์

 
 
ช่องทางรับชม   Netflix
 

by bokijung