[PREMIUM BANDAI] SO-DO XX : Kamen Rider No. 2 + 1 & Shin Cyclone Set
17 กรกฎาคม 2566 10:27 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

premium-bandai-so-do-xx-kamen-rider-no-2-1-shin-cyclone-set (1)SO-DO XX : Kamen Rider No. 2 + 1 & Shin Cyclone Set   

ค่าย Bandai

Series Shin KAMEN RIDER 

วัสดุ : PVC / ABS

วางขาย : จอง 16 กรกฎาคม 2023 / ส่ง ธันวาคม 2023
ราคา :5,940 เยน

 

premium-bandai-so-do-xx-kamen-rider-no-2-1-shin-cyclone-set (7)

“จากนี้ไป ฉันคือศัตรูของ Shocker และเป็นพันธมิตรของมนุษยชาติ Kamen Rider No. 2!” 

(俺は今からSHOCKERの敵、そして人類の味方。仮面ライダー第2号だ!)

 

อิจิมอนจิ ฮายาโตะ เป็นชายหนุ่มที่ถูกลักพาตัวและกลายเป็น Batta Augment-02 โดยองค์กร Shocker เขาถูกล้างสมอง แต่เขามีความแข็งแกร่งทางจิตใจที่จะรักษาเจตจำนงของตัวเองไว้ได้ ซึ่งความทรงจำแห่งความสิ้นหวังถูกเขียนทับด้วยความอิ่มอกอิ่มใจตามสโลแกนของช๊อกเกอร์ยุคใหม่ แต่ก็ถูกเรียกสติโดย ฮอนโก ทาเคชิ  ให้เผชิญกบความจริงในฐานะมนุษย์ เมื่อตาสว่างแล้ว ฮายาโตะจึงได้ต่อสู้กับช๊อกเกอร์ เพื่อมนุษยชาติในฐานะ Kamen Rider หมายเลข 2 

 

 

สุดท้าย หลังจากต่อสู้กับคาเมนไรเดอร์หมายเลข 0 … จน ฮอนโก ทาเคชิ ร่างกายได้สูญสลายไป จนเหลือเพียงหมวกกันน๊อก … ทำให้ฮายาโตะ เลือกที่สานต่อในการต่อสู้กับช๊อกเกอร์ที่เหลือ และเลือกที่จะสวมใส่หมวกของฮอนโกใบนั้น และตัวตนของ ฮอนโก ทาเคชิ ยังคงมีชีวิตในหมวกที่ฮายาโตะสวมใส่ พร้อมๆกับร่างกายของ Batta Augment-02 ได้มีการอัพเกรดให้สีสันสดใสขึ้น

 และถูกเรียกว่า Kamen Rider 2+1 ( 2+1号 นิพลัสอิจิโก ) พร้อมควบมอเตอร์ไซด์ Shin-Cyclone ที่รัฐบาลญี่ปุ่นได้สร้างขึ้นตั้งแต่นั้นมา 

**จุดนี้ เป็นการคารวะเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูนต้นฉบับของอ.อิชิโนโมริ โชทาโร่ ที่เคยวาดไว้ว่า ฮอนโกตาย แต่ความคิด ความรู้ถูกใส่ไว้ในหมวกของคาเมนไรเดอร์ 2 นั่นเอง**

 

premium-bandai-so-do-xx-kamen-rider-no-2-1-shin-cyclone-set (3)

“ชินคาเมนไรเดอร์” ปรากฏตัวอีกครั้งในไลน์ผลิต SO-DO -XX Kamen Rider ด้วยการมาของ “Kamen Rider No. 2 + 1″ และ “Shin Cyclone” ที่จับคู่ยกเซตที่สวยงามพร้อมชิ้นส่วนท่อไอเสีย และชิ้นส่วนข้อมือมากมาย

 

premium-bandai-so-do-xx-kamen-rider-no-2-1-shin-cyclone-set (1)premium-bandai-so-do-xx-kamen-rider-no-2-1-shin-cyclone-set (2)

ถึงจะเป็นของเล่นชิ้นเล็ก แต่จุดขยับ แอคชั่นมันส์ๆได้รับการต่อยอดมาจาก SO-DO คาเมนไรเดอร์รุ่นก่อนๆไปอีกขั้นด้วยการเพิ่มองศา และบล๊อกข้อต่อให้ลึกขึ้น สินค้ามีความสูง 11cm  และมีดีเทลรายละเอียดที่ใส่มาให้ใกล้เคียงกับตัวที่อยู่ในภาพยนตร์ แต่จะมีบางจุดที่ต้องติดสติ๊กเกอร์เพื่อความสวยงาม

premium-bandai-so-do-xx-kamen-rider-no-2-1-shin-cyclone-set (6) premium-bandai-so-do-xx-kamen-rider-no-2-1-shin-cyclone-set (4) premium-bandai-so-do-xx-kamen-rider-no-2-1-shin-cyclone-set (5)

 

 

สินค้า วางจำหน่าย    จอง 16 กรกฎาคม 2023 / ส่ง ธันวาคม 2023 น่าจะเข้าไทยผ่านทางร้านของเล่นของสะสมในตึกเมก้า และออลเวย์วัน รวมถึงแอพ Shopee และร้านของเล่นอื่นๆ ลองสอบถามดูได้ครับ

 

 

แอดมิน AK47