Transformers: EarthSpark – Expedition [Games / PS5 / Xbox Series / PS4 / Xbox One / Switch / PC]
23 มิถุนายน 2566 03:35 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

Transformers-EarthSpark (1)

Transformers: EarthSpark – Expedition

ผู้พัฒนา :  Tessera Studios

ประเภท :  Action

ระบบ : PS5 / Xbox Series / PS4 / Xbox One / Switch / PC

กำนดขาย :  13 ตุลาคม 2023

Transformers-EarthSpark (3)

สงครามของเผ่าพันธุ์จักรกล ที่ไม่ยอมจบลงแค่ในหนังการ์ตูน แต่ได้ลามไปถึงภาพยนต์ ที่ทำรายได้ถล่มทลายจากฝีมือผู้กำกับ นักก่อวินาศกรรมอย่าง “ไมเคิล เบย์” หรือจะเป็นเกมคอนโซลที่สื่อหลายๆเจ้าซูฮกว่าเป็น “เกมยอดแย่” ตลอดกาลพอๆกับเนื้อหาของหนังแค่ไหนก็ตาม แต่เรื่องราวการตีรันฟันแทงของพวกหุ่นยนต์ต่างด้าวผู้ลี้ภัย และใช้โลกของเราเป็นสังเวียนก็ยังไม่จบไม่สิ้น…และล่าสุด กับโปรเจคท์เกมแอคชั่นที่เป็นการโซโล่เดี่ยวของ “บัมเบิ้ลบี” รถซิ่งสีเหลืองขวัญใจเด็กๆ ในบรรยากาศสบายๆ กับเกม Transformers: EarthSpark – Expedition

 

 

เกมนี้คือ!?

Transformers-EarthSpark (6)

Transformers: EarthSpark – Expedition ผลงานการพัฒนาของ Tessera Studios ภายใต้การดูแลของ Hasbro “ผู้สร้าง” ตัวจริงของเหล่าทรานสฟอร์เมอร์จากอเมริกา ที่หยิบเอาเรื่องราวการผจญภัยของ “บัมเบิ้ลบี” เป็นตัวเอกของเกม

 

ผู้เล่นจะได้เล่นเป็น Bumblebee  ที่สามารถแปลงเป็นรถซิ่งวิ่งฝ่าด่าน และต่อสู้เพื่อไปสู่โลกใบใหม่ ซึ่งเกมดังกล่าวมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างภาพจำที่ดี และสดใหม่ในดีไซน์ของตัวละครที่ดูเป็นมิตร พร้อมซีรีส์อนิเมชั่นที่แปลกใหม่

 

Transformers-EarthSpark (5)

Bumblebee จะต้องออกเดินทางผจญภัยเพื่อเผชิญหน้ากับภัยคุกคามลึกลับจากอดีตของเขาและหยุดยั้งจอมวายร้าย “Dr. Meridian” หรือที่รู้จักในชื่อ “Mandroid” ไม่ให้กลับมาสร้างความวุ่นวาย จากการตามล่าหาชิ้นส่วนที่ขาดหายไปของเทคโนโลยีโบราณ ที่จะมอบอำนาจให้กับผู้ครอบครอง

 

ส่วนหนึ่งของการเดินทางที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นนี้ ผู้เล่นจะสามารถสำรวจโลกขนาดมหึมาได้อย่างอิสระ และทำภารกิจให้สำเร็จ ที่ได้รับมอบจาก Terran หุ่นยนต์ Transformers ตัวแรกที่กำเนิดขึ้นบนโลก และตัวละครต้นฉบับใหม่จากทีวีซีรีส์

 

 

Transformers-EarthSpark (4)

เพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ Bumblebee จะต่อสู้และเคียงบ่าเคียงไหล่กับเหล่า Transformers ที่แฟนๆ ชื่นชอบ เช่น ออพติมัส / กริมล๊อก / สกัลครัชเชอร์ / โนว่าสตรอม และ สกายวาร์ป  

 

โดยผู้เล่นที่เล่นไปได้ระยะหนึ่ง หน้าต่างการอัพเกรดสิ่งต่างๆของบัมเบิลบีจะมีมาให้เลือก และยังนำไปสู่การปลดล๊อกเขตแดนใหม่ๆ ฉากใหม่ๆ เควสท์ใหม่ๆ ปลดล็อกทักษะที่จำเป็นในการโค่น Decepticons ด้วยการโจมตีระดับสุดยอด ทั้งร่างหุ่น และ โหมดยานพาหนะ

Transformers-EarthSpark (2)

เกมดังกล่าวได้รับการออกแบบมาให้แฟนๆ ทุกเพศทุกวัยสามารถเข้าถึงได้ โดยมีอิสระในการสำรวจ ข้อความอ่านง่าย ศัพท์ภาษาอังกฤษไม่ยาก การตั้งค่าการควบคุม และ Learning Curve ของเกม จะค่อยๆไต่ระดับการเรียนรู้และความยาก ซึ่งถ้าเล่นไม่ไหว ตัวเลือกความยากง่ายของเกม สามารถปรับได้ตลอดเวลา

 

Transformers-EarthSpark (7)

ควบคู่ไปกับเมคานิคเกมเพลย์ที่ลดความยุ่งยากในการต่อสู้ เช่น คำเตือนทิศทางเพื่อช่วยให้ผู้เล่นระบุทิศทางที่จะโดนโจมตี ระบบช่วยการขับขี่ (Auto Drive) รวมอยู่ด้วย ซึ่งให้รูปแบบการควบคุมที่ง่ายขึ้นเมื่ออยู่ในโหมดยานพาหนะ

 

 

Transformers: EarthSpark – Expedition มีกำหนดวางขาย 13 ตุลาคม 2023

ในระบบ PS5 / Xbox Series / PS4 / Xbox One / Switch / PC

 

 

แอดมิน AK47