S.H.FIGUARTS《BERSERK》 GUTS(เกราะนักรบคลั่ง)
25 เมษายน 2566 14:58 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

S.H.FIGUARTS《BERSERK》 GUTS(BERSERKER ARMOR) (8)

S.H.FIGUARTS《BERSERK》 GUTS(BERSERKER ARMOR)

Series :Berserk นักรบวิปลาศ

Manufacturer :  Bandai

Price : 9500 เยน ยังไม่รวมภาษี 

 วางขายกันยายน 2023

 

berserk_38

กัส Guts (ガッツ)

ตัวเอกของเรื่อง  ชายผู้ได้รับสมยานามว่า “นักรบดำ”  ตามประวัติของเขานั้น  เกิดมาจากศพของหญิงท้องแก่ที่ถูกแขวนคอตาย  จนถูกภรรยาที่เสียสติของ “กัลวีโน่” ทหารรับจ้างคนหนึ่งที่ชื่อ “ชีส” เอาไปเลี้ยงดูจนเติบใหญ่  ฝึกฝีมือการต่อสู้จนได้กลายเป็นทหารรับจ้าง  แต่ชีวิตในวัยเด็กของเขานั้นช่างโชคร้าย  ถูกคนในกองทหารรับจ้างข่มขืนจนได้มารู้ว่าพ่อเลี้ยงได้ขายตัวเขา  กระทั่งตัวเขาได้พลั้งมือสังหารกัลวีโน่ตาย  จนถูกตามล่าต้องหนีอย่างหัวซุกหัวซุน  ต่อมากัสได้มาเข้ามาเป็นสมาชิกของกองพันเหยี่ยว  จากการชักชวนของกรีฟีส  ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปกัสจึงตัดสินใจแยกตัวออกไปจากกองพันเหยี่ยว  แต่นั่นกลับเป็นจุดเริ่มต้นที่จะพาให้ตัวเขาได้พบกับเรื่องราวอันเลวร้ายนับจากนั้น   ตัวเขาถูกใช้เป็นเครื่องสังเวยในการตื่นขึ้นของเฟมุโต้  สูญเสียร่างกายและความเชื่อใจในตัวของกรีฟีสไปจนหมดสิ้น  นั่นจึงทำให้ตัวเขาได้กลายมาเป็น  “นักรบดำ”เพื่อออกตามล่าเหล่าก็อดแฮนด์  นับจากนั้น…

 

มีอาวุธประจำตัวคือ “ดาบฆ่ามังกร”ขนาดใหญ่ที่เกินกว่าคนทั่วไปจะยกได้, มือกล ที่ใช้แทนที่มือซ้ายที่พิการไป  ใช้มีส่วนประกอบของแม่เหล็กใช้ยึดจับด้ามดาบที่เป็นเหล็กได้ มีดสั้น ที่สามารถปาใส่ศัตรูได้, เครื่องยิงหน้าไม้ที่ติดตั้งเอาไว้ที่มือกล, ปืนใหญ่ขนาดเล็กที่ติดตั้งเอาไว้ที่มือกล และ เกราะนักรบคลั่ง ที่เป็นเกราะต้องสาปที่สร้างโดยพวกดวาร์ฟ (คนแคระ) มีความสามารถในการเพิ่มพละกำลังและความเร็วให้กับผู้ใช้  แต่จะสูญเสียจิตใจจนกลายเป็นความบ้าคลั่งไปได้

 

S.H.FIGUARTS《BERSERK》 GUTS(BERSERKER ARMOR) (1)

ในที่สุดอนุสรณ์แห่งดาร์คแฟนตาซีชื่อดังระดับโลก “Berserk” ก็มาลงเป็น S.H.Figuarts แล้ว

 

S.H.FIGUARTS《BERSERK》 GUTS(BERSERKER ARMOR) (3)
กัทส์ มาพร้อม เกราะนักรบคลั่ง กับชิ้นส่วนใบหน้าและตัวเลือกอาวุธที่จำลองฉากต่าง ๆ จากการ์ตูนต้นฉบับ รวมถึงดาบขนาดใหญ่ที่ขาดไม่ได้

ความสูง ประมาณ160มม
วัสดุ พีวีซี, เอบีเอส, ผ้า

ในกล่องประกอบด้วย 
ข้อมือซ้ายและขวาอย่างละ 2 แบบ / ชิ้นส่วนใบหน้าสำหรับเปลี่ยน 2 แบบ / ปืนใหญ่ที่แขน / ปืนใหญ่ที่แขน (สภาพยิง) / เบเฮลิท / ดาบฆ่ามังกร

 

S.H.FIGUARTS《BERSERK》 GUTS(BERSERKER ARMOR) (5)S.H.FIGUARTS《BERSERK》 GUTS(BERSERKER ARMOR) (9) S.H.FIGUARTS《BERSERK》 GUTS(BERSERKER ARMOR) (10)

 วางขายกันยายน 2023