การ์ดเกมภาษาไทย “EVEDEN” Digital Trading Card Game เปิดให้เล่นฟรี 5 พฤษภาคมนี้
07 เมษายน 2566 11:21 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

eveden-digital-trading-card-game

“EVEDEN” Digital Trading Card Game เปิดให้เล่นฟรี 5 พฤษภาคมนี้ เดินหน้าลุยการแข่งขันชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 3,000,000 บาท

 

 

ผ่านไปแล้วกับงาน EVEDEN CHAPTER GENESIS (อีฟเดน แช็ปเตอร์ เจเนซิส) ครั้งแรกในไทยกับการเปิดตัว Digital Trading Card Game สุดยิ่งใหญ่ ที่พาทุกท่านไปท่องโลก Digital Trading Card Game เกมเเรกของประเทศไทยอย่าง Eveden : Next Level Card Game จัดขึ้นเมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา

eveden-digital-trading-card-game  02

ภายในงานได้พูดถึงรายละเอียดในส่วนต่าง ๆ โดยเฉพาะตัวเกม Eveden ซึ่งเป็น Digital Trading Card Game ที่จะเปิดให้เล่นในรูปแบบ Free to Play ทุกคนสามารถเข้าเล่นได้ฟรีแบบเท่าเทียม ตัวการ์ดสามารถหาได้จากการ Craft ทุกใบหรือสามารถเติมเงินซื้อการ์ดได้เช่นกัน ผู้เล่นสายฟรีก็สามารถมีการ์ดครบได้ ซึ่งถือเป็นคีย์หลักที่ทีมพัฒนาตั้งใจไว้ สำหรับการ์ด NFT จะมีสกิลและความสามารถที่เทียบเท่ากับการ์ดทั่วไป แต่จะมีการเพิ่ม Animation และ Cosmetic ที่ทำให้ตัวการ์ดสวยยิ่งขึ้น 

eveden-digital-trading-card-game  06

คุณ Sherio CEO & Co-Founder ของบริษัท Sherio & Co ได้กล่าวว่า “เกมการ์ดจะมีสิ่งที่เรียกว่า Ownership ยกตัวอย่างเช่น การเปิดการ์ด ซื้อการ์ด สะสมการ์ด หากวันหนึ่งการ์ดนั้นมีมูลค่าเพิ่มมากขึ้น ก็สามารถที่จะส่งต่อการ์ด แลกเปลี่ยนการ์ดกันได้ นี่คือเสน่ห์ของเกมการ์ด แต่พอกลายมาเป็นเกมการ์ดที่เป็นดิจิทัลในปัจจุบัน ยังไม่มีเกมการ์ดไหนที่จะสามารถทำได้ ซึ่งปัจจุบันมีสิ่งที่เรียกว่า NFT ทางเรามองว่าสิ่งนี้จะเป็นส่วนที่เข้ามาช่วยในเกม Eveden เพื่อส่งต่อประสบการณ์ของเกมการ์ดจริง (Physical) สู่โลกของ Digital ได้ เรียกได้ว่าวันนี้คุณสามารถเล่นเกม Eveden และเป็นเจ้าของการ์ด Digital ของ Eveden ได้โดยมีประสบการณ์ไม่ต่างกับการ์ดจริง”  

 

 

eveden-digital-trading-card-game  08 eveden-digital-trading-card-game  07

นอกจากนี้ยังมีการพูดถึง Road Map ของเกมอย่างละเอียด โดยจะเริ่มจาก DEMO ที่เปิดให้ทุกคนสามารถมาลองเล่นฟรีได้ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม 2566 มากไปกว่านั้นเกม Eveden มีความตั้งใจผลักดันเกมให้เป็นกีฬา eSports จึงมีการจัด Eveden Community Tournament ให้กับเหล่าผู้เล่นได้มาประลองฝีมือกันพร้อมชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ามากถึง 3,000,000 บาท โดย Tournament นี้จะเริ่มรอบ Qualify ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2566 และรอบ Final ในเดือนสิงหาคม 2566

 

eveden-digital-trading-card-game  04

ภายในงาน EVEDEN CHAPTER GENESIS ยังมีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโชว์แมตช์สุดเดือดจาก Inorin และ ViperPro โชว์การเล่นเกมกันเเบบสด ๆ กิจกรรม Lucky Draw ลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 บาทอีกด้วย ในครั้งหน้า Eveden จะมีกิจกรรมอะไรให้ร่วมสนุก สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง Official ของ Eveden รอไว้ได้เลย

 

eveden-digital-trading-card-game  03 eveden-digital-trading-card-game  10

► ช่องทางติดตามของเกม Eveden

Website : https://www.eveden.io/ 

Facebook : https://www.facebook.com/Eveden.CommunityTH 

Facebook Group : https://www.facebook.com/groups/393976948457154/ 

Discord : https://discord.gg/evedenofficial 

 

#การ์ดเกมภาษาไทย #CardGame #DigitalCardGame #EVEDENCardGame #DigitalTradingCardGame

#EVEDENCHAPTERGENESIS #EVEDEN