Mad World [PC / Mobile]
06 เมษายน 2566 02:32 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

capsule_616x353

Mad World

ประเภท :  Action / MMORPG 
ระบบ PC / Mobile

พัฒนาโดย :  Jandisoft

เปิดให้เล่น 27 เมษายน 2023

ที่มา  www.madworldmmo.com

อีกหนึ่งเกม MMORPG ที่หลายๆคนจับตามองในเวลานี้ ด้วยธีมที่มาแนว Dark Fantasy และเกมเพลย์ที่ฉูดฉาด มาพร้อมกับการเล่นฟรี! นี่คือเกมที่มีชื่อว่า Mad World

 

เกมนี้คือ!?

mad-world (8)

Mad World เป็นผลงานเกม MMORPG จากทาง Jandisoft ใช้ Html 5 ในการสร้าง และรันเกม ทำให้เกมนี้เป็นเกมเบราเซอร์ที่เข้าถึงได้ง่าย ไม่ต้องโหลดเกมลงเครื่อง และเล่นได้ทั้งบน PC , มือถือ อีกด้วย

 

mad-world (3)

ผู้เล่น คือคนที่ตื่นขึ้นในโลกที่ถูกควบคุมโดยปีศาจ ไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับอดีต เพียงความรู้สึกที่คุ้นเคยเข้ามา ทั้งความกลัว ความเจ็บปวด ความสิ้นหวัง และความบ้าคลั่ง…ผู้เล่นจะต้องออกค้นหาอดีตของคุณ ความป่าเถื่อน ความรุนแรง คือวิธีเดียวที่คุณจะอยู่รอดได้ในโลกที่เต็มไปด้วยปีศาจเช่นนี้

 

mad-world (2)

NPC ทุกตัวมีเรื่องราวที่สะเทือนอารมณ์ สะเทือนใจ และบางครั้งก็น่าตกใจอยู่เบื้องหลังพวกเขา ทีมพัฒนาได้พยายามเพิ่มเนื้อเรื่องของ NPC ผสมผสานกันเป็น เควส / ฉาก / ดนตรีและศิลปะ

 

mad-world (6)

ตัวเกม Mad World มีสไตล์งานอาร์ตที่เน้นภาพวาดด้วยมือ ผสานกับการขยับแบบสามมิติ ทีมพัฒนาระบุว่า พวกเขาต้องการรูปลักษณ์ที่ทำให้ผู้เล่นได้ประทับใจ โดยได้แรงบันดาลใจจากองค์ประกอบที่ไม่ใช่เกม เช่น ศิลปะร่วมสมัย หนังสือ ผู้คนในชีวิตจริง และอื่นๆ เช่น สัตว์ประหลาดที่ดูมีเอกลักษณ์ บิดเบี้ยว แปลกและเท่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “บอสในเกม”  ที่ได้แรงบันดาลใจจากคธูลู และอื่นๆ อีกมากมาย

 

mad-world (7)

การต่อสู้ของเกมนี้ ใช้กลไกของ Moving Shot เดินยิง เดินฟัน 1 คนรับมือกองทัพอสูร และเกมนี้ จะไม่มีคลาสใน อาชีพ แต่สกิลจะขึ้นอยู่กับอาวุธที่สวมใส่ และเกมจะสนุกขึ้น เมื่อได้เล่นกันเป็นปาร์ตี้ เพิ่มโอกาสการหาไอเทม การเอาชนะบอส และอื่นๆ ที่จะเป็นสิทธิพิเศษสำหรับการรวมปาร์ตี้เท่านั้นอีกด้วย

 

 

Mad World เปิดให้เล่น 27 เมษายน 2023