Marvel Studios’ Secret Invasion มหันตภัยอำพราง [ตัวอย่าง / Disney+ Hotstar Thailand]
03 เมษายน 2566 18:17 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

marvel-studios-secret-invasion (4)

Marvel Studios’ Secret Invasion  มหันตภัยอำพราง 

ประเภท Action
Based on Secret Invasion by Brian Michael /Bendis Leinil /  Francis Yu
แสดงนำ Samuel L. Jackson / Ben Mendelsohn / Cobie Smulders / Kingsley Ben-Adir / Emilia Clarke / Olivia Colman / Don Cheadle / Martin Freeman
เริ่มสตรีม 21 มิถุนายน 2023 ทาง Disney+ Hotstar 

 

เมื่อ นิค ฟิวรี่ ต้องลุยเดี่ยว ในภารกิจสุดจะเหลือเชื่อ มืนมนกว่าครั้งไหนๆ  มีแค่ตัวเขาเท่านั้นจะจะหยุดเรื่องวุ่นวายนี้ได้! ใน Marvel Studios’ Secret Invasion

marvel-studios-secret-invasion (5)

Marvel Studios’ Secret Invasion เป็นซีรีส์ที่สร้างโดย Kyle Bradstreet สำหรับบริการสตรีมมิ่ง Disney +โดยอิงจากโครงเรื่องของ Marvel Comics ในชื่อเดียวกัน มีจุดมุ่งหมายให้เป็นทีวีซีรีส์ลำดับที่เก้าใน Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่ผลิตโดย Marvel Studios โดยมีความต่อเนื่องร่วมกับ ภาพยนตร์ของแฟรนไชส์ดังกล่าว

marvel-studios-secret-invasion (1)

เรื่องราวจะเล่าถึงนิค ฟิวรี่ อดีตผู้อำนวยการของSHIELD ที่ทำงานกับ Skrulls ในห้วงอวกาศเป็นเวลาหลายปีก่อนจะกลับสู่โลก ที่ฟิวรี่อยู่ในห้วงอวกาศมานาน ส่วนหนึ่งเพราะเขา “เหนื่อยล้า” และไม่มั่นใจใน “ตำแหน่งของเขาในโลก” หลังจากการตายของเพื่อนร่วมงานใน Avengers: Endgame ( 2019 ) ซีรีส์นี้จะเจาะลึกลงไปในอดีตและอนาคตของฟิวรี และ “บาปจากอดีตของเขาเริ่มหลอกหลอนเขาอีกครั้ง” เนื่องจากสิ่งที่เขาต้อง “ทำ” เพื่อ “ปกป้องโลก” ในอดีตนั้น ล้วน”มีค่าใช้จ่าย” ตามมาเสมอ

 

marvel-studios-secret-invasion (2)

ซีรีส์นี้อิงจากโครงเรื่องในหนังสือการ์ตูนปี 2008–09 ที่มีชื่อเดียวกันโดย เควิน ไฟกี อธิบายว่าเป็น “ซีรีส์เหตุการณ์แบบครอสโอเวอร์” ที่จะเชื่อมโยงกับภาพยนตร์ MCU ในอนาคต Marvel Studios เลือกที่จะสร้าง ซีรีส์ Secret Invasion แทนภาพยนตร์ เพราะมันทำให้พวกเขาสามารถทำสิ่งที่แตกต่างไปจากที่เคยทำมาก่อน   โดยซีรีส์จะประกอบด้วยหกตอน ตอนละ 40–50 นาที

 

Secret Invasionมีกำหนดฉายใน Disney+ ในวันที่ 21 มิถุนายน 2023

 

#SecretInvasion #DisneyPlusHotstarTH #ดูนี่สนุกแน่