ULTRA REPLICA -Ultraman Powered Flash Prism [ของเล่น/อุลตร้าแมน/ออกใหม่]
17 มีนาคม 2566 02:26 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

ULTRA REPLICA -Ultraman Powered  Flash Prism  (4)

ULTRA REPLICA • Ultraman Powered  “Flash Prism”

Manufacturer : Bandai
Material : ABS , PVC 
Series :  Ultraman Powered
วางขาย  สิงหาคม 2023
ราคา  :  9,900 เยน

 

Ultraman powered (32)

เคนอิจิ ไค / อุลตร้าแมนเพาเวิร์ด (รับบทโดย เคน โคซุกิ)

ชายหนุ่มผู้กล้าหาญเจ้าหน้าที่แห่งหน่วย W.I.N.R. สาขาอเมริกาเหนือ ผู้มีความเชี่ยวชาญด้านการใช้ปืน และรักความยุติธรรม เป็นคนซื่อๆ หัวอ่อน จึงมักจะถูกสาวๆในทีมปั่นหัวตลอดเพราะความซื่อนี่เอง

Ultraman powered (1)

ในขณะที่ปฏิบัติหน้าที่ในการสืบสวนเหตุอุกาบาติตกลงมาที่โลก เขาก็พลัดร่วงลงไปในจุดตก ที่นั่นเขาถูกหุ้มด้วยแสงสีแดง และตกลงเจรจาแลกเปลี่ยนการสถิตย์ร่างกับ”อุลตร้าแมน” สายตรวจอวกาศจากดาว M78 ในการไล่ล่ามนุษย์ดาวบัลตั้น

 

Ultraman powered (13)

อุลตร้าแมนเพาเวิร์ด จะมีลักษณะเด่นคือ แววตาสีฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์ และจะเปลี่ยนเป็นสีแดง ในยามที่พลังงานใกล้หมด ซึ่งกำหนดโดยประมาณคือ 3 นาที ที่สามารถต่อสู้บนโลก เพราะด้วยแรงดึงดูดของโลก ทำให้อุลตร้าแมนไม่สามารถเคลื่อนไหวได้สะดวกนัก

 

ท่าไม้ตายของอุลตร้าแมนเพาเวิร์ด จะมีท่าหลักๆ คือ ลำแสงเมก้าสเปเซี่ยม / เอเนอร์จี้ นัคเคิ่ล / ม่านพลังบาเรีย / พาวเวิร์ด สแลช / พลังสะท้อนเปลวไฟ และ

 

ULTRA REPLICA -Ultraman Powered  Flash Prism  (1)

และนี่คือสินค้าที่ระลึก ครบรอบ 30 ปี อุลตร้าแมนเพาเวิร์ด  กับที่แปลงร่างไซส์ถ่ายทำจริง มาพร้อมแสงสีเสียงเต็มรูปแบบ (ขาดแค่แปลงเป็นอุลตร้าแมนได้จริงเท่านั้น 55+) กับ ULTRA REPLICA • Ultraman Powered  “Flash Prism”

 

ULTRA REPLICA -Ultraman Powered  Flash Prism  (7)

 ULTRA REPLICA • Ultraman Powered  “Flash Prism” มีขนาด 1/1 ซึ่งเล็กกว่าเมื่อเทียบกับของเล่น DX ดั้งเดิม เนื่องจากของเก่า เป็นของเล่นที่จำเป็นในการรวมแผงอิเล็กทรอนิกส์ ชิปเสียง และสารพัดสิ่งในเวลานั้น

 

**ภาพเทียบกับ DX**

ULTRA REPLICA -Ultraman Powered  Flash Prism  (9)

 

 

แต่ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบล่าสุด ทำให้สามารถใส่กิมมิกทั้งหมดของสินค้าได้ โดยที่ยังคงขนาดที่ถูกต้อง และรูปทรงเพรียวบางสวยงามในไซส์ถ่ายทำจริง

 

 

ULTRA REPLICA -Ultraman Powered  Flash Prism  (2)

ปุ่มเสียงของรายการนี้ตั้งอยู่ที่ด้านหลังของคริสตัล ทำให้คุณสามารถจำลองการแปลงร่างได้ใกล้เคียงกับที่เห็นในหนังมากขึ้น

 

ULTRA REPLICA -Ultraman Powered  Flash Prism  (6)

ในการเล่นโหมดแปลงร่าง ผู้ใช้จะต้องชูกำปั้นขณะถือ Flash Prism แล้วจึงกดปุ่มภายในคริสตัล แล้วไฟ LED ที่อยู่ในสามตำแหน่งจะทำงาน ทั้งด้านซ้ายและด้านขวา และคริสตัลตรงกลางจะสว่างขึ้นตามเสียง

 

หลังจากการแปลงร่าง ไอเทมจะเปลี่ยนเป็น ” Powered Post-Transformation State ” ซึ่งในโหมดนี้ เอฟเฟกต์เสียงอื่นๆ เช่น เสียงต่อย เตะ , Mega Spacium Beam และ Color Timer จะส่งเสียงเมื่อกดปุ่มดังกล่าว

ULTRA REPLICA -Ultraman Powered  Flash Prism  (8)

อีกโหมดที่สินค้านี้มีคือ ” โหมด Sound Battler” ซึ่งคุณสามารถสร้างการต่อสู้ของ Ultraman Powered กับสัตว์ประหลาดต่างๆ ขึ้นมาใหม่ได้ โหมดนี้จะเล่นเสียงคำรามต่างๆ ของ สัตว์ประหลาด 17 ตัว และอุลตร้าแมนในท่าไม้ตาย หรือการเคลื่อนไหวพิเศษ และจะมาพร้อมกับฐานเฉพาะตัว

ULTRA REPLICA -Ultraman Powered  Flash Prism  (3)

สินค้าพิเศษสำหรับเว็บ Premium Bandai นี้มีราคา9,900 เยน และมีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคม

การสั่งซื้อล่วงหน้าสำหรับสินค้าจะสิ้นสุดในวันที่ 5 พฤษภาคม

 

 

 

#PremiumBandai

#UltraReplica

#UltramanPowered

#TheUltraman

#FlashPrism