Organ Quarter [PSVR2]
09 พฤษภาคม 2566 00:00 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

Organ-Quarter-PSVR2-Ann_02-21-23-768x432

Organ Quarter

ประเภท :  FPS / Adventure / Horror
เครื่อง :   PlayStation 5 (PSVR2)
ผู้พัฒนา :   Outer Brain 
วางจำหน่ายแล้วที่PlayStation Storeในราคา 24.99 ดอลลาร์

 

Organ Quarter (2)

ผู้จัดจำหน่ายเกมอินดี้ Amata Games ประกาศจะวางจำหน่าย Organ Quarter เกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดที่พัฒนาโดย Outer Brain เวอร์ชั่นPlayStation VR2ในฤดูใบไม้ผลินี้

เวอร์ชั่น PlayStation VR2 จะรองรับหลายภาษา รวมถึงคุณสมบัติเฉพาะของฮาร์ดแวร์ เช่น ระบบสั่น HMD

 

โดยเกม Organ Quarter จะเป็นเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดเสมือนจริง เนื้อหาคร่าวๆคือ โลกได้ค้นพบสิ่งที่ผิดเพี้ยนและน่าสะพรึง จนเกิดปรากฎการณ์”Organ Quarter”

Organ Quarter (5)

กว่าสัปดาห์และเดือนแห่งความโดดเดี่ยวในอพาร์ตเมนต์ของคุณ มีบางอย่างเกิดขึ้นกับเมืองนี้ มันเต็มไปด้วยการติดเชื้อ สถานที่…คน…ทุกอย่างบิดเบี้ยวด้วยความแปลกประหลาดและอันตราย ผู้เล่นจะได้สำรวจเมืองที่กลายเป็นดินแดนรกร้าง และโลกฝันร้ายที่เต็มไปด้วยปริศนา 

Organ Quarter (3)

ตัวเกมจะเน้นสภาพแวดล้อมเขาวงกต / การจัดการทรัพยากร และปริศนาที่สมดุล โดยมุ่งเน้นไปที่การแสดงความเคารพต่อเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดที่ “เชื่องช้า” และมี “ระเบียบแบบแผน”เช่นเกมดังๆจากยุค 90 ในระบบ PS1 ทั้งหลาย และด้วยดนตรีรอบข้างที่น่าขนลุก เสียงที่มาจากทุกทิศทุกทางช่วยดึงคุณเข้าสู่โลกอันเลวร้ายนี้และให้ความรู้สึกหวาดกลัว แม้ในขณะที่ส่วนใหญ่เงียบสงบแทบไม่มีเสียงใดๆ 

 

ผู้เล่นจะได้สำรวจโลกแห่งฝันร้ายที่น่าสนใจ และเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์สยองขวัญที่ใกล้ชิดที่สุดเท่าที่เคยมีมา

Organ Quarter (7)

ในOrgan Quarterคุณจะได้สัมผัสกับการเอาชีวิตรอด และการต่อสู้ที่ตึงเครียด และสภาพแวดล้อมที่น่าหวาดเสียวและไม่เป็นมิตร

 DMpAHtDVoAE83-1

ปริศนาเชิงพื้นที่ และ เชิงฟิสิกส์ ที่เล่นกับระบบ Augment Reality แบบติดตามด้วยมือ รวมไปถึงการใช้งาน “อาวุธที่ทรงพลัง” ที่คัดสรรมาเพื่อกำจัดศัตรูหลายประเภท

ความจริงในโลกเสมือนนี้ ถูกออกแบบมาให้ “ไม่ซ้ำใคร” /  “พลิกผันไปมา” โดยอ้างอิงจากเกมแนวสยองขวัญเอาชีวิตรอดที่ทุกคนในยุค 90 ต้องชื่นชอบ

Organ Quarter (6)Organ Quarter (1)

และเกมนี้ยังเป็นเกมที่ทำคะแนนรีวิวจากผู้เล่นจริงค่อนข้างไปทางพึงพอใจอย่างมาก โดยมีความเห็นตรงกันว่าเป็นเกมที่ดี มีความเป็นเกมย้อนยุคเรโทนสไตล์ PS1 ที่เต็มไปด้วยข้อจำกัดที่บีบหัวใจ บรรยากาศ ความยาวที่กำลังดี (8ชม.จบ) ทำให้เกมนี้ได้รับคำชมอย่างมาก

 

ตัวเกมเวอร์ชั่น PSVR2 นี้ จะวางจำหน่ายในปี 2023 นี้