PALEOPHAGE [PC / STEAM]
03 มกราคม 2566 04:42 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

PALEOPHAGE (14)

PALEOPHAGE

ประเภท : Third-Person / Action-Survival

เครื่อง :  PC STEAM

พัฒนาโดย : LogDev

วันวางจำหน่าย : 2023

 

หลังจากการ รีเมค Resident Evil ภาค 2 ก็สร้างกระแสเกมเก่ากลับมาทำต่อ หรือการรีเมคมากมายในช่วง 2-3ปีให้หลังมานี้ แต่มีเกมหนึ่งที่แฟนๆเฝ้ารอคอยให้ทาง Capcom เหลียวแลมารีเมคบ้าง แต่ก็ไร้วีแวว…

Dino-Crisis-1 (39)

เกมที่เราพูดถึงก็คือ ซีรีส์ DINO CRISIS เกมแนวเอาตัวรอดที่เปลี่ยนจากซอมบี้ ไปเป็นไดโนเสาร์ และภาคหลังๆก็ออกจะเละเทะ ไปทางไซไฟอวกาศซะเยอะ ทั้งๆที่ 2 ภาคแรก มันเป็นเกมที่ทำออกมาน่าสนใจ และมีความรู้สึกจับต้องได้ก็ตาม…

 

PALEOPHAGE (20)

แต่ในเมื่อ Capcom ไม่คิดจะรีเมค ก็เป็นช่องทางให้เหล่าทีมสร้างเกมอินดี้ ได้หยิบเอาบรรยากาศที่หลายคนคิดถึง เอามาทำเป็นเกมของตัวเอง พร้อมกราฟิกสมัยใหม่ มุมกล้องพิมพ์นิยม และนี่คือเกมที่มีชื่อว่า PALEOPHAGE 

 

 

 

เกมนี้คือ!?

PALEOPHAGE (19)

PALEOPHAGE เป็นผลงานเกมเอาตัวรอด มุมมองบุคคลที่สามยิงผ่านไหล่ ธีมไดโนเสาร์ มีกำหนดลงให้ PC ในปี 2023 ผ่าน STEAM 

 

PALEOPHAGE (22)

ในเกมนี้ คุณจะได้เล่นเป็น “ตัวละครสองตัว” ที่แตกต่างกันใน “แคมเปญเดียว” เพื่อเปิดเผยความลับของโครงการ “PALEOPHAGE” ซึ่งเป็นฝันร้ายทางชีววิทยายุคก่อนประวัติศาสตร์ มันสามารถจัดการกับโครงสร้าง DNA ของไดโนเสาร์ จากซากต่างๆที่ขุดพบ และทำให้พวกมันกลับมามีชีวิตในยุคปัจจุบัน…

PALEOPHAGE (23) PALEOPHAGE (24)

 

ผู้เล่นจะต้องพาตัวละครต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดผ่านสภาพแวดล้อมมากมาย ตั้งแต่รีสอร์ต , ในเมือง และหอประชุม ไปจนถึงป่าสงวนอันห่างไกล

PALEOPHAGE (25)PALEOPHAGE (13)

ทีมพัฒนาได้นำเสนอเกมเพลย์แนวสยองขวัญเอาชีวิตรอดแบบมุมมองบุคคลที่ 3 ที่เข้มข้น พร้อมไดโนเสาร์ทั้งเล็ก ใหญ่กว่า 10 สายพันธุ์ รวมถึงสไปโนซอรัส โนโทรนิคัส และเมกาโลแกรปตัส ที่จะออกมากระซวกไส้ผู้เล่นตามมุมอับในหลายๆจังหวะ

 

PALEOPHAGE (27)

นอกจากนี้ ตัวเกมยังมีเมคานิคเกมเพลย์ของการไขปริศนา และรวบรวมข้อมูลผ่านเอกสาร ที่จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมนี้ 

 

PALEOPHAGE (21)
ส่วนระบบอาวุธในเกม เบื้องต้นจะมีให้ได้เล่น ได้ตามหา  6 แบบและตัวเลือก “การกดการ์ดป้องกัน” เพื่อช่วยเอาตัวรอดจากพวกมันได้ สร้างจังหวะชะงัก และสวนกลับได้ ซึ่งเป็นระบบการเผชิญหน้าศัตรูแบบไดนามิก พร้อมระบบ สุ่มศัตรู และโหมดการเล่น ระดับความยากที่ปลดล็อกเพิ่มเติมได้

PALEOPHAGE (16)

PALEOPHAGE (15)

ตัวเกมอยู่ในระหว่างการพัฒนา สามารถติดตามอัพเดทเกมได้จากเวปเรา หรือทางหน้า STEAM ได้  คลิก

 

 

แอดมิน Ak47

 

ชมตัวอย่าง