Project LLL [Console / PC / Gameplay / TRAILER]
29 พฤศจิกายน 2566 10:17 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

project-lll-console-pc (1)

Project LLL

ประเภท :  Action / Shooting / MMO
เครื่อง :   Console  / PC
ผู้พัฒนา :   NCSOFT
กำหนดออก : 2024

Gameplay TRAILER

 

 

 

 

เกมนี้คือ!? 

project-lll-console-pc (4)

Project LLL คือโครงการพัฒนาเกมออนไลน์สุดทะเยอทะยานครั้งใหม่ของ NCSOFT ที่ผสมผสานความฮิตย่อยง่ายแต่ซับซ้อนอย่างเกมเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 และเกม MMO ที่ไม่เหมือนผลงานเก่าๆของค่าย ซึ่งมักจะเป็นเกม RPG ย้อนยุคแฟนตาซีนักดาบจอมเวทย์ซะเยอะ แต่เกมนี้จะมีความเป็นธีมไซไฟ จักรกล ย้อนเวลา และอื่นๆที่ทางค่ายอยากจะลองนำเสนอมานานแล้ว ซึ่งทีมงานระบุว่า  Unreal Engine 5 ก็ตอบโจทย์ในการพัฒนาเกมดังกล่าว

 

project-lll-console-pc (3)

“เราต้องการสร้างแนวเกมใหม่ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากเกมแนว Looter Shooter หรือ Battle Royale ที่ได้รับความนิยมในตอนนี้ ” แบ แจฮยอน หัวหน้าโครงการ Project LLL กล่าวในบทสัมภาษณ์

 project-lll (3)

“เราต้องการสร้างตลาดใหม่ที่มีเฉพาะ NC เท่านั้นที่ทำ ด้วย IP ใหม่ที่รวมแนวทางหลักอย่าง ‘shooter,’ ‘MMO’ และ ‘open world’ โดยเรากำลังพัฒนาโครงการที่ผสมผสานสไตล์การเล่นและองค์ประกอบต่างๆ จากเกมก่อนหน้าของ NC และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เปิดตัวเกมนี้”

 

project-lll-console-pc (1)

แบ แจฮยอน  กล่าวต่อว่า Project LLL จะนำเสนอ “โลกกว้างที่เปิดกว้างซึ่งมีพื้นที่มากกว่า 30 กม. เชื่อมต่อกับสภาพแวดล้อมเดียวอย่างไร้รอยต่อ” เพราะมันถูกสร้างขึ้นบน Unreal Engine ล่าสุดนั่นเอง

“ LLL เป็นเกมไซไฟ แต่ก็สามารถถูกมองว่าเป็นเกมที่อยู่ภายใต้ประเภทย่อยของประวัติศาสตร์ทางเลือกแบบแฟนตาซีก็ได้ เพราะเนื้อหาในเกมมันเกิดขึ้นในโลกที่เริ่มต้นด้วยแนวคิดที่ว่าประวัติศาสตร์ที่เรารู้จักก้าวหน้าไปอย่างแตกต่างไปจากเหตุการณ์ที่เราๆเคยรู้

ในLLLกรุงโซลที่ถูกทำลายล้าง จักรวรรดิไบแซนไทน์ในศตวรรษที่ 10 และศตวรรษที่ 23 ล้วนผสมผสานเข้าด้วยกันในตำนานเดียวกัน”

 

project-lll-console-pc (7)

ตัวเกมจะมีวิธีการผ่านฉากที่หลากหลาย คุณจะบู๊แหลก หรือจะใช้โดรนบินสำรวจ แล้วค่อยๆย่องไปก็ได้

project-lll-console-pc (8)

Project LLL รวมเอาองค์ประกอบสามอย่างเข้าด้วยกัน ได้แก่ การยิง, โลกที่เปิดกว้าง และ MMO ที่มีเรื่องราวอยู่ในโลกนิยายวิทยาศาสตร์ที่มีประวัติศาสตร์ที่แตกต่างจากความเป็นจริง 

เกมดังกล่าวมีฉากอยู่ในโลกที่ “กรุงโซล เกาหลีใต้” ซึ่งถูกทำลายล้างเนื่องจากความสับสนของไทม์ไลน์ จนเกิดการบิดมิติ และสิ่งลี้ลับเหนือจินตนาการ ก็ได้ข้ามมายังโลกนี้

 

project-lll-console-pc (9)

อาวุธหลักๆในตัวอย่างแรก จะมีปืนไรเฟิล ปืนลูกซอง มิสไซล์ล๊อกเป้า ระเบิดแรงโน้มถ่วง และการขึ้นบังคับหุ่นยนต์

 

 

project-lll (4)

ตัวเกมมีพื้นที่ขนาดใหญ่ มีเป้าหมายให้หลวมๆ ส่วนเส้นทางที่จะเดินไปนั้น ไปคิดหาทางเอาเอง ทั้งบนดิน ใต้ดิน บนฟ้า ยานพาหนะ วิ่งทะลุตึก เอาตามสะดวกได้เลย 

 

project-lll-console-pc (13)

project-lll-console-pc (14)

โดยในส่วนตัวละคร แบ แจฮยอน  กล่าวถึงเกมนี้ว่าเป็นเกมที่ละเอียดในแง่การสร้างตัวละครอย่างมาก ดังนั้น ทีมงานจะต้องตัดเอาระบบสร้างตัวละครของผู้เล่นออกไป ซึ่งจะไม่เหมือนกับเกม NCSOFT อื่นๆที่ผู้เล่นสามารถสร้างได้ แต่เกมนี้ ทีมงานจะล๊อกบทบาทไปเลย โดย Project LLL จะมีตัวละครที่กำหนดไว้ล่วงหน้า มีชื่อเฉพาะ เรื่องราวเบื้องหลัง และแรงผลักดัน

project-lll-console-pc (5)

“พวกเราสร้างภาพเคลื่อนไหวในการถ่ายทำให้สมจริงยิ่งขึ้นโดยใช้ Motion Capture การจับการเคลื่อนไหวนักแสดง ที่ผ่านการอบรมการใช้อาวุธ เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกของการเคลื่อนไหว ทางยุทธวิธี และเราพยายามรักษาความรู้สึกของการฟะทะกันที่สมจริงด้วยการเพิ่มความตึงเครียดแยกต่างหากให้กับภาพเคลื่อนไหวของเป้าหมายเมื่อพวกมันถูกโจมตี เรายังรักษาการมองเห็นที่ขยาย และล๊อกเป้าโดยใช้รูปทรงเรขาคณิตในการเล็ง ล๊อก และยิงด้วยแขนกลอาวุธหนัก  เราทำการวิเคราะห์อาวุธจริงอย่างมืออาชีพในขณะที่เราพัฒนาแบบจำลองของเราไปด้วย” 

 

project-lll-console-pc (2)

แบ แจฮยอน  ได้กล่าวถึงแรงบันดาลใจของเกมนี้ โดยกล่าวถึงนวนิยายเรื่อง Founation , Dune และผลงานของ Philip K. Dick ว่าเป็นแรงบันดาลใจสำหรับตำนาน แบคกราวด์ฉากหลังของของเกม และ Blade Runner , Total Recall และ The Man in the High Castle จะเป็นแรงบันดาลใจในงานดีไซน์ตัวละคร เทคโนโลยี ความยุติธรรมของมนุษย์ และ ประวัติศาสตร์อื่นๆ

 

project-lll (1) project-lll (2)

ตอนนี้ตัวเกมยังอยู่ในช่วงการพัฒนา หากมีอัพเดทจะนำเสนอในโอกาสต่อไป

 

แอดมิน AK47