Redfall [Xbox Series / PC Steam ]
06 เมษายน 2566 16:00 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

RedfallShowcase_HERO-82ce1f68710

Redfall

ประเภท :   open-world /co-op /fps

ระบบ : Xbox Series  /PC  Steam 

พัฒนาโดย :  Bethesda Softworks /Arkane Studios Austin

วางจำหน่าย 2 พฤษภาคม 2023

 

ตัวอย่างล่าสุด

 

 

เกมเพลย์ 11 นาทีเต็ม

 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองมากๆ สำหรับผู้ที่มีเครื่องเล่น Xbox และ PC สเปคแรงๆ กับเกมที่นำเอาความสยองขวัญ มารวมกับแอคชั่น ในแผนที่เปิดกว้าง และภารกิจที่หลากหลาย รวมไปถึงระบบออนไลน์การเล่นกับเพื่อน ที่เป็นเหมือนสูตรสำเร็จของเกมยุคโซเชียลไปแล้ว นี่คือเกมที่มีชื่อว่า Redfall

 

 

เกมนี้คือ!?

Redfall (2)

 Redfall เป็นผลงานเกมจากทาง Bethesda Softworks และพัฒนาโดย Arkane Studios Austin ทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังของ PREY และ DISHORORED โดยจะเป็นเกมยิง fps มุมมองบุคคลที่หนึ่งแบบร่วมมือกันผ่านระบบออนไลน์ Open World

 

Redfall (5)

เรื่องราวของเกมจะเกิดขึ้นที่ รัฐแมสซาชูเซตส์ ที่ถูกล้อมโดยกลุ่ม “แวมไพร์” แถมยังตัดขาดจากโลกภายนอก เหล่าผู้รอดชีวิตในเมืองอยู่ใต้ความหวาดผวา แต่ทว่ามีคนกลุ่มหนึ่งที่ไม่ยอมเป็นอาหารของเหล่าแวมไพร์ จึงได้รวมตัวกันเพื่อลุกขึ้นต่อสู้ ด้วยความสามารถ และความถนัดอันแตกต่างของแต่ละคน 

Redfall (7)

Redfall ผสมผสานการเล่นแบบ Single Player และ Co-Op ทำให้ผู้เล่นสามารถผจญภัยในความมืดเพียงลำพัง หรือร่วมกับเพื่อนอีกสามคนก็ได้ เพื่อนร่วมทีมสามารถลอง”ตัวละคร” ที่แตกต่างกันและรวมจุดแข็ง เพื่อเอาชนะกองทัพแวมไพร์และลูกสมุนสุดบ้าคลั่ง

 

Redfall (1)

เดวินเดอร์ - เป็นนักสืบสวนอาถรรพณ์คนดังจากโลกซเชียล และอินเทอร์เน็ต เขาเป็นนักประดิษฐ์ที่น่าเหลือเชื่อ การเดินสายแจกลายเซ็นหนังสือเล่มล่าสุดของเขา ทำให้เขาติดอยู่ใน Redfall หลังจากหลายปีของความพยายามเพื่อสร้างเทคโนโลยีล้ำสมัยสำหรับตามล่าปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ ในที่สุดที่ Redfall สัตว์ประหลาดที่ออกมามากมายเพ่นพ่านนี้ “เป็นของจริง” และ เป็นเครื่องยืนยันว่า “สิ่งประดิษฐ์ของเขาได้ผล”  

 

 

เลย์ร่า - ย้ายมาที่เมือง Redfall จากวิสคอนซิน เธอเรียนวิศวกรรมชีวการแพทย์ที่มหาวิทยาลัยเทคนิค Redfall และฝึกงานที่ศูนย์วิจัย Aevum Therapeutics  ที่มีลับลมคมในมากมาย  สิ่งสุดท้ายที่เธอจำได้คือตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาการปวดหัว และพลังจิตที่บ้าคลั่ง

 

เรมี่ - เป็นวิศวกร เธอใช้ชีวิตอยู่ในแนวหน้าของความขัดแย้ง โดยใช้ความคิดอันเฉียบแหลมของเธอในการปกป้องคนที่เธอรักและช่วยเหลือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือทั่วโลก โดยเป็นส่วนหนึ่งของหน่วยกู้ภัยกองทัพเรือชั้นยอด

ระหว่างทางไปสอบสวนเหตุการณ์ที่Redfall เรือของเธอถูกทำลาย และลูกเรือทั้งหมดของเธอหายไป ด้วยความช่วยเหลือของกลุ่มหุ่นยนต์ของเธอ เธอมุ่งมั่นที่จะช่วยผู้รอดชีวิตจาก Redfall และกำจัดศัตรูที่ขวางทางเธอ

 

เจคอบ- เป็นอดีตนักแม่นปืน ถูกส่งตัวไปยัง Redfall ก่อนที่ดวงอาทิตย์จะสาดแสงมาไม่ถึง  เขาเป็นส่วนหนึ่งของกองทหารรับจ้างชั้นยอด และตอนนี้ เขามีหน้าที่ในการขจัดความชั่วร้ายจากเงามืด ด้วยความแม่นยำเหนือธรรมชาติ  เหตุการณ์ประหลาดที่Redfall ได้ทิ้งให้เจคอบมีดวงตาแวมไพร์ลึกลับและอีกาปีศาจ

 

Redfall (13) Redfall (14)

ระบบอาวุธ รอให้ปลดล๊อก จัดเต็ม!

 

Redfall (6)Redfall (3)

แวมไพร์ของ Redfall ไม่ใช่พวกดูดเลือดทั่วไป พวกมันถูกสร้างขึ้นหลังจากการทดลองทางวิทยาศาสตร์ผิดพลาดอย่างมหันต์ และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง หลังจากแปลงร่างแล้ว แวมไพร์บางตัวจะพัฒนาความสามารถอันทรงพลัง และเติบโตเป็นแวมไพร์ที่ใหญ่กว่าและโหดกว่า แต่พวกมันไม่ใช่สิ่งเดียวที่ขวางทาง ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับพวกคลั่งศาสนาที่บูชาผู้นำคนใหม่  ของเกาะด้วยความหวังที่จะรอดจากเหล่าปีศาจกระหายเลือดด้วยความเชื่อ…

 

Redfall วางจำหน่าย 2 พฤษภาคม 2023 

ในระบบ Xbox Series  /PC  Steam