Dolphin Wave [iOS / Android]
19 ตุลาคม 2565 20:01 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

 

Dolphin Wave [iOS  Android] (32)

ประเภท :  RPG  / Gacha / Simulation

ระบบ :  iOS / Android

พัฒนาโดย : Marvelous และ HONEY PARADE

 มุดVpnไป DOWNLOAD เกม คลิก
Android-app-store
App_Store_icon 1

อีกหนึ่งเกมมือถือที่ทำให้หนุ่มๆชื่นใจ มีมานำเสนอกันอีกแล้ว กับเกมแนว RPG ที่มีตัวละครสาวๆนุ่งน้อยชิ้น ขี่เจ๊ทสกีไล่บี้อย่างดุเดือด พร้อมระบบยิบย่อยให้ได้ตามไปเสพกัน กับเกมที่มีชื่อว่า Dolphin Wave

 

 

เกมนี้คือ!?

Dolphin Wave [iOS  Android] (33)

Dolphin Wave ผลงานเกมแนว RPG / Gacha / Simulation ที่มาพร้อมตัวละครสาวโมเอะไซส์เบิ้มๆในชุดวาบหวิว เรียกว่าอะไรที่ญี่ปุ่นนิยม ยัดมาหมดในเกมๆนี้!! 

 

เรื่องราวของเกมนี้จะเล่าถึงโลกที่กำลังนิยมการแข่งขันแบบใหม่ที่เรียกว่า  “Jet Battle”  ที่เป็นการต่อสู้ทางน้ำ + ความเร็วของเจ๊ทสกีที่ถูกปรับแต่ง และเรียกว่า “UMI Machines” 

 Dolphin Wave [iOS  Android] (20)

โดยเกาะ “Wadasumi” ที่มนุษย์สร้างขึ้นในประเทศทางใต้ ถูกจัดเป็นสมภูมิชิงชัยของสาวๆ

ผู้เล่น จะเรียกว่า “ไรเดอร์” ที่เป็น พลขับ และมี “ชู้ตเตอร์” เป็น พลปืนซ้อนท้าย ทำหน้าที่ยิงทำคะแนน พลขับ ต้องหาทางขับเคี่ยว หลบหนี หรือหาเส้นทางที่เหมาะสม เพื่อให้ พลปืน มีจังหวะที่ดีในการยิงเก็บแต้ม พลยิงก็ต้องอาศัยความแม่นยำ และสติในการเล็ง เพราะหลังเจ๊ทสกีที่ไม่นิ่ง ส่งผลต่อความแม่นยำอย่างมากอีกด้วย

 

การต่อสู้ด้วยเครื่องเจ๊ทสกีนี้ ได้กลายเป็นกีฬาระดับโลก และ หลายบริษัทได้สร้างทีมระดับมืออาชีพ พร้อมส่งคนเข้าสู้การแข่งขันที่หลากหลายรายการ

 

Dolphin Wave [iOS  Android] (34)

อิรุกะ ซากิมิยะ เด็กสาวผู้ปรารถนาการต่อสู้ด้วย เจ็ทแบทเทิล ได้เข้าร่วมกับ “บริษัท คิริชิม่า จำกัด” บริษัทปลายแถวเล็กๆ เพราะความชื่นชมรุ่นพี่  และพาตัวเองมาที่ Wadatsumi ด้วยความหวังที่จะเป็นระดับท๊อปให้ได้…

 

 

hpgames-jp-dolphin-wave-character-2022-10-19- (1)

 

คิริชิม่า เป็นบริษัทที่มีประวัติยาวนานในการดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับยานยนต์โดยทั่วไป
และเข้าร่วมการต่อสู้ในรายการแข่ง“Jet Battle” ตั้งแต่ต้น และได้รับความนิยมอย่างมาก แต่ไม่นานมานี้เขาได้สูญเสียฐานลูกค้า สปอนเริ่มน้อยลง และทีมก็ตกต่ำลงเรื่อยๆ เหล่านักบิด และ ทีมรุ่นใหม่ ต้องเข้ามากอบกู้วิกฤติในครั้งนี้

 hpgames-jp-dolphin-wave-character-2022-10-19- (2)

Nereldes เป็นการร่วมทุนของแบรนด์แฟชั่นระดับโลก Salacia และ  Galatea ทำให้ในทีมอุดมไปด้วยนางแบบ และทีมงานที่เกี่ยวกับวงการแฟชั่นเยอะมาก

 

 

 

hpgames-jp-dolphin-wave-character-2022-10-19- (4)

คาซามิซีเทค บริษัทในเครือของผู้ผลิต “UMI Machines” รายใหญ่ของต่างประเทศซึ่งเต็มไปด้วยพนักงานสายวิจัย ทดสอบสมรรถนะ และอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเครื่องจักรโดยตรง ก็ได้ลงทุนเป็นจำนวนมากในการพัฒนาและสนับสนุนการแข่ง Jet Battle และยังเป็นทีมที่ แข็งแกร่งที่สุดในปัจจุบัน
ปัจจุบัน นำทีมโดย ลูกสาวของเจ้าของบริษัทอย่าง  “Eren Kazami” ทำหน้าที่เป็นผู้เล่น และ เจ้าหน้าที่ของบริษัทอีกด้วย

 

 

hpgames-jp-dolphin-wave-character-2022-10-19- (5)

 

มินามิคุโรเสะ บริษัทที่มีประวัติเก่าแก่ ยาวนานเทียบเท่าคิริชิม่า แต่บริษัทนี้จะเน้นวิจัยด้านการสร้างอาวุธ การต่อเรือ เครื่องบินรบ และยุทธภัณฑ์ทางทหาร ทำให้สมาชิกบางส่วนมีความชำนาญด้านการใช้อาวุธ และกลยุทธ์ทางทหารอย่างมาก

 

hpgames-jp-dolphin-wave-character-2022-10-19- (3)

โรงงาน Urami โรงงานอุตสาหกรรมเครื่องจักรในเมือง Wadatsumi ที่ดูแลชิ้นส่วนที่มีความแม่นยำ และยังเป็นซัพพลายเออร์ของคิริชิม่า แต่เมื่อทำไปได้พักนึง ก็ปลีกตัวออกมาทำทีมแข่งของตัวเอง เพราะ คิริชิม่าเองก็ประสบปัญหาทางการเงิน จึงมีงานเข้ามาน้อยลง 

 

 

 

Gameplay

Dolphin Wave [iOS  Android] (25)

ไฮไลท์ของ “Dolphin Wave”  (ที่ญี่ปุ่นเรียกสั้นๆว่า Dolweb) คือ เกม RPG แบบออกคำสั่งผลัดตาเดิน ผ่านระบบ “การ์ดสกิล” เมื่อเข้าฉากต่อสู้ จะมีคัตซีนสวยๆ การดวลปืนแบบไดนามิก และ การเคลื่อนที่ของเจ๊ทสกีที่สาวๆนุ่งน้อยชิ้นออกท่าทางให้ได้ดูกัน แบบ HD 60Fps กันเลย (ถ้ามือถือคุณแรงพอ)  

การต่อสู้ของ Dolweb คือการผลัดกันเล่น 4 vs 4 โดยจะมีเป้าหมายคือ หยุดการทำงานของเจ๊ทสกีฝ่ายตรงข้ามให้ได้ด้วยอาวุธของพลปืนที่มี และเมื่อ HP ของคู่ต่อสู้ถึง 0 คุณก็จะชนะการต่อสู้

Dolphin Wave [iOS  Android] (29)

ผู้เล่นสามารถ เลือก 3 สกิล ที่สุ่มออกมาจากกองการ์ดที่เตรียมไว้  แล้วเลือกใช้ให้เหมาะสม

 Dolphin Wave [iOS  Android] (24)

เมื่อเข้าเทิร์น ผู้เล่นจะกลายเป็น “ฝ่ายโจมตี” และ นอกเทิร์นตัวเอง จะกลายเป็น “ฝ่ายป้องกัน” ดังนั้น ตัวเกมจึงให้ความสำคัญกับตัวละครในขาบุก และขารับไปพร้อมๆกันนั่นเอง

 

 Dolphin Wave [iOS  Android] (28)

เมื่อเข้าเทิร์น สกิลของตัวละครที่จัดจะเรียงกันเป็นแผงที่ด้านล่างขวา หากทักษะที่สุ่มออกมา “เป็นตัวละครเดียวกัน มีทักษะและเลเวลเท่ากัน”  ตัวเกมจะทำการผสมให้เป็นเลเวลที่สูงกว่าโดยอัตโนมัติ และการ์ดที่ถูกใช้ จะวนกอง สุ่มออกมาได้อีกในอนาคต  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สกิลที่มีเอฟเฟกต์พิเศษ เช่น “การเพิ่มพลังโจมตี” ก็จะ เพิ่มผลของสกิลไปเป็นเลเวล 2 ให้  เป็นต้น ยิ่งเลเวลสูง สุ่มออกเจอแล้วมาผสมกันได้จะยิ่งแรงขึ้น 

 

 Dolphin Wave [iOS  Android] (2) Dolphin Wave [iOS  Android] (6)

ทุกครั้งที่คุณ โจมตีด้วยสกิล  ค่า HP และเกราะของคู่ต่อสู้จะลดลง และเมื่อโล่ถึง 0 คู่ต่อสู้ จะ “BREAK”

 คุณจะได้รับ “เทิร์นพิเศษ”  พร้อมๆ กับ ความเสียหายที่คู่ต่อสู้ได้รับจะเพิ่มขึ้น 

 

 Dolphin Wave [iOS  Android] (8) Dolphin Wave [iOS  Android] (2)

สิ่งต่อไปที่ต้องจำหลังจากทำลายเกราะคือ เปิดใช้งาน “การโจมตีประสาน” (ลิงก์) 

หากคุณเลือก ตัวละครเดียวกันกับ สกิลที่ เลือก หรือ สกิลของตัวละครพลขับเดียวกันอย่างต่อเนื่อง “ลิงก์” จะเปิดใช้งาน และ ระดับของสกิลที่เลือกจะเพิ่มขึ้น ! ความเสียหาย และเอฟเฟกต์สกิลจะเพิ่มขึ้น

 

 Dolphin Wave [iOS  Android] (13)

ตัวเกม มีระบบแพ้ทางธาตุ ที่เรียกว่า Attribute (แอทริบิวท์) ซึ่งจะมีทั้งหมด  5 ประเภท ได้แก่   WAVE → SUN → GEAR → MOON → WIND → WAVE  ระบบแพ้ทางวนลูปกันตามวงจรนี้

แม้จะเป็นฝ่ายโดนโจมตี แต่ถ้าธาตุที่โจมตีมาแพ้ทางต่อตัวละครที่มีธาตุตรงข้าม ก็จะตีเข้าเบามากๆ

 Dolphin Wave [iOS  Android] (22)  Dolphin Wave [iOS  Android] (10) Dolphin Wave [iOS  Android] (11) Dolphin Wave [iOS  Android] (21)

จริงๆตัวเกมมีรายละเอียดเยอะมากๆ ทั้งระบบกาชาอาวุธ ตัวละคร เจ๊ทสกี สกินชุด บลาๆๆๆๆ  การอัพเลเวล มินิเกมเพิ่มพลังตัวละคร ระบบล๊อกอินรายวัน  เรียกว่า Marvelous และ HONEY PARADE กะมาเอาตังค์คนเล่นเกมนี้เต็มที่อย่างแน่นอน 

 Dolphin Wave [iOS  Android] (14)

ใครที่สนใจเกมนี้ไป (มุด) โหลดเล่นกันได้ในนี้เลย 

Android-app-store
App_Store_icon 1

 

 

 6baa0331a0ad80d404ed379f2836da8316f59e25 731c05d8bc7e68f27e7e26a0f7d2bbe75ae0fd6e 855422fed7968a215dcd62640824b162c28b16e7 d267996d7ae166330ebe330242d2e8f216c0245b ellen_sp kiri_sp minami_sp otsuki_sp schnee_sp Veena_sp yume_sp