THE GUNDAM BASE LIMITED HG 1/144 Devil Gundam (Clear Color)
29 กรกฎาคม 2565 22:27 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

 THE GUNDAMBASELIMITEDHG 1144JDG-00X DevilGundam(Clear Color) (4)

THE GUNDAM BASE LIMITED HG 1/144 Devil Gundam (Clear Color)
ราคา : 1,430 yen
ขนาด : สูงประมาณ 12 ซม. 
วัสดุ : ABS

วางขาย สิงหาคม 2022

 Devil Gundam

 

 

g gundam 25
การแข่งขัน “Gundam Fight ครั้งที่ 13″ นักวิทยาศาสตร์ของนีโอแจแปน “ดร ไรโซ คัช” ได้สร้างสุดยอดกันดั้มที่ชื่อ “Ultimate Gundam” เพื่อหวังจะฟื้นฟูโลก แต่ลูกชายของเขา “เคียวจิ คัช” ได้ทำการขโมยมันไปแล้วหนีลงมายังโลก ทำให้ดร.ไรโซ ถูกทางนีโอแจแปนตัดสินจำคุกแช่แข็งจนกว่าจะพ้นผิด เพื่ออิสรภาพของพ่อ พระเอกของเรื่อง “โดมอน คัซ” จึงจำใจยอมรับเงื่อนไขการเป็น “นักบินกันดั้มตัวแทนของนีโอแจแปน” เพื่อคว้าแชมป์ Gundam Fight และ ออกตามล่าพี่ชายลงมาที่โลก ซึ่ง Ultimate Gundam ได้วิวัฒนาการร่างมาเป็น “Devil Gundam” แล้ว

 

THE GUNDAMBASELIMITEDHG 1144JDG-00X DevilGundam(Clear Color) (1)

 

Devil Gundam เดิมคือ ผลงานร่วมพัฒนาของ ศจ.ไรโซ คัช กับ ศจ.มิคามุระ สร้างด้วย “เทคโนโลยีนาโนมาชีน”นั้นมีความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง เพิ่มจำนวน และพัฒนาตัวเองได้ ซึ่งศจ.คัชนั้นตั้งใจจะใช้มันฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมของโลกที่เสียหายอย่างหนักจากศึกกันดั้มไฟต์หลายๆครั้งที่ผ่านมา

 

 

 

แต่ศจ.มิคามุระ นั้นอิจฉา ศจ.คัช จึงร่วมมือกับ “อุรุเบะ ชิราคาวะ” ที่ต้องการยึดอัลติเมทกันดั้ม (ในตอนนั้น)ไปใช้ในการทหารแทน เคียวจิ คัช (พี่ชายของพระเอก) ตัดสินใจขึ้นบังคับอัลติเมทกันดั้มและพาหนีไปยังโลก

THE GUNDAMBASELIMITEDHG 1144JDG-00X DevilGundam(Clear Color) (2)

แต่ตอนลงสู่พื้นโลกนั้น แรงกระแทกทำให้ระบบของอัลติเมทกันดั้มเสียหาย โปรแกรมที่ศจ.คัชตั้งไว้ให้ฟื้นสภาพของโลกนั้นก็เพี้ยนไปเป็นกำจัดมนุษย์ด้วย อัลติเมทกันดั้มใช้ เคียวจิเป็นแหล่งพลังชีวิตและพัฒนาตัวเองไป กลายเป็น เดวิลกันดั้ม

THE GUNDAMBASELIMITEDHG 1144JDG-00X DevilGundam(Clear Color) (3)

 

พลังของDGเซลล์นั้นสามารถวิวัฒนาการตัวเองและสร้างอาวุธใหม่ๆได้ ทั้งกงเล็บ เดวิลฟิงเกอร์ และหัวปีศาจ “กันดั้มเฮด” นอกจากนั้น DGเซลล์ยังสามารถสร้างกองทัพ MS Death Army ควบคุมมนุษย์ และทำให้คนที่ตายไปแล้วฟื้นขึ้นมาเป็นซอมบี้ได้ รวมทั้งสามารถวิวัฒนาการโมบิลไฟเตอร์ให้แข็งแกร่งขึ้นได้อีกด้วย