Emergency Declaration [เรื่องย่อ / ตัวอย่าง]
27 มิถุนายน 2565 23:42 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

Emergency-Declaration-Korean-Movie (3)

เปิดตัวภาพยนตร์เกาหลีใต้เรื่องใหม่ที่ยังไงก็ต้องดู! “Emergency Declaration” ผลงานคุณภาพที่มัดรวมนักแสดงแถวหน้ามาไว้ด้วยกันมากที่สุดในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็น ซงคังโฮ (Parasite), อีบยองฮอน (RED 2), จอนโดยอน (Secret Sunshine), คิมนัมกิล (The Closet), อิมชีวาน (Strangers From Hell), คิมโซจิน (The King) และ พัคแฮจุน (The World of the Married) ที่เพียงแค่เห็นรายชื่อก็การันตีความดีงามขั้นสุด!

 

Emergency-Declaration-Korean-Movie (1)

แถมยังไปสุดได้อีก! เมื่อ “Emergency Declaration” ได้รับเชิญให้เข้าร่วม เทศกาลหนังเมืองคานส์ (Cannes Film Festival) ครั้งที่ 74 ฉายโชว์นอกสายประกวด (Out of Competition) เช่นเดียวกับ The Wailing และ Train to Busan นับว่าเป็นก้าวใหญ่ที่ทำให้แฟนๆ หนังทั่วโลกจับตา และปักหมุดเป็นหนึ่งในลิสต์ที่เฝ้ารอของปี 2021 เลยทีเดียว

 

Emergency-Declaration-Korean-Movie (2)

“Emergency Declaration” เป็นผลงานครั้งใหม่ของผู้กำกับ ฮันแจริม ที่เคยสร้างชื่อมาแล้วใน The Face Reader (2013) และ The King (2017) โดยครั้งนี้มาพร้อมโปรเจกต์ยักษ์ แอ็กชัน-ระทึกขวัญ เมื่อเกิดเหตุมหันตภัยในมหาสมุทรแปซิฟิก นำมาสู่สถานการณ์ไม่คาดคิดบนเที่ยวบินจากกรุงโซลสู่เกาะฮาวาย กัปตันจึงต้องตัดสินใจครั้งสำคัญที่เดิมพันด้วยความเป็นและความตายของผู้โดยสารและลูกเรือทั้งลำ

Emergency-Declaration-Korean-Movie (4)