Shodo Super : Choujuu Sentai Liveman [Premium Bandai Limited]
17 มิถุนายน 2565 17:50 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

shodo-super-choju-sentai-liveman (1)

ในชุดประกอบไปด้วย

-หุ่นฟิกเกอร์ 5 สี + มือถอดเปลั่ยน และอุปกรณ์

วัสดุ : ABS / PVC

ราคา 8,800 เยน

จัดส่ง ธันวาคม 2022

เพลงเปิด ร้องโดย อามามิยะ ยูสึเกะ (ไดสุเกะ ชิมะ ดาราดังในยุค80)

Choujuu Sentai Liveman

Liveman (1)

“友よ、君たちはなぜ悪魔に魂を売ったのか?”

(โทโมโย..คิมิทาชิวะ นาเสะ อาคุมะ นิ ทามาชิ โอ อูตะ โน กะ?)

“เพื่อนเอ๋ย…ทำไม่ถึงยอมขายวิญญาณให้กับปีศาจล่ะ!?”

 

Liveman (11)

เรื่องราวของ เด็กเรียนดีสายวิทย์ ยกพวกตีกัน

เมื่อฝั่งหนึ่งมองว่า ความฉลาดของตน เหมาะสมที่จะชี้นำโลก… 

แต่อีกฝั่ง กลับเชื่อว่า วิทยาศาสตร์มีไว้เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของผู้คน…

 

Liveman (13)

ทั้งสองกลุ่มจึงหันหลังให้กัน และแยกย้ายไปตามทางของตัวเอง จน2ปีต่อมา ในพิธีจบการศึกษาของสถาบัน ได้มีการปล่อย “สถานีวิจัยบนอวกาศ” โดยมีลูกเรือเป็นนักเรียนสาขาวิทยาศาสตร์ระดับหัวกะทิที่ถูกคัดเลือกมาเป็นอย่างดี แต่ทว่า“โวลท์” กลุ่มจักรรวรรดิ์อัจฉริยะ ก็ได้ส่งกองยานเข้าโจมตี และทำลายทุกชีวิตทั้งบนสถานีวิจัยที่กำลังลอยสู่อวกาศ

 

Liveman (18)

“อามามิยะ ยูสึเกะ ” , “โอฮาระ โจ” , “มิซากิ เมกุมิ” สามเพื่อนซี้ที่เชื่อมั่นในความเป็นมนุษย์ ได้สวมชุดเพื่อต่อกรกับเพื่อนเก่า ที่กลายเป็นแกนนำของ “โวลท์” กลุ่มจักรรวรรดิ์อัจฉริยะ  (สามคนนี้ เรียนบ๊วยสุดของรุ่น จึงไม่ได้ขึ้นสถานีวิจัยบนอวกาศตามเพื่อนร่วมรุ่นไป รอดตายเฉย)

 

เพื่อล้างแค้นให้เพื่อนที่ตายไปมากมาย ทั้งสามจึงสวมชุด เพาเวอร์สูท จนกลายเป็น “ไลฟ์แมน” ผู้ที่ยืนหยัดต่อสู้กับความชั่วร้าย ด้วยพลังของวิทยาศาสตร์ และในเวลาต่อมา ไลฟ์แมน ก็ได้พรรคพวกมาเสริมทีมอีกสองคน ที่พกพาความแค้นที่สูญเสียพี่น้องที่ตนรัก และเข้าต่อสู้กับพวกโวลท์

 

 

shodo-super-choju-sentai-liveman (5)

และนี่คือ Shodo Super :  Choujuu Sentai Liveman [Premium Bandai Limited] ฟิกเกอร์ความสูง 10cm จุดขยับจัดเต็ม สเกลสมส่วน ดีเทลสวยงาม และมาพร้อมกับอาวุธเพียบ Liblasters ในโหมดปืน (x5) และโหมดดาบ (x5), Falcon Sword, Falcon Saber, Lion Punch, Lion Bazooka, Dolphin Arrow, Bison Rod, Sai Cutters,  และมือเปลี่ยนได้

shodo-super-choju-sentai-liveman (2)

Falcon Saber, Lion Bazooka,  Dolphin Arrow สามารถรวมเข้าด้วยกันเป็นบาซูก้าได้ นอกจากนี้ ยังมี ปืนใหญ่Biomotion Buster +  ชิ้นส่วนของแท่นวาง

 

shodo-super-choju-sentai-liveman (15) shodo-super-choju-sentai-liveman (17) shodo-super-choju-sentai-liveman (10)

 

shodo-super-choju-sentai-liveman (12)

เรด ฟอลคอน / อามามิยะ ยูสึเกะ

เป็นนักศึกษาของสถาบัน Science Academy “ที่มีคะแนนน้อยที่สุดในรุ่น” (แต่ถ้าเทียบกับคนทั่วไป ก็มีความฉลาดกว่าปกติละ) ยูสึเกะ เป็นชายหนุ่มที่มีความเป็นผู้นำ จริงจัง กล้าได้กล้าเสียตามแบบฉบับพระเอกหนังเซนไตแทบทุกเรื่อง สิ่งที่ทำให้เขาต้องต่อสู้กับพวกโวลท์ ก็คือการที่ “ซึงิกาตะ” ได้ลงมือฆ่ามาริ และ ทาคุจิ เพื่อนรักของเขาต่อหน้าต่อตาในวันที่ซึงิกาตะเข้ากับพวกโวลท์ จึงเก็บความโกรธแค้นนี้ไว้รอวันสะสาง

ที่จริงแล้ว ยูสึเกะ กับซึงิกาตะเป็นเพื่อนรักกันมาก ในตอนที่เพิ่งเข้าเรียนในปีหนึ่ง แต่ทว่าซึงิกาตะกลับค่อยๆปลีกตัวออกห่างจนก้าวไปสู่เส้นทางที่ผิดในที่สุด

 

 

shodo-super-choju-sentai-liveman (14)

เยลโล่ ไลอ้อน / โอฮาระ โจ
เป็นนักศึกษาของสถาบัน Science Academy “ที่มีระดับ รองบ๊วย” ต่อจากยูสึเกะ มีความสามารถด้านกีฬา และการเล่นสเก็ตบอร์ดระดับสูง เป็นคนอารมณ์ร้อน กล้าลุยพอๆกับยูสึเกะ สองคนนี้จึงมักจะเข้าขากันมาก เวลาต่อสู้

 

shodo-super-choju-sentai-liveman (8)

บลู ดอลฟิน / มิซากิ เมกุมิ

เป็นนักศึกษาของสถาบัน Science Academy “ระดับท๊อป” พ่วงตำแหน่ง “นักเรียนดีเด่น” ประจำรุ่นด้วย เดิมทีเมกุมิไม่ค่อยสนิทกับพวกยูสึเกะเท่าไหร่นัก แต่เพราะ “ไอคาว่า มาริ” เพื่อนรักของเธอ ได้ชวนกันทำวิจัยชุดเพาเวอร์สูทตั้งแต่ช่วงปีหนึ่ง เลยกลายเป็นว่าสนิทกับทุกคนในกลุ่มไปโดยปริยาย มีความสามารถด้านการว่ายน้ำสูงพอๆกับการยิงธนู ซึ่งมีพ่อเป็นผู้ฝึกสอนเธอมาตั้งแต่เด็กๆ

 

 

shodo-super-choju-sentai-liveman (13)

แบล็ค ไบซัน / ยาโนะ เท็ตสึยะ
น้องชายของทาคุจิ เข้าร่วมทีมไลฟ์แมน พร้อมกับจุนอิจิ มีความสามารถในด้านการชกมวยสากล เป็นคนที่จริงจัง จริงใจ แสดงความรู้สึกตรงๆ แต่ถ้าเจอกับ ดร.เคมป์ เขาจะเป็นคนที่ขาดสติ วิ่งเข้าใส่ทันทีโดยไม่สนใจคำเตือนของเพื่อนๆ เพราะต้องการที่จะล้างแค้นให้พี่ชายนั่นเอง

 

shodo-super-choju-sentai-liveman (3)

กรีน ไซ / ไอคาว่า จุนอิจิ
น้องชายของ มาริ เข้าร่วมทีมพร้อมกับเท็ตสึยะ มีความสามารถในด้านการเล่นรักบี้ เขายอมทิ้งการเรียนม.ปลายเพื่อมาล้างแค้นให้พี่สาวที่ถูกดร.เคมป์ฆ่าตาย แต่เป็นคนที่ใจเย็น และมีสติมากกว่าเท็ตสึยะ

 

 

เอามาเล่นคู่กับ ซูเปอร์มินิพลา ก็เข้ากันสุดๆ

shodo-super-choju-sentai-liveman (4)

 

 

 

shodo-super-choju-sentai-liveman (7)shodo-super-choju-sentai-liveman (16)shodo-super-choju-sentai-liveman (18)288946409_5519657224724510_7738525640172016839_n

 

shodo-super-choju-sentai-liveman (6)shodo-super-choju-sentai-liveman (11)288927446_5519657334724499_7436582600628710130_n

 

ทั้งหมดมีกำหนดขาย ใน เดือนธันวาคม