All of Us Are Dead มัธยมซอมบี้ (2022) [Netflix/ ซีรีส์ใหม่ /เรื่องย่อ / ตัวอย่าง]
13 มกราคม 2565 13:52 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

All-of-Us-Are-Dead  (1)

แนว : Horror / Survival / Action

ผู้กำกับ: อีเจคยู, คิมนัมซู

ผู้เขียนบท: ชอนซองอิล

นักแสดง: พัคจีฮู, ยุนชานยอง, โชอีฮยอน, พัคโซโลมอน

ผลิตโดย: Film Monster โดย JTBC Studios

เผยแพร่โดย:  Netflix

วันเปิดตัว : 28 มกราคม 2022

 

 

 All-of-Us-Are-Dead  (1)

ถือว่าเป็นหนึ่งใน K-Zombies Series ที่น่าจับตามองอีกเรื่องหนึ่งในปีนี้สำหรับ All of Us Are Dead : มัธยมซอมบี้ ซีรีส์ซอมบี้ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนสุดฮิตในชื่อเดียวกันของ จูดงกึน ที่มีผลงานอย่าง ทางผีผ่าน ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนมัธยมที่ต้องเผชิญกับฝูงซอมบี้ทั่วโรงเรียน ถือว่าเป็นซีรีส์แนวซอมบี้จากแดนกิมจิที่ตามรอยความสำเร็จอย่าง Kingdom หรือหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Train To Busan ที่ทำให้ K-Zombies กลายเป็นซอมบี้สุดฮิตที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก

 

 

 

เรื่องย่อ

All-of-Us-Are-Dead  (2)

เมื่อเชื้อไวรัสประหลาดที่ทำให้คนในโรงเรียนมัธยมฮโยซันกลายสภาพเป็นซอมบี้คลั่งจนลุกลามไปทั่วเกาหลีใต้ หนทางเดียวที่เหล่าผู้ชีวิตรอดที่เหลืออยู่จะรอดออกไปจากฝันร้ายครั้งนี้ได้ คือต้องรวมกลุ่มและจับอาวุธสู้กับพวกมันเท่าที่จะหาได้ละหนีไปยังที่ปลอดภัยให้ได้

 

All-of-Us-Are-Dead  (3) 

All of Us Are Dead : มัธยมซอมบี้ ซีรีส์ซอมบี้ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนสุดฮิตในชื่อเดียวกันของ จูดงกึน ที่มีผลงานอย่าง ทางผีผ่าน โดยได้เข้ามามีส่วนร่วมในตำแหน่งมือเขียนบทร่วมกับ ชองซองอิล ที่มีผลงานเขียนบทจากซีรีส์อย่าง  L.U.C.A.: The Beginningขณะที่ตำแหน่งผู้กำกับก็ได้ อีเจคยู จาก The Kong 2 Hearts ร่วมกับ คิมนัมซู นั่งแท่นเก้าอี้ผู้กำกับร่วมกันเพื่อเปลี่ยนเรื่องราวจากการ์ตูนให้กลายเป็นซีรีส์ชวนลุ้นและยังคงหัวใจของเรื่องตามต้นฉบับทุกประการ

 

 

 All-of-Us-Are-Dead  (5)

ในส่วนของนักแสดงที่จะมารับบทเป็นเหล่านักเรียนผู้รอดชีวิตในหายนะซอมบี้คลั่ง ก็ได้นักแสดงดาวรุ่งของวงการที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราว อาทิ พัคจีฮู, ยุนชานยอง, โชอีฮยอน, พัคโซโลมอน. ยูอินซู, อียูมี และ อิมแจฮยอก ซึ่งแต่ละคนก็ถือว่าเป็นดาวรุ่งของวงการบันเทิงเกาหลีที่ขอจับอาวุธสู้ซอมบี้ครั้งนี้

 

 

All-of-Us-Are-Dead  (4)

เตรียมตัวและเตรียมใจให้พร้อมและไปลุ้นเอาชีวิตรอดกับเหล่านักเรียนมัธยมฮโยซัน เมื่อซอมบี้อาละวาดทั่วทั้งเกาหลี ใน All of Us Are Dead มัธยมซอมบี้ ซึ่งจะเข้าฉายในวันที่ 28 มกราคม 2022 ทาง NETFLIX

 

@P.PETTY

แหล่งข่าวอ้างอิง

https://about.netflix.com

 

 

 

 

 

อ่านเพิ่มเติม

 

All-of-Us-Are-Dead  (6)

เกาหลีไม่ได้มีดีแค่หนังรัก แนะนำ 5 หนังซอมบี้สไตล์เกาหลีสุดมันส์ดราม่า

 

All-of-Us-Are-Dead  (4)

10 พฤติกรรมยอดฮิตในหนังไวรัส/ซอมบี้ถล่ม