BATTLE STEED : GUNMA [PC / STEAM]
02 กันยายน 2564 09:57 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

Battle-Steed-Gunma  (1)

BATTLE STEED : GUNMA

ประเภท : Action/Team Base MMO
เครื่อง :  PC / Steam
วางจำหน่ายแล้วในแบบ Early Access  
พัฒนาโดย : MGAME Corporation

ใครที่ชื่นชอบกันดั้ม อนิเมหุ่นยนต์  หรือ งานออกแบบหุ่นสไตล์ Front Mission แล้วล่ะก็ อยากให้ลองเก็บเกมนี้ไว้พิจารณา แม้ว่จะเป็นเพียง Early Access แต่เท่าที่ดูก็น่าสนใจดีเหมือนกันเลยหยิบมาแนะนำกัน กับเกม BATTLE STEED : GUNMA

 

 

 

เกมนี้คือ?

전투gif02

BATTLE STEED : GUNMA เป็นเกมต่อสู้แบบทีม TPS ที่ใช้หุ่นยนต์ยักษ์ไล่ยิงกันในฉากที่กำหนด โดยเป็นเกม PC ที่วางขายในระบบ STEAM

 

เนื้อเรื่องหลักของเกมคือการต่อสู้ที่เกิดขึ้นในการแข่งขันระหว่างบริษัททหารรับจ้างจากแต่ละประเทศ เพื่อรวบรวมทรัพยากรใหม่ที่ค้นพบบนดาวเคราะห์อวกาศ ดาวอังคาร และ โลก ในอนาคตอันใกล้นี้

 


전투gif01
ผู้เล่นจะต้องควบคุมหุ่นยนต์ยักษ์ที่มีสกิลและอาวุธที่หลากหลาย เอาชนะศัตรูโดยร่วมมือกับเพื่อนๆ และปฏิบัติภารกิจต่างๆ เช่น ยึดฐานของพื้นที่ต่อสู้หรือรวบรวมทรัพยากร



โหมดการต่อสู้ต่างๆ มีมาให้เล่นมากมาย โดยผู้ใช้สามารถร่วมทีมอย่างน้อย 3 vs 3 และสูงสุด 6 vs 6 โดยมีหุ่น 7 สายให้เลือกเล่น และอาวุธอีกมากมายให้ประกอบไว้ยิงเล่นกัน

 Battle-Steed-Gunma  (5)

ตอนนี้เป็นเวอร์ชั่นร่วมทดลองเล่น หรือ Early Access   ส่วนเวอร์ชันเต็มจะเพิ่มหุ่นใหม่ๆ และโหมดเกมพิเศษที่ช่วยให้สามารถต่อสู้เชิงกลยุทธ์ได้ นอกเหนือจากคุณสมบัติพื้นฐานรวมถึงเนื้อหาเพิ่มเติม, Battle Pass, การเพิ่มประสิทธิภาพทักษะหุ่นแล้ว ทีมงาานระบุว่าเวอร์ชันเต็มจะพัฒนามาจากการยอมรับความคิดเห็นต่างๆ เกี่ยวกับองค์ประกอบของเกมใหม่ ความสมดุล ฟีเจอร์อำนวยความสะดวก โหมด เพื่อปรับปรุงเกม

 

 

ใครสนใจ ไปกดเล่น Early Access  ได้เลย 300 บาทเอง

 

 

แอดมิน AK47