The Legend of Tianding [Switch / PC DOWNLOAD]
01 กันยายน 2564 04:13 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

the-legend-of-tianding-switch-pc (1)

The Legend of Tianding 

ประเภท : Action
เครื่อง :  Switch / PC
วางจำหน่าย :   27 ตุลาคม  2021 
พัฒนาโดย : Creative Games Computer Graphics Corporation
DOWNLOAD โหลดเดโมเกมได้ ในนี้ 

 

廖添丁廟石像

“หลิวเทียนติง” คือชื่อของจอมโจรผู้มีตัวตนจริงในประวัติศาสตร์ของไต้หวัน จากสุภาพบุรุษของเหลียงชางสู่ตำนานที่โด่งดังในปี 1900  เขาออกปล้นคนรวย และช่วยคนจน จากความดีงามทีทำเพื่อคนยากไร้ และขัดใจทางการญี่ปุ่นที่ปกครองไต้หวันในขณะนั้นอย่างเปิดเผย  เรื่องนี้ได้หยั่งรากลึกในจิตใจของผู้คนชาวไต้หวัน

 

Liaotianding_Temple_廖添丁廟_-_panoramio_(1)

แม้ตัวจะจากไปนับศตวรรษ แต่ก็มีการพูดถึงวีรกรรมผ่านสื่อต่างๆในไต้หวันตลอดมา จนถึงกับมีการสร้าง “วัดหลิวเทียนติง” (廖添丁廟) ขึ้นมา (เป็นการบูรณะวัดกวนกงเดิม) และยังมี สวนสาธารณะเทียนติง ข้างวัดเป็นสถานที่ให้ชาวเมืองได้ออกกำลังกายและผ่อนคลายไปกับดอกไม้สวยงาม 

 

 

the-legend-of-tianding-switch-pc (3)
เรื่องราวของวีรบุรุษคนนี้ ได้มีการนำเสนอผ่านสื่อต่างๆมามากมายในไต้หวัน และนี่จะเป็นการ “ออกวิดิโอเกม” ที่ทีมงานตั้งใจทำเพื่อเอามันส์+สดุดีบุคคลในประวัติศาสตร์รายนี้ แม้ว่าจะใส่สีสัน และแอคชั่นมันส์ๆลงไปเพิ่มเติม กับเกม The Legend of Tianding 

 

 

 

เกมนี้คือ!?

the-legend-of-tianding-switch-pc (5)

The Legend of Tianding  เป็นผลงานจากทาง Creative Games Computer Graphics Corporation ที่จะมาในแนวเกมลุยด่าน 2D ที่แอคชั่่นต่อเนื่องพริ้วไหว สไตล์ ROCKMAN X พร้อมภาพอนิเมชั่่นที่คมกริบ

 

the-legend-of-tianding-switch-pc (4)

ตัวเกม ทีมงานได้อิงจากเหตุการณ์จริง คนจริง และสถานการณ์จริง พร้อมสำรวจสถานที่อันเป็นตำนานอย่าง “ท่าเรือต้าเต้าเฉิง” นำเสนอในรูปแบบของการ์ตูนจีนดั้งเดิม

 

the-legend-of-tianding-switch-pc (10)

 

 

 

the-legend-of-tianding-switch-pc (11)

 

ต่อสู้กับทหารญี่ปุ่นที่เข้ายึดไต้หวัน ในฐานะอาณานิคมอย่างมีสไตล์ด้วยท่าแอคชั่นที่ต่อเนื่อง  พร้อมอาวุธอันหลากหลาย ทั้ง มีดสั้น ผ้าคาดเอว และกังฟูเทคนิค รวมไปถึง Air Combo ทีุดดัน และจบลงที่การขโมยอาวุธศัตรูมาใช้งาน 

the-legend-of-tianding-switch-pc (7)

นอกจากนั้น ยังมีระบบการพัฒนาตัวละคร ผ่านไอเทมเครื่องรางสวมใส่ ที่ทำให้ต่อยเตะแรงขึ้น มี HPมากขึ้น หรือได้รับเงินจากศัตรูมากขึ้น รวมไปถึงการปรับแต่สถานะอื่นๆในเกมอีกมากมาย

 

 

The Legend of Tianding วางขาย 27 ตุลาคม 2021 ในระบบ Switch / PC

 

 

แอดมิน AK47