[ Figure-Rise Standard] Kamen Rider Fourze
21 เมษายน 2564 17:05 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

-Toys-Figure-Rise-Standard-Kamen-Rider-Fourze (1)

[ Figure-Rise Standard] Kamen Rider Fourze

Series :  Kamen Rider Fourze

Manufacturer : Bandai

Price :   3200 เยน

Release Date :กันยายน2021

-Toys-Figure-Rise-Standard-Kamen-Rider-Fourze (4)

Kamen Rider Fourze (仮面ライダーフォーゼ) คาเมนไรเดอร์ลำดับที่ 13 แห่งยุคเฮเซย์ ไรเดอร์พลังหนุ่มผู้มาพร้อมกับธีมนักบินอวกาศ เตรียมวางขายในไลน์ Figure-Rise Standard แล้วครับ

 

 

kamen-rider-first-records (24)

มาสค์ไรเดอร์โฟร์เซ ได้ถูกสร้างขึ้นมาโดยเป็นการฉลองการครบรอบ 40 ปี การออกอากาศของซีรีส์มาสค์ไรเดอร์ทางโทรทัศน์ และ ครบรอบ 50 ปี การเดินทางสู่อวกาศเป็นครั้งแรกของ ยูริ กาการิน ซึ่งนำมาเป็นคอนเซ็ปต์หลักของมาสค์ไรเดอร์โฟร์เซ

นอกจากนี้ ยังเป็นการนำเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับชีวิตในวัยเรียนของวัยรุ่น (ในช่วงอายุ 16 – 18 ปี) มาเป็นเนื้อเรื่องในการดำเนินหลัก ซึ่งเป็นเนื้อหาที่ต่างจากมาสค์ไรเดอร์เรื่องที่ผ่านมาที่เน้นไปทางตัวละครในช่วงอายุ 20 – 35ปี

 

 

figure-rise-standard-kamen-rider-fourze ed
คิซารากิ เกนทาโร่ หนุ่ม ม.ปลายสไตล์จิ๊กโก๋ยุค 90  ได้มาเข้าโรงเรียน อามาโนะคาวะ และได้พบว่า ในโรงเรียนนี้มีการส่งมอบโซดิอาร์คสวิทช์ ให้กับเหล่านักเรียน จนแปลงร่างเป็น โซดิอาร์ค และก่อความวุ่นวายภายในโรงเรียน แต่เมื่อเกนทาโร่ได้รับ โฟร์เซไดร์ฟเวอร์ และแอสโตรสวิตช์ จากยูกิและเค็นโก ทำให้เขาสามารถแปลงร่างเป็นมาสค์ไรเดอร์โฟร์เซ ที่สร้างเพื่อการพัฒนาอวกาศได้ว่าแต่โซดิอาร์ค กับ แอสโตรสวิตช์ มีความเกี่ยวข้องกันแ

-Toys-Figure-Rise-Standard-Kamen-Rider-Fourze (5)

-Toys-Figure-Rise-Standard-Kamen-Rider-Fourze (3)

เข็มขัดของคาเมนไรเดอร์โฟรเซ่อย่าง “Fourze Driver” สามารถเปลี่ยนใส่แอสโทรสวิตช์ (Astro-Switch) ได้หลากหลายชนิดเพื่อเพิ่มพลังให้กับตัวโฟร์เซ่

 

-Toys-Figure-Rise-Standard-Kamen-Rider-Fourze (2)

โดยของเล่น Figure-Rise Standard ตัวนี้ได้มีการให้ Rocket Module และ Drill Module มาเล่นด้วย

 

 

 

-          บทความโดย NuthSWR