STAR WARS GALACTIC SNACKIN’ GROGU
29 มีนาคม 2564 16:46 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

star-wars-galactic-snackin-grogu (1)

STAR WARS GALACTIC SNACKIN’ GROGU

Series :  The Mandalorian

วางขาย   1 ธันวาคม 2021

Manufacturer : HASBRO

ราคา : $ 79.99 (ประมาณ 2,xxx บาท)

 

BlueYodaCookies

โกรกู (Grogu) หรือที่ใครๆชอบเรียกว่า “เบบี้โยดา”  เป็นตัวละครใน “สตาร์ วอร์ส เดอะแมนดาโลเรียน” ซึ่งออกฉายทางดิสนีย์พลัส โกรกูเป็นเด็กทารกสายพันธุ์เดียวกันกับโยดา มีความสามารถทาง Force ที่แข็งแกร่ง

 

the-mandalorian-the-rescue

เรื่องคือ “เดอะแมนดาลอเรียน” ได้รับการว่าจ้างให้จับตัวโกรกูไปให้กลุ่มกองกำลังที่เหลืออยู่ของจักรวรรดิกาแลกติก แต่เขากลับเกิดความผูกพันกับเด็กตนนี้และคอยปกป้องโกรกูจากจักรวรรดิ โดย โกรกูในอดีตถูกเลี้ยงมาในวิหารเจไดบนดาวเคราะห์คอรัสซานท์ ในช่วงเวลาที่เกิดสงครามโคลน 

 

โกรกูมีบทบาทในภาพยนตร์ชุดนี้แทบทุกตอน ตัวละครนี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยผู้สร้างและผู้ดำเนินรายการ จอน แฟฟโรว์ ซึ่งต้องการสำรวจความลึกลับของโยดา และเผ่าพันธุ์ของโยดา ระหว่างการถ่ายทำส่วนใหญ่แล้ว โกรกูจะถูกถ่ายทำด้วยเทคนิกหุ่นเชิดสลับกับหุ่นยนต์บังคับและตกแต่งด้วยคอมพิวเตอร์กราฟิกทับลงไปอีกที

 

ด้วยความน่ารัก ทำให้เป็นตัวละครที่ถูกพูดถึงอย่างมากราวกับเป็นมาสคอตของเรื่อง และแน่นอนว่า นี่คือของเล่นที่จะมาเติมเต็มความชื่นชอบของแฟนๆ กับ STAR WARS GALACTIC SNACKIN’ GROGU

 

star-wars-galactic-snackin-grogu (2)

STAR WARS GALACTIC SNACKIN’ GROGU

ตุ๊กตาชุดผ้า ของเล่นสไตล์ The Child Animatronic Edition  ที่มาพร้อมเสียงที่น่ารัก การเคลื่อนไหวที่สมูธ และอุปกรณ์เสริมแบบอินเทอร์แอคทีฟ  โดยตัวโกรกูจะสามารถแสดงออกท่าทางการกินอาหารหลายรายการ รวมถึง ชามซุปที่มีสัตว์คล้ายปลาหมึกและสามารถตอบสนองต่อช้อน และจะแจ้งให้คุณทราบว่าเขาชอบอะไร หรือไม่เอาสิ่งไหนได้ด้วย

 

star-wars-galactic-snackin-grogu (3)star-wars-galactic-snackin-grogu (6)

โกรกู มีการตอบสนองกับผู้เล่นด้วยการส่งเสียง กระพริบตา และถ้าโกรกูต้องการให้อุ้ม เขาจะเอื้อมแขนทั้งสองข้างขึ้น และยังสามารถทำท่าทางใช้ Force พร้อมเอฟเฟกต์เสียงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์ เสื้อคลุมเนื้อนุ่มระดับพรีเมี่ยม

star-wars-galactic-snackin-grogu (7)star-wars-galactic-snackin-grogu (9) star-wars-galactic-snackin-grogu (8)

โกรกู ในไลน์การผลิต  Galactic Snackin มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมแบบโต้ตอบ 4 แบบ(ชามที่มีหนวด /คุกกี้ /ลูกบอล และช้อน) ซึ่งเมื่อวางไว้ในมือเขาจะตอบสนองต่อการเคลื่อนไหวและเอฟเฟกต์เสียง

 

star-wars-galactic-snackin-grogu (10)

สินค้ามีสูง 9 นิ้ว ใส่ถ่าน AA 2 ก้อน และมีการเคลื่อนไหวแบบใช้เครื่องยนต์เซอร์โวมอเตอร์ รวมถึงศีรษะหูและแขนที่ขยับและดวงตาที่เปิดและปิด พร้อมเซนเซอร์รอบตัวที่ตอบสนองต่อการสัมผัสแบบต่างๆ
star-wars-galactic-snackin-grogu (5) star-wars-galactic-snackin-grogu (4)