Toho เปิดตัว 3 เกมมือถือ Run Godzilla / Godzilla Destruction / Godzilla Battle Line
29 มีนาคม 2564 12:30 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

toho-run-godzilla-godzilla-destruction-godzilla

เรียกว่าช่วงขาขึ้นเลย สำหรับแฟรนไชส์ก๊อดซิล่า ในปี 2021 นี้ นอกจากหนังใหญ่อย่่าง Godzilla vs Kong ที่ขึ้นแท่นหนังทำเงินทั่วโลกเรียบร้อยแล้ว ยังจะมีในส่วนของอนิเมชั่นฉายทาง NETFLIX ที่ชื่อ Godzilla SP ด้วย ยิ่งตอกย้ำความแกรนด์โอเพ่นของก๊อดซิล่า สัตว์ประหลาดยักษ์ถล่มเมืองขวัญใจผู้ชมอีกด้วย

 

 

ทำให้ทาง TOHO ผู้ถือสิทธิ์ และเป็นผู้ให้กำเนิดเจ้าก๊อดจิ เลยขอส่งเกมมือถือ 3 เกมรวดในปีนี้! 

 

 

toho-run-godzilla-godzilla-destruction-godzilla 2

Run Godzilla

Download

Store  appstore_new 2019Store googleplay_new 2019

เกมก๊อดซิล่าสุดปั่นเกมนี้ คือการเอาก๊อดซิล่าและสัตว์ประหลาดคู่กัดตัวอื่นๆที่เคยโผล่ในหนัง มาทำการวิ่งแข่งกัน! ผู้เล่นจะต้องทำการบริการจัดการหมู่บ้าน เพื่อเชื้อเชิญคนให้มาอาศัย สวดมนต์ และทำพิธีอัญเชิญเหล่ามอนสเตอร์ 

toho-run-godzilla-godzilla-destruction-godzilla3

ยิ่งมีชาวบ้านสักการะบูชา คอยสวดมนต์ให้ สัตว์ประหลาดประจำหมู่บ้านก็จะวิ่งเร็วขึ้น เมื่อวิ่งแข่งจบ ก็จะได้รางวัลเป็นทรัพยากรใหม่ๆ ให้ชาวบ้านไปจัดการตกแต่ง ล่อลวงผู้มีจิตศรัทธาเข้ามาร่วมกันสวดมนต์ต่อไป…

 

 

 

toho-run-godzilla-godzilla-destruction-godzilla  (2)

Godzilla Destruction 

เกมนี้มาสายบ้าพลัง เอะอะไล่ทุบตึกเก็บแต้ม ยิ่งตึกสูง ยิ่งสถานที่สำคัญ ยิ่งได้แต้มเยอะ  แต่การบู๊ลุยเละนี้ไม่ง่าย เพราะกองกำลังป้องกันประเทศเองก็มีของเล่นเอาไว้ต่อต้านสัตว์ประหลาด รอต้อนรับอยู่ ตัวเกมมีกำหนดให้เล่นช่วงเมษายนนี้

 

toho-run-godzilla-godzilla-destruction-godzilla  (1)

Godzilla Battle Line

เกม RPG แอคชั่นสะสมก๊อดซิล่่า และเหล่ามอนสเตอร์ตัวอื่นๆ มาต่อสู้กับสัตว์ประหลาดผู้รุกราน งานนี้ผู้เล่นจะได้บริหารจัดการทัพสัตว์ประหลาด ตัวเกมจะเป็นการต่อสู้แบบจำกัดเวลา รอบละ 3 นาที และสามารถดวลกับผู้เล่นทั่วโลกผ่านระบบออนไลน์ 

 

แต่ละเกม ถือว่าปั่นๆดีครับ และน่าจะเป็นปีที่ดีของคนรักก๊อดซิล่าด้วย ใครสนใจเกมไหน ก็ตามข่าวให้ดี ไว้มีความคืบหน้าแล้วจะมาบอก 

 

 

แอดมิน AK47