[ Gunpla] HG 1/144 Gundam Deathscythe
19 กุมภาพันธ์ 2564 23:01 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

-Toys-HG-Deathscythe-Gundam (1)

[ Gunpla] HG 1/144 Gundam Deathscythe

Series :  Mobile Suit Gundam Wing

Manufacturer : Bandai

Price :  1,500 เยน

Release Date :พฤษภาคม2021

 

 

-Toys-HG-Deathscythe-Gundam (2)

ใกล้ครบแกงค์ 5 หนุ่มบอยแบนด์เข้าไปเรื่อยๆ !

มาถึง ณ จุดนี้ก็ต้องบอกว่าบันไดได้ทำการผลิต HGAC 1/144 ภาควิงออกมาหลายตัวมากแล้ว ตั้งแต่ Wing, Sandrock, Heavyarms, Leo และอื่นๆอีกหลายตัว มาถึงวันนี้ก็ได้ปล่อยภาพโฆษณาตัวใหม่ล่าสุด “Gundam Deathscythe” กันดั้มยมฑูตสีดำสุดเท่

 -Toys-HG-Deathscythe-Gundam (3) -Toys-HG-Deathscythe-Gundam (4) -Toys-HG-Deathscythe-Gundam (5) -Toys-HG-Deathscythe-Gundam (6)

 

ทำให้ ณ ตอนนี้ HGAC ก็ขาดกันดั้มเจนแรกของ Operation Meteor อีกแค่ 1 ซึ่งนั่นก็คือ Gundam Shenlong ของ Wu Fei อีกแค่เครื่องเดียวเท่านั้นเอง

ภาพแสดงกิมมิคจุดขยับของ HGAC 1/144 Gundam Deathscythe งอขาแล้วหัวเข่ามีการขยับได้ด้วย

อาวุธของ Gundam Deathscythe คือเคียวที่ปลายเป็นบีมขนาดใหญ่ “Beam Scythe” และ “Buster Shield”โล่ขนาดเล็กที่ติดกับแขนของตัวหุ่น ที่มีความพิเศษตรงที่โล่มีอาวุธลับอย่าง “Beam Blade” ซ่อนอยู่ด้วย

 

 

 -Toys-HG-Deathscythe-Gundam (7)

 

ทำความรู้จักกับ Gundam Deathscythe มากขึ้น

XXXG-01D Gundam Deathscythe เป็น 1 ใน 5 กันดั้มแห่งปฏิบัติการ Operation Meteor ที่ได้ถูกส่งจากโคโลนี่ลงมาสู่โลก เพื่อต่อสู้และทวงคืนเสรีภาพของชาวโคโลนี่ กันดั้มตัวนี้เป็นเครื่องที่ 2 ที่โผล่มาในเนื้อเรื่องต่อจาก Wing Gundam

-Toys-HG-Deathscythe-Gundam (8)

Deathscythe เป็นกันดั้มยมฑูตสีดำ ที่มาพร้อมอาวุธหลักเป็นเคียวขนาดใหญ่ สับขาดครึ่งหุ่นโมบิลสูทธรรมดาได้อย่างสบายๆ หุ่นตัวนี้ขับโดย “Duo Maxwell” ซึ่งดูโอ้ได้รับหุ่นจาก Professor G และร่วมมือกับเขาเพื่อปฏิบัติภารกิจ Operation Meteor อย่างลับๆ

 

-          บทความโดย NuthSWR