Chainsaw Man [เรื่องย่อ /ตัวอย่าง]
13 ตุลาคม 2565 20:00 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

Chainsaw Man - Copy

Chainsaw Man [เรื่องย่อ /ตัวอย่าง]

ประเภท - แอคชั่น

กำหนดฉาย - 2021

อำนวยการสร้าง - สตูดิโอ MAPPA 

หลังจากเป็นกระแสคลื่นลูกใหม่ของวงการมังงะญี่ปุ่น ล่าสุด Chainsaw Man การ์ตูนฮีโร่พันธุ์ดุเรื่องดังจากนิตยสาร  Shōnen Jump ที่ทำยอดขายกว่า 5 ล้านชุดทั้งแบบปกติและดิจิตอล ก็ได้ประกาศจบภาคแรก และเตรียมไปมันส์กันต่อใน e-Book ทาง เว็บ Jump Plus

 

 

และที่เซอร์ไพร้ซ์แฟนๆ ก็คือ การประกาศสร้างอนิเมชั่นฉายทางโทรทัศน์ ซึ่งจะเป็นผลงานโดยสตูดิโอ MAPPA ที่เคยฝากฝีมือเอาไว้ใน Attack on Titan ซีซันสุดท้าย / Jujutsu Kaisen ที่โด่งดังไม่แพ้กัน 

Chainsaw Man จะเล่าเรื่องราวของของ “เด็นจิ” ชายหนุ่มผู้โชคร้ายเพราะพ่อชิงฆ่าตัวตาย แล้วดันทิ้งหนี้สินไว้ให้ ส่วนแม่ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจก็มาตายตามไปอีกคน ทำให้ชีวิตในแต่ละวันย่ำแย่แสนสาหัส ต้องโดนจิกหัวใช้ในฐานะนักล่าปิศาจร่วมกันกับโปจิตะ ปิศาจเลื่อยยนต์ ที่ทำพันธสัญญาชีวิตกัน แต่วันหนึ่งชีวิตก็ต้องเปลี่ยนไปในพริบตาจากการทรยศอันแสนโหดร้าย!! ทำให้เด็นจิได้รวมร่างกับโปจิตะกลายเป็น “ปิศาจเลื่อยยนต์” และได้มาพบกับมากิมะ เดวิลฮันเตอร์เข้าโดยบังเอิญ และเธอก็ได้เลือกที่จะเลี้ยงเด็นจิไว้แทนที่จะฆ่า …

 

 

Chainsaw Man - Copy (2)

Chainsaw Man  เป็นผลงานของ อ.Tatsuki Fujimoto ที่มีสไตล์ลายเส้นแอ็คชั่น สุดคลั่งดิบเดือดจัดๆ ผลงานก่อนหน้าที่สร้างชื่อก็คือ มังงะเรื่อง “Fire Punch” นั่นเอง

 

 

 

 

แอดมิน AK47